จากที่ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ จนถึงวันนี้ที่รอมา 7 ปี เป๊ก เปิดตัวอัลบั้มที่ 4 ในชีวิต

Alternative Textaccount_circle
event

7 ปีที่ห่างหายจากการทำอัลบั้ม วันนี้นักร้องซุปตาร์ขวัญใจมหาชน  เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้ม “The Butterfly” อัลบั้มที่ 4 ในชีวิต ซึ่งใช้เวลาถึง 3 ปีในการรวบรวมเพลงที่ทยอยปล่อยออกมา โดยมีแฟนๆ 1,000 กว่าคนแห่ให้กำลังใจอย่างล้นหลามในงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มและกิจกรรมแฟนไซน์ ผู้โชคดี 100 คน พร้อมโชว์พิเศษเพลง “Nobody Like You” และ “This is Love” จากอัลบั้ม The Butterfly ในเวอร์ชั่นอะคูสติก ที่ลาน Helix Garden ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทีย เมื่อวันที่ 10 พย. ที่ผ่านมา

Studio Album ในรอบ 7 ปี อัลบั้มที่ 4 จาก PECK PALITCHOKE

การเดินทางของอัลบั้มนี้เต็มไปด้วยปรากฎการณ์ ความน่าประทับใจมากมายของเหล่าผีเสื้อ ที่เป๊ก ผลิตโชค นำมาเป็นชื่ออัลบั้ม THE BUTTERFLY

เป๊กเล่าถึงความรู้สึกว่า “สำหรับอัลบั้มนี้ เป็นอัลบั้มที่ 4 ในชีวิตของเราแล้ว เป็นอัลบั้มที่ใช้เวลาทำนานที่สุดประมาณ 3 ปี นับตั้งแต่ถอดหน้ากาก และสะสมเพลงมาเรื่อยๆ ปีที่ผ่านมา ลืมความรู้สึกในการออกอัลบั้มไปแล้ว นอนไม่หลับเพราะตื่นเต้นมาก เป็นโมเม้นท์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ความรู้สึกเหมือนเพิ่งออกอัลบั้มครั้งแรกเลยครับ

พูดถึงที่มาของชื่อ The Butterfly เราคิดถึงผีเสื้อที่มีหลายสายพันธุ์ เปรียบเสมือนแฟนๆ ที่มีหลากหลาย มาจากหลายที่ คอยรายล้อมซับพอร์ตอยู่เสมอ 

และความเชื่อเรื่องทฤษฏีผีเสื้อ ที่ว่าความสำเร็จเหมือนผีเสื้อ ยิ่งไล่ยิ่งบินหนี สิ่งที่ใช่ก็คือใช่ สิ่งที่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ เมื่อเราอยู่ถูกที่ถูกเวลาผีเสื้อจะบินมาหาเราเอง ซึ่งอัลบั้ม The Butterfly นี้มีทั้งหมด 10 เพลงแต่ละเพลงมีความพิเศษที่มีเรื่องราวของมันอยู่ มีความหลากลาย แต่โดยรวมจะอยู่ในมู้ดที่ไม่เศร้ามาก แค่เหงาๆ 

ช่วงชีวิตตอนนี้รู้สึก Happy มากกว่าที่จะเศร้า เลยทำอะไรอกมาที่มันรื่นเริงดีกว่า ให้ความสำคัญกับสีสันความสวยงามของดนตรีที่อยากนำเสนอ อยากให้ทุกคนเปิดใจฟังดูว่าชอบหรือไม่ชอบ ขอบคุณที่ให้ผมได้ลองอะไรหลายๆ อย่างในอัลบั้มนี้

 

แถมปิดท้ายอย่างประทับใจด้วยความรู้สึกจากใจมอบแก่แฟนๆ ทุกคน รักทุกคนมากๆ นะครับ ทุกคนที่มาจากที่ไกลๆ และไม่ว่าจะมาจากไหน ผมรู้สึกดีใจมากที่มากันนะครับ ขอบคุณทุกคนมากนะครับ วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากๆ อีกวันหนึ่ง ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันเสมอ

เป๊ก

สุดท้ายเป๊กขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในความสำเร็จในวันนี้ว่า “ขอบคุณแรงบันดาล ทุกๆ แรงบันดาลใจที่ทำให้ผมเป็นผมในวันนี้ ขอบคุณน้องวุฒิ น้องเชค และน้องๆ ที่ไม่สบายอยู่ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ทำเพลง THIS LOVE ที่อยากจะสื่อสารกับพวกเขา ว่าเรารักเขา อยากขอบคุณเขา และขอบคุณพี่วิทย์ที่คิดท่าเต้นผ่านภาษามือให้เราได้สื่อสารกันผ่านเพลง

ขอบคุณแฟมิลี่ เพื่อนๆ ทุกคน และทีมงานทุกๆ ส่วนเลย สุดท้ายขอบคุณสิ่งใดๆ ก็ตามที่ทำให้เราก้าวมาสู่จุดนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นโชคชะตา ฟ้า พระเจ้า พรหมลิขิต ที่ทำให้เราพบเรื่องราวดีๆ แบบนี้ มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่อยู่ๆ อายุ 34 ปี ต้องมาทำตัวทีนไอดอล ต้องมาซ้อมเต้น แบบคนอายุ 20 กว่า 5555 แต่ก็มีความสุขดีนะครับ ก็จะร้องเพลและทำเพลงจนกว่าคนจะเบื่อ จะพยายามรักษาผลิตโชค ของทุกคนให้ดีที่สุด สัญญาครับ เลิฟยู ขอบคุณทุกๆ คนครับผม”

ข้อมูลและภาพจาก White Music

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คุณหลวงเป๊กถูกใจสิ่งนี้!! นุชร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือน้ำท่วม เป๊กผลิตโชค ปลื้มปริ่มโพสต์ชมแฟนคลับ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up