ปิงปอง เต๋อ เพชร กับความสำเร็จและความผูกพันที่มี ตุ๊ดซี่ส์ แฝงอยู่ในร่าง

Alternative Textaccount_circle
event

อรรถรสครั้งใหม่ของแก๊ง ตุ๊ดซี่ส์ ในการลงจอเงินครั้งแรก และการกลับมารวมตัวของ 3 ตุ๊ดสุดแซ่บ กัส (เพชร – เผ่าเพชร เจริญสุข) , กอล์ฟ (ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม) , คิม (เต๋อ – รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์)  รวมถึง แนตตี้ สาวดี้สุดเอ๋อ (พีค – ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ทั้งสี่จะมาร่วมกัน ‘เฟค’ สร้างปฏิบัติการลวงโลก เปลี่ยนแม่ค้าสุดหยาบ ให้กลายเป็นเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่สุดฮอต (ที่นำแสดงโดย ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ให้ได้ !!!  งานนี้บอกเลยว่าขำกลิ้งบันเทิงมาก

 

ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค พร้อมเสิร์ฟความฮาครบทีม

รวมแก๊งตุ๊ดซี่ส์ และดาราตัวแม่ ชมพู่อารยา” !!

ความเฟคเริ่มต้นขึ้นเมื่อ กอล์ฟ ตุ๊ดร่างยักษ์ ดันเป็นต้นเหตุให้ เคที่ (ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ซุป’ตาร์ตัวแม่ เกิดอุบัติเหตุจนอาการโคม่า นอนสลบเป็นเจ้าหญิงนิทรา และไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นขึ้นมาถ่ายโฆษณาที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ได้ ทำให้กอล์ฟจะต้องชดใช้ค่าเสียหายถึง 50 ล้านบาท! แต่ในความฉิบหายนั้นยังมีความโชคดีอยู่ เมื่อกอล์ฟได้เจอกับ เจ๊น้ำ (ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต) แม่ค้าขายอาหาร ที่ทำศัลยกรรมมาจนเบ้าหน้าเหมือนเคที่แบบเป๊ะเว่อร์ เจ๊น้ำจึงเป็นความหวังหนึ่งเดียวที่จะมาแทนเคที่ในวันถ่ายโฆษณาได้ แต่เจ้ากรรม! เจ๊น้ำดันเป็นแม่ค้าปากจัด ที่มาพร้อมกับกิริยาสุดห่ามกึ่งทราม ต่างจากเคที่แสนอ่อนหวานสุดขั้ว งานนี้แก๊งตุ๊ดซี่ส์จึงต้องมารวมตัวช่วยกอล์ฟปฏิบัติการลวงโลก ปลอมแปลง   เจ๊น้ำ ทั้งนิสัย น้ำเสียง กิริยา ท่าทาง ยันปกปิดหูกางๆ ของเจ๊อีกด้วย! แถมเรื่องยังทวีความวายป่วงไปอีกค่ะแม่!!! เพราะแก๊งตุ๊ดซี่ส์ต่างก็มีเรื่องวุ่นๆ ของตัวเองที่ต้องเคลียร์ให้จบไปพร้อมกัน!

เรียกว่าเปิดตัวแค่วันเดียวก็โกยรายได้ถล่มทลาย ถึงหลักร้อยล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ชมต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวว่า “ขำมากแม่” และแก๊งตุ๊ดก็ทวีความแซ่บ และความพีคมากขึ้นไปอีก สุดสัปดาห์มีนัดกับ 2 ชายแท้ กับ 1 ตุ๊ดจริง ปิงปอง เต๋อ เพชร ที่จะมานั่งเม้าท์ถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังของการเป็นตุ๊ดที่มีรักทั่วประเทศว่า ตัวตนที่มีตุ๊ดซี่ส์แฝงอยู่ในร่างนั้นเปลี่ยนชีวิตพวกเขาอย่างไรกันบ้าง 

หลังจากจบ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ แล้ว แต่ละคนแยกย้ายกันไปทำอะไรกันบ้างคะ

ปิงปอง            แตกแขนงกันไปตามที่ต่างๆ หนูไปเป็นดารา ประกบคู่นางเอกพันล้าน อย่าง ใหม่-ดาวิกา มีงานงานทางทีวี ซีรีส์ต่างๆ ถึงจะสร่างความนิยมก็ยังไม่หายซะทีเดียว

เต๋อ:      กลับบ้านไปทำนาครับ หยอกๆ …. ก็ไปเป็นพิธีกร และงานแสดงซึ่งเราก็ชอบ

เพชร:     ระหว่างที่รอกระบวนการสร้างหนัง มีไปแสดงผลงานต่างๆ ได้ทำเพลงของตัวเองด้วยครับ

คิดถึงร่างตุ๊ด กัส กอล์ฟ คิม กันบ้างมั้ยคะ

กอล์ฟ:   คิดถึงมากกกก นี่ขนาดหนังสร้างเสร็จแล้วก็ยังคิดถึงอยู่

เพชร:     ช่วงที่จบซีรีส์แรกๆ ก็ยังไม่คิดเท่าไร ก็ลุ้นว่าจะทำซีซั่น 3 มั้ย แต่พอหายไปนานก็คิดว่าคงไม่มีแล้วละ ยิ่งแต่พอคนถามหาเยอะๆ อยากเห็น 3 ตุ๊ดมารวมกัน ก็หวนทำให้คิดถึงขึ้นมา ขนาดคนดูยังคิดถึง แล้วยิ่งทิ้งหายไปนาน เราก็คิดถึงนะ ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่ไม้รู้หรอกว่า ว่าจะมีโปรเจ็กต์หนังหรือเปล่า แล้วพอวันหนึ่งพี่ๆ เขาคอนเฟิร์มมาว่า จะตุ๊ดซี่ส์จะทำเป็นหนังก็ดีใจมากๆ เราถึงค่อยๆ บอกข่าวแฟนคลับ

กอล์ฟ:   เขาก็ปล่อยให้เราไปผจญชีวิตกันก่อนมั้ยล่ะ เขาก็วุ่นวายกับบทเพื่อจะได้ให้งานออกมาดีที่สุดไงล่ะ

ด้วยความที่เบรกความเป็นกัส กอล์ฟ คิม ไปพักใหญ่ พอจะเปิดกล้องมีการรื้อฟื้นองค์ตุ๊ดซี่ส์อย่างไรกันบ้าง

เพชร:     แน่ๆ เลยต้องกลับไปเวิร์คช็อปก่อนเปิดกล้อง พอเวิร์คกันแล้ว เราเรียกองค์วิญญาณ กัส กอล์ฟ คิม กับมาเข้าร่างกัน แปลกเหมือนกันคือใช้เวลาเรียกวิญญาณกันไม่นานเลย

กอล์ฟ:   รายละเอียดก็สนุกนะในการเรียกวิญญาณน่ะ

เต๋อ:       ในการเรียกวิญญาณ ครูเงาะ เขาจะด้นสดให้เราเป็นตัวละคร โดยครูจะโยนสถานการณ์หนึ่งมาหาให้ แล้วให้แสดงออกมาว่าถ้าเป็นคิมมาเจอสถานการณ์จะแสดงออกอย่างไร คือรีมายด์กันแป๊บเดียวได้เลย

กอล์ฟ:   ตอนที่เราดูตัวอย่างกันครั้งแรก กรี๊ดกร๊าดกันเสียงดังมาก ทำไมไม่ปล่อยตัวอย่างออกมาสักชั่วโมงครึ่ง

เต๋อ:       ก็หนังจบพอดีมั้ย

กอล์ฟ:   ดีใจที่ว่าพอได้ดูแค่ตัวอย่าง ฟีดแบ็กดีมาก ทุกคนจำได้ว่าอีแหนดเคยสร้างวีรกรรมความขี้ไว้ยังไง แต่ในเวอร์ชั่นหนัง อีแหนดบียอนมากขึ้นไปอีก ด้วยการขี้บนเครื่อง ก็ไปดูว่าในหนังมันจะพังพิยังไง

เพชร:     เอาเป็นว่าเปิดเรื่องมาก็ขำกันท้องแข็ง

ไม่พูดถึงคนนี้ไม่ได้เลย ตัวจริงและเดอะเฟคของเรื่อง คุณแม่ชมพู่ เม้าท์แม่นิดนึงว่าพอได้ร่วมงานกันแล้วเป็นอย่างไรบ้างคะ

เต๋อ:       เราปลื้มพี่ชมพู่ตั้งแต่ก่อนร่วมงานกันอีกนะ พี่ชมเป็นนักแสดงเบอร์ต้นของเมืองไทย  พี่เขามีความสามารถทุกด้านครบเครื่องจริงๆ ก็ไม่เคยคิดว่าจะได้มาร่วมงานกัน แล้วพอได้ร่วมงานกันจริง ปลื้มมาก ดีใจมาก

เพชร:     พอรู้ว่าพี่ชมจะมาเล่นตุ๊ดซี่ส์ เราก็เหรอ? พี่ชมจะมาจริงเหรอ? เราในฐานะนักแสดงก็รอร่วมงานด้วยเลย รู้สึกดีใจมาก

กอล์ฟ:   คือกองนี้มีได้ฤกษ์ถ่ายกันแล้วนะ แต่ตอนนั้นพวกเรายังไม่รู้เลยว่าใครจะรับบท เคที่กับเจ๊น้ำ นึกภาพใครไม่ออกจริงๆ เหมือนกันนะ พอพี่เติ้ลบอกว่าชื่อมาว่า ชมพู่-อารยา หนูตบเข่าฉาดใหญ่เลยจ้า ได้เลย! ใช่เลย! มันโคตรใช่ตั้งแต่แม่ยังไม่มาถ่ายเลยอะ

เต๋อ:       พวกเรามีเวิร์คช็อปกับพี่ชมเพื่อทำความรู้จักกัน แต่ก็ยังไม่เห็นว่าพอพี่ชมอยู่ในตัวละคร เป็นเจ๊น้ำแล้วจะเป็นอย่างไร จะมีแต่พี่เติ้ลที่เห็น แล้วถึงเวลาถ่ายจริง แต่ละซีนที่พี่ชมเล่น พี่เขามาเต็มทุกซีนเลยนะ ฉากแรกก็อย่างที่พวกเราเห็นในทีเซอร์ ฉากผัดกับข้าว โอ้โห…  ยืนหนึ่งเรื่องกะหรี่จริง

กอล์ฟ:   เข้าซีนแต่ละทีทำกะเทยนั่งอึ้งไปเลย อย่างซีนผัดกับข้าว พี่เติ้ลถึงกับเอ่ยว่า “มึงถ้าซีนนี้แม่เล่นไม่ได้ตามเลเวลที่วางไว้ ยังไงก็ต้องยกกองแหละ” ด้านพี่เติ้ลก็ให้พี่ชมเล่นอะไรก็เล่นเลย ครีเอทเลย และสุดท้ายท้ายสุดแม่ก็ได้รังสรรค์สุดยอดการแสดงอกกมา จนคนอื้ออึงทั้งวงการหลังปล่อยทีเซอร์ ท่าทางการเป็นเจ๊น้ำ จังหวะการด่า การเน้นน้ำหนักคำด่า เป๊ะปังมาก จำได้ว่าวันนั้นพอสั่งคัต พี่เติ้ลจิกตาเปรยแล้วพูดว่า “กูรอดแล้ว” (หัวเราะ)

 

ร่วมงานกับคุณแม่ชมพู่ประทับใจอะไรในตัวแม่บ้าง

กอล์ฟ:   หนูมองว่าเขาเป็นไอดอลของใครหลายคน เป็นมิตรรักแฟนเพลงของคนทุกเพศทุกวัย พาร์ทในการแสดงพี่เขาเลิศจริงๆ จะให้เล่นแค่ไหน กระโดด ตีลังกาแบบไหน บอกเลเวลมา แม่จัดให้แบบไม่กั๊ก ในมุมส่วนตัวพี่เขาเป็นกันเองมากๆ น่ารักมาก คุยกัน เฮฮากันได้ทุกเรื่อง เบื้องหลังการทำงานแฮปปี้มาก

ความแซ่บของนักแสดงรับเชิญแต่ละคนเป็นยังไงบ้าง

เพชร:     ก็จะมีพี่โอปอล์ พี่ป๋อมแป๋ม พี่เผือก พี่โบ ธนากร เชฟป้อม และพี่แพร-วทานิกา

กอล์ฟ:   เล่ามากไม่ได้นะ คือทุกคนมาแบบที่ว่าไม่คิดจะมามุมนี้ มาแย่งซีนพวกเราไปอี๊ก

เพชร:     มาเพิ่มรสชาติให้หนังกลมกล่อมสนุกขึ้นเยอะ และแบบน่าปะทะด้วยมาก

เต๋อ:      มาเลยจ้ะ อีกัส อีคิม อีแหนด พร้อมปะทะมากเลยจ้า

 

ตั้งแต่เป็นซีรีส์ จนถึงเป็นภาพยนตร์ การเป็น กัส กอล์ฟ คิม เปลี่ยนชีวิตของแต่ละคนอย่างไรบ้างคะ

ปิงปอง:  กัส กอล์ฟ คิม เหมือนเป็นความผูกพันในชีวิตหนู เรารักตัวละครนี้ เขามีชีวิตจริงๆ แหละ คนดูเองก็ผูกพันกับและตัวละครนี้ เวลาใครเจอเราตามห้าง ตามที่จอดรถ ก็จะวิ่งเข้ามาหา ดีใจจังได้เจอพี่ ความที่เราเป็นเพศที่สาม เราไม่รู้ว่าคนเขายอมรับในความเป็นตุ๊ดของเรามากน้อยแค่ไหน แต่หนูยอมรับตัวเองไปแล้ว เรารู้ว่าเราเป็นอะไร ทำอะไร และที่สำคัญเรามีความสุขกับอะไร คือเราเป็นตุ๊ดที่มีความสุขไง

ไดอะรี่ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ เฟค กัส กอล์ฟ คิม แนตตี้ อีแหนด ปิงปอง เพชร เต๋อ ชมพู่ อารยา เจ๊น้ำ

เพชร:     เปิดโลกของผมอีกมุมหนึ่งมาก ผมค่อยๆ เข้าไปในโลก LGBT มากขึ้น เพราะต้องศึกษาพฤติกรรม ความคิด ทำให้เราใจคนกลุ่มนี้มากขึ้น บางคนอาจจะมองว่าเขาผิดแปลก แต่การเป็นกัสทำให้เราเข้าใจ ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ ทำแบบนี้

ไดอะรี่ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ เฟค กัส กอล์ฟ คิม แนตตี้ อีแหนด ปิงปอง เพชร เต๋อ ชมพู่ อารยา เจ๊น้ำ

เต๋อ:       ผมก็เปลี่ยนความคิดคล้ายกับเพชรนะ บางทีความเป็นเฟมินี หรือมาสคิวลีน ไม่จำเป็นที่คนนั้นจะเป็นชายไม่จริงหญิงไม่แท้ บางทีมันก็มองเป็นแฟชั่นนิสต้าได้  ในมุมส่วนตัว คิม ได้สร้างอาชีพนักแสดงให้ผม เป็นที่รู้จัก มีคนเดินเข้ามาขอถ่ายรูป เรียกคิมๆ คือตัวละครคิมได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปแล้ว

ไดอะรี่ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ เฟค กัส กอล์ฟ คิม แนตตี้ อีแหนด ปิงปอง เพชร เต๋อ ชมพู่ อารยา เจ๊น้ำ

เพชร:     จริงๆ เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเรา เพราะเป็นตัวละครที่เราสร้างขึ้นมาเอง ร่วมกับพี่เติ้ล เป็นตัวละครที่มีชีวิตในร่างของเรา ดีใจนะที่คนรักตัวละคร ไปไหนมีแต่คนเรียกกัสๆ กันติดปาก เวลาปิดกล้องไปแล้วก็คิดถึงกันนะ การมีกัสในร่าง เขาได้ให้สร้างโอกาสในการทำงานในวงการนี้ ให้เราได้พิสูจน์ความสามารถ

เต๋อ:      หรือแม้แต่พีค ที่ปั้นอีแหนดขึ้นมาก เขาเป็นอีแหนดได้จริงมาก จนเราแยกไม่ออกว่าคนไหนพีคคนไหนอีแหนด ตั้งแต่ซีซั่นแรกจนตอนนี้ พีคอัพเลเวลอะไรมากมายกับตัวละครนี้

 

ไดอะรี่ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ เฟค กัส กอล์ฟ คิม แนตตี้ อีแหนด ปิงปอง เพชร เต๋อ ชมพู่ อารยา เจ๊น้ำ พีค ภัทรศยา

ทำงานด้วยกันมาตั้งแต่ซีรีส์จนถึงหนัง ปิงปอง เต๋อ เพชร ประทับใจอะไรต่อกันบ้าง

เพชร:     ถึงปิงปองจะเละเทะมากถึงมากที่สุด แต่นี่ก็คือปิงปอง ผมประทับใจเขาที่คอยสร้างความสนุก สร้างเสียงหัวเราะได้ทุกที่ เป็นตัวของตัวเอง ที่ใช้ความเลอะเทอะในชีวิตมาตลก

ปิงปองหนูอยากบอกว่า เราสามคนไม่มีอะไรในชีวิตที่เหมือนกันเลย แต่เราผูกเวรผูกกรรม สร้างกรรมดีมาด้วยกัน ศีลเสมอกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน เลยถูกจับมารวมกัน มาเจอประสบการณ์ชีวิตรวมกัน ชีวิตนี้หนูเองก็ตายตาหลับแล้ว ที่ได้มีงาน มีคนหมู่มากได้รู้จัก ได้ร่วมงานกับคนที่เราฝัน เลิศเนอะ

เต๋อ:       เรามีชีวิตคนละแบบ ผมอายุเยอะกว่าพวกเขา ไลฟ์สไตล์ก็ไม่เหมือนกัน ชอบอะไรที่แก่ๆ แต่พอทำงานด้วย ดีมากตรงที่เคมีเราตรงกัน ตรงกันตั้งแต่โครงการออดิชั่นตุ๊ดซี่ส์แล้ว และถึงแม้เราจะไม่มีอะไรเหมือนกัน ถ่ายงานเสร็จก็แยกย้าย แต่พอกลับมารวมตัวกันเหมือนเรามีอะไรเชื่อมต่อกันอยู่ นั่นก็คงเป็นความผูกพันอย่างหนึ่งแหละ

ไดอะรี่ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ เฟค กัส กอล์ฟ คิม แนตตี้ อีแหนด ปิงปอง เพชร เต๋อ ชมพู่ อารยา เจ๊น้ำ พีค ภัทรศยา

ฝากตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค

เพชร: ทีมงานตั้งใจกันมาก คุณจะเห็นแขกรับเชิญในบทบาทที่คาดไม่ถึง บทบาทของพี่ชมพู่ที่พีคมาก แบบไม่คิดว่าพี่ชมจะไปถึงขั้นนั้น สุดยอดจริงๆ มารับชมความบันเทิง หัวเราะ ผมว่าแค่นี้ก็คุ้มแล้วนะ

เต๋อ:         ถ้าคุณมีปัญหาเรื่องหูรูด กระเพาะปัสสาวะ ควรเตรียมทิชชูเปียก หรือใส่อันอัน (ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่) ไว้เลย ไม่งั้นอาจจะเล็ดลอดไปได้นะ (หัวเระา)

กอล์ฟ:   อึ ฉี่ให้เสร็จสรรพก่อนเข้าโรง หรือจะปูผ้าไว้ที่เบาะ กันฉี่เล็ดตรงนี้ก็ไม่ติดนะ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์เดอะเฟค ขำมากแม่ ร้อยล้านไปแล้วจ้าาา

ไดอะรี่ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ เฟค กัส กอล์ฟ คิม แนตตี้ อีแหนด ปิงปอง เพชร เต๋อ ชมพู่ อารยา เจ๊น้ำ พีค ภัทรศยา

เรื่อง AuAi Photo: GDH

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยและน่ารักมาก น้องเรน ลูกสาวเนม-ปราการ เตรียมขึ้นแท่นซุปตาร์ฟันน้ำนม

บอสวศิน กับทุกเรื่องราวในชีวิตก่อนจะเปรี้ยงจาก เมีย 2018 #น่ารักเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up