สวยและน่ารักมาก น้องเรน ลูกสาวเนม-ปราการ เตรียมขึ้นแท่นซุปตาร์ฟันน้ำนม

Alternative Textaccount_circle
event

ตามส่องไอจีมาตั้งแต่ภรรยาคนสวยของ เนม ปราการ ไรวา นักร้องนำวง Getsunova ท้อง กระทั่งวันนี้ น้องเรน ปรฌา ไรวา อายุเกือบ 8 เดือนแล้ว บอกได้เลยว่าน่ารักมากกกกก สวยด้วย ได้ความหน้าตาดีของคุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆ ถึงคราวสาวน้อยสุดน่ารัก เตรียมตัวขึ้นแท่นซุปตาร์ฟันน้ำนมขวัญใจพี่ป้าน้าอาคนต่อไปได้เลย ป้ายไฟป้าพร้อมมาก!

ส่องความน่ารัก  ลูกสาวเนม-ปราการ

ใครที่ได้ติดตามไอจีคุณพ่อเนม ปราการ ไรวา และคุณแม่ป้อ-สารชา ก็จะเห็นว่าทั้งคู่คอยอัพเดตความน่ารักของลูกสาว น้องเรน (REYN) ปรฌา ไรวา แก้วตาดวงใจของครอบครัวอยู่ตลอด บอกเลยว่านางฟ้าน้อยคนนี้ น่าตาน่ารักมาก ตากลมโต ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาทั้งคุณพ่อคุณแม่ คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยายหลงไปตามๆ กัน ไม่เพียงเท่านั้น เหล่าแฟนคลับแฟนเพลงของคุณพ่อ ก็กลายเป็นแฟนคลับน้องเรนกันไปแล้วจ้ะงานนี้

น้องเรน

น้องเรน

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้คุณพ่อเนม เพิ่งจะอุ้มลูกสาวสุดที่รัก มาถ่ายสัมภาษณ์กับนิตยสารสุดสัปดาห์ ต้อนรับวันพ่อในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ เรียกว่าเป็นการถ่ายแบบคู่กันครั้งแรกของพ่อลูก ซึ่งตอนแรก ทั้งคุณพ่อและทีมงานต่างก็ลุ้นว่า น้องเรนจะเล่นกล้องมั้ย เพราะวันนั้นน้องไม่สบายด้วย แต่พอถึงเวลาถ่ายจริง อย่าเรียกว่าเล่นกล้องค่ะ ให้เรียกว่า จิกกล้องแตกเลยก็ว่าได้ 5555 “เรนไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ”

วันนั้นน้องเรนเหมือนรู้ว่า นี่คือการทำงาน แทบไม่ต้องบิลด์อะไรมาก พอเห็นกล้องเท่านั้นแหละ น้องเรน มองกล้อง เล่นกล้อง จิกกล้อง ยิ้มสู้กล้องสุดฤทธิ์ คือขโมยซีนคุณพ่อไปเลยงานนี้ ทำเอาลุงป้าน้าอาทีมสุดสัปดาห์ตกหลุมรัก ลืมพ่อไปเลยค่าาา ก็เลยมีการแซวกันขำๆว่า  “ฉบับวันพ่อ พ่อไม่เน้น เน้นลูกแล้วกัน”

เนมได้เล่าสู่กันฟังกับทีมงานสุดสัปดาห์ว่า “ลูกสาวจะอายุครบ 8 เดือน วันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เขาเป็นเด็กที่พัฒนาการไว จะหยิบของ จะเดิน คลาน จะคว่ำเร็วกว่าปกติ เป็นเด็กผู้หญิงที่รักสวยรักงาม ชอบโต๊ะเครื่องแป้ง ชอบมองคุณแม่เวลาแต่งหน้า แต่งตัว หรือเวลามองตัวเองในกระจกจะชอบยิ้ม เออ… ฉันก็สวยนะ อะไรประมาณนี้ มีความหลงตัวเหมือนพ่อครับ (หัวเราะ)

ลูกคนนี้ทำให้ชีวิตเนมเปลี่ยนไปเลย ชีวิตเรามีความหมายมากขึ้น รู้ว่าเราอยู่เพื่อใคร เมื่อก่อนเนมไม่เคยคิดภาพตัวเองออกเลยว่าจะเป็นพ่ออย่างไร แต่ตอนนี้มันชัดเจนมาก เมื่อมีลูก อยากให้เขามีความสุขทุกวัน มีรอยยิ้มทุกวัน เนมยอมรับเลยว่า ตัวเองเป็นพ่อที่ทั้งหวง และห่วงลูกมากๆ เพราะทุกวันนี้เนมไม่อยากห่างเขาไปทำงานหลายวันเลย แต่เนมจะไม่ใช่พ่อที่ดุนะ คงจะสปอยล์เขาน่าดูเหมือนกัน

เนมไม่คาดหวังให้ลูกต้องเป็นเด็กเรียนเก่ง เพอร์เฟค ต้องเรียนโรงเรียนดังๆ อยากให้เขามีความสุขในแบบที่เขาเป็น ได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำ พ่อคนนี้จะคอยสนับสนุน และเคียงข้างในทุกย่างก้าวครับ”

น้องเรน

เป็นความรู้สึกส่วนหนึ่งของคุณพ่อเนมที่มีต่อลูกสาว ฝากติดตามรูปสวย และบทสัมภาษณ์เต็มของเนม-ปราการ พร้อมลูกสาวได้ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ 1 ธันวาคมนี้ เล่มนี้ห้ามพลาดเลยนะ น่ารักมาก

เรื่อง AuAi Photo: IG: nameraiva / babyreynraiva/ pohsarasha

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

นักกินระดับประเทศ!ส่องความน่ารักปนฮาของคู่แฝดสายฟ้าพายุชวนชิม กินทุกอย่างยันข้าวเหนียว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up