แซนตี้ ไอยู ส่งความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ใน 2019 IU Tour Concert In Bangkok

Alternative Textaccount_circle
event

ยิ่งใหญ่ ประทับใจ สมดีกรีผู้จัดมืออาชีพ “ไอมี่ไทยแลนด์” (iMe Thailand) กับทัวร์ของซุปตาร์สาวแห่งเค-ป็อป “ไอยู” ( IU ) งาน 2019 IU Tour Concert <LOVE , POEM> In Bangkok ที่จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันอังคารที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา งานนี้อบอวลไปด้วยความรัก เพราะ แซนตี้ ไอยู ส่งความสุข ความสนุกตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม!!!

ไอยู สวมมาด “แซนตี้” ส่งความสุข ชั่วโมงเต็ม ใน 2019 IU Tour Concert <LOVE , POEM> In Bangkok “ไทยยูแอนา” ฟินเบอร์แรง!!

คอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจาก “ไอยู” จะมาพร้อมความสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ ยังพลัสความพิเศษสวมมาดเป็น “แซนตี้” เฉพาะกิจ เนรมิตบรรยากาศงานในธีมคริสต์มาเพื่อ “ไทยยูแอนา” โดยเฉพาะ!! และยังขนเพลงฮิตหลากอารมณ์ ทั้งโชว์ไฮโน้ตสุดกังวาล เพลงจังหวะน่ารักๆ ขยับสเต็ปตามอย่างเอ็นจอย มาโชว์เพียบ ไม่ว่าจะเป็น Unlucky , Palette , Friday , Secret Garden , Jam Jam , Twenty Three , BBIBBI , Blueming , Hold my hand  , Last Night Story , You & I , ฯลฯ งานนี้สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ได้ตลอดกว่า 3 ชั่วโมง

แซนตี้ ไอยู แซนตี้ ไอยู แซนตี้ ไอยู

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ “ไอยู” ได้รับพลังความรักจาก “ยูแอนา” อย่างท่วมท้น ที่นอกจากเสียงแฟนชานท์จากแฟนเกิร์ล และแฟนบอยที่ดังสนั่นฮอลล์แทบแตกแล้ว ยังมีแฟนโปรเจกต์ที่ทุกคนตั้งใจทำเพื่อส่งความสุขกลับไปให้ “ไอยู” ด้วยข้อความน่ารักๆ ว่า All I want for Christmas is U ในเพลง Merry Christmas Ahead และข้อความซึ้งๆ ว่า 우리사랑은 “Love Poem” 되고 아이유를 위해늘곁에 있을게요 ( รักของพวกเรากลายเป็น love poem และจะอยู่เคียงข้างไอยูเสมอ ) ในเพลง Love Poem อีกด้วย
แซนตี้ ไอยู แซนตี้ ไอยู แซนตี้ ไอยู แซนตี้ ไอยู แซนตี้ ไอยู แซนตี้ ไอยู แซนตี้ ไอยู แซนตี้ ไอยูแซนตี้ ไอยู

ทำเอา “ไอยู” ปลื้มใจ และตอบกลับด้วยข้อความจากใจว่า “วันนี้รู้สึกดีมากๆ คิดถึงแฟนทุกๆ คนเพราะไม่ได้เจอกันนาน สัญญาว่าจะกลับมาหาอีกแน่นอน ครั้งหน้าจะฝึกภาษาไทยมาให้เยอะกว่านี้ ก่อนจะหยอดคำไทยแบบคิวท์ว่า “อย่าลืมวันนี้นะคะ” และร้องเพลง Good Day , Love Poem , Some Day , Everyday Of The Day และ Heart เป็นของขวัญส่งท้ายในช่วงอังกอร์ และรีอังกอร์ ปิดจบคอนเสิร์ตอย่างสมบูรณ์แบบ

แล้วมารอติดตามโปรเจคดีๆ ที่ “ไอมี่ ไทยแลนด์ ( IME Thailand) จะนำพาความฟินส่งตรงมาถึงคุณแบบนี้อีกได้ ทาง www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter : @imeth และ Instagram : @ime_th

ข้อมูลและภาพจาก IMEthailand

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไอยูเป็นนักร้องก็เปรี้ยง นักแสดงก็รุ่ง! ผ่านมาแล้วแทบจะทุกบทบาท #ครบเครื่อง

ชีวิตที่พลิกผัน!10 ปีบนเส้นทางดนตรีของไอยู สู่การขึ้นแท่นเป็นราชินีดิจิตอลตลอดกาล

กระเป๋าPlexiglass สไตล์แฟชั่นแบบสาวไอยู (IU)

แฟชั่นจัดเต็ม!! ส่องลุคของไอยูจากภาพเรียกน้ำย่อยซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hotel Del Luna #ฟาดทุกชุด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up