แทยอน Girls’ Generation ปล่อยเพลงใหม่ ‘Dear Me’ ชวนให้สตรอง เชื่อมั่น และรักตัวเอง

Alternative Textaccount_circle
event

พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังที่แฟนเพลงสามารถเชื่อใจได้อีกครั้ง ! เมื่อ  แทยอน Girls’ Generation ปล่อยเพลงใหม่ ที่ถ่ายทอดความรู้สึกอันลึกซึ้ง เข้มข้นยิ่งขึ้น ในอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 Purpose พร้อมเพลงเปิดตัวแนวบัลลาดที่ชวนให้เชื่อมั่น และรักในตัวเองมากขึ้น Dear Me (เดียร์ มี)

แทยอน Girls’ Generation  ปล่อยเพลงใหม่ ถ่ายทอดความรู้สึกที่เข้มข้นขึ้น ในอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 Purpose

TAEYEON แทยอน Girls’ Generation ปล่อยเพลงใหม่ Dear Me

หลังจากที่อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Purpose’ ของ TAEYEON ปล่อยออกมาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ประสบความสำเร็จฮอตฮิตถล่มทลายบนชาร์ตเพลงออนไลน์ทั้งในประเทศเกาหลี และต่างประเทศไปเรียบร้อย ล่าสุดอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดใหม่ที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มเต็มว่า Purpose’ (เพอร์เพิส) นี้ ก็ทำแฟนเพลงทั่วโลกต้องมนตร์ไปกับเสน่ห์อันเปี่ยมล้นของ TAEYEON อีกครั้ง โดยอัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 15 เพลง ซึ่งมาจากการรวม 12 เพลงของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 และบวกเพลงใหม่เพิ่มไปอีก 3 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว Dear Me , เพลง My Tragedy และเพลง Drawing Our Moments

TAEYEON แทยอน Girls’ Generation ปล่อยเพลงใหม่ Dear Me

TAEYEON แทยอน Girls’ Generation ปล่อยเพลงใหม่ Dear Me

TAEYEON แทยอน Girls’ Generation ปล่อยเพลงใหม่ Dear Me

สำหรับเพลงเปิดตัว Dear Me (เดียร์ มี) นั้น จะเป็นเพลงแนวบัลลาด ให้ฟีลลิ่งของการปลอบประโลมอันแสนอบอุ่น เนื้อเพลงมีข้อความเชิงบวกเกี่ยวกับความเชื่อมั่น และความรักในตัวเอง แนวดนตรีจะเป็นการผสมผสานระหว่างซาวด์อันงดงามของกีต้าร์อะคูสติก และเครื่องสาย บวกกับเสียงร้องที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของ TAEYEON  อีกทั้งในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เราจะได้รับชมภาพลักษณ์ที่น่าค้นหา สวยบริสุทธิ์ และสัมผัสได้ถึงการถ่ายทอดอารมณ์เพลงอันลึกซึ้งตามสไตล์ของ TAEYEON อีกด้วย

TAEYEON แทยอน Girls’ Generation ปล่อยเพลงใหม่ Dear Me TAEYEON แทยอน Girls’ Generation ปล่อยเพลงใหม่ Dear Me TAEYEON แทยอน Girls’ Generation ปล่อยเพลงใหม่ Dear Me

ส่วนเพลงใหม่ My Tragedy (มาย แทรจิดี) เป็นเพลงแนวทริป ป๊อปที่มีซาวด์เศร้าลึกๆ โดยเริ่มเพลงมาด้วยเสียงออร์แกน ก่อนจะเข้าสู่เสียงออเครสต้า เนื้อเพลงเปรียบเทียบจันทรุปราคา กับหัวใจที่เจ็บปวดจากความรักที่อกหัก และเพลงแนวบัลลาด Drawing Our Moments (ดรอว์อิ้ง เอาเวอร์ โมเม้นท์ส) ที่มีกีต้าร์อะคูสติก และฟลุ้ตบรรเลงคลอไปด้วยราวกับเสียงจากดินแดนเทพนิยาย ทั้งหมดนี้เมื่อบวกกับเสียงที่เปี่ยมความรู้สึกอันเข้มข้นของ TAEYEON ยิ่งให้ความรู้สึกที่ลงตัวมากขึ้น ส่วนเนื้อเพลงนั้นพูดถึงช่วงเวลาอันล้ำค่าในชีวิตประจำวันธรรมดากับคนรัก

 

TAEYEON แทยอน Girls’ Generation ปล่อยเพลงใหม่ Dear Me TAEYEON แทยอน Girls’ Generation ปล่อยเพลงใหม่ Dear Me

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งข่าวดีคือ  TAEYEON มีตารางจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว TAEYEON Concert – The UNSEEN ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ในวันที่ 17~19 มกราคมที่จะถึงนี้ ใน SK Olympic Handball Gymnasium ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเธอจะแสดงเพลงใหม่ Dear Me  ในคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรก และที่สำคัญ TAEYEONกำลังจะกลับมาหาแฟนชาวไทย พร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งที่ 3 ในประเทศไทย TAEYEON Concert – The UNSEEN – in BANGKOK (แทยอน คอนเสิร์ต ดิ อันซีน อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 22 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 23 (เวลา 17.00 น.) กุมภาพันธ์ 2563 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง อัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 Purpose ของ TAEYEON  ได้ทาง

TrueID Music (http://bit.ly/2u0Kpco) และ JOOX (http://bit.ly/2tj32rS)

TAEYEON – Dear Me_Music Video: https://youtu.be/bho0m505qVA

แทยอน Girls’ Generation ปล่อยเพลงใหม่ Dear Me Purpose แทยอน Girls’ Generation ปล่อยเพลงใหม่ Dear Me Purpose

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวแทยอน

แทยอนGirls’ Generation &  เฉิน EXO โวคอล ควีน โวคอล คิง แห่งค่าย SM จับมือกันปังงานเดี่ยว กวาดเรียบขึ้นอันดับ 1 หลายชาร์ตความนิยม

ส่องเหตุผลทำไมแทยอน Girls’ Generation ถึงประสบความสำเร็จทั้งในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปและศิลปินเดี่ยว

Something New เพลงใหม่จากแทยอน มาแรงเว่อร์ คว้าอันดับ 1 iTunes 18 ประเทศทั่วโลก!

แทยอน Girls’ Generation กับผลงานโซโล่ของเธอ ก่อนจะคัมแบ็กครั้งใหม่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up