แบคฮยอน EXO, ชองฮา, แทมิน SHINee, ยูนา ITZY, แบคฮยอน, EXO, แทมิน, SHINee, ยูนา, ITZY, ชองฮา อดีตสมาชิก I.O.I, ชองฮา I.O.I, I.O.I, Baekhyun, Chungha, Taemin, Yuna, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลเกาหลีเปล่งประกายบนเวที, สื่อเกาหลี, อัจฉริยะทางการแสดง

สื่อเกาหลีเคาะ 4 ไอดอลที่เปล่งประกายกระแทกตา บนเวที จนต้องมอบฉายา “อัจฉริยะทางการแสดง”

Alternative Textaccount_circle
event
แบคฮยอน EXO, ชองฮา, แทมิน SHINee, ยูนา ITZY, แบคฮยอน, EXO, แทมิน, SHINee, ยูนา, ITZY, ชองฮา อดีตสมาชิก I.O.I, ชองฮา I.O.I, I.O.I, Baekhyun, Chungha, Taemin, Yuna, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลเกาหลีเปล่งประกายบนเวที, สื่อเกาหลี, อัจฉริยะทางการแสดง
แบคฮยอน EXO, ชองฮา, แทมิน SHINee, ยูนา ITZY, แบคฮยอน, EXO, แทมิน, SHINee, ยูนา, ITZY, ชองฮา อดีตสมาชิก I.O.I, ชองฮา I.O.I, I.O.I, Baekhyun, Chungha, Taemin, Yuna, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลเกาหลีเปล่งประกายบนเวที, สื่อเกาหลี, อัจฉริยะทางการแสดง

เวลาเราตามไอดอลก็จะได้เห็นภาพพวกเขาทั้งบนเวทีและหลังเวที ซึ่งก็มีทั้งมีเสน่ห์มากๆ เวลาได้รู้จักนิสัยใจคอ หรือมีคาริสม่าแรงมากอยู่บนเวที รวมถึงบางคนก็กระแทกตาทุกที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน อย่างที่บอกไปในวงการก็มีไอดอลหลายคนมากเช่นกันที่เวลาอยู่บนเวทีจะมีแรงดึงดูดสูงมาก จนสื่อเกาหลียังต้องจัดโผ ไอดอลที่เปล่งประกายบนเวที ถึงขนาดต้องมอบฉายา “อัจฉริยะทางการแสดง” ให้กันเลยทีเดียว จะมีใครบ้างไปดูกัน

ไอดอลที่เปล่งประกายบนเวที โดดเด่นจนละสายตาไม่ได้

แบคฮยอน EXO

EXO เป็นวงที่ประกอบไปด้วยสมาชิกที่หน้าปัง ความสามารถเริ่ด คาริสม่าแรงมาก แถมยังไทป์ให้เลือกเยอะ ทั้งเซ็กซี่ แบดบอย คุณชาย น่ารัก ทำให้เวลาเราดูโชว์ของพวกเขาก็แอบเลือกยากเนอะว่าใครคือคนที่กระแทกตาที่สุด ถึงกระนั้นแบคฮยอนกลับเป็นสมาชิกที่เปล่งประกายออกมาท่ามกลางเพื่อนๆ ด้วยทักษะการร้อง เต้น และเสน่ห์ของเขาที่มีอย่างเต็มเปี่ยม มีทั้งแฟนคลับหรือคนที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับของวงเองก็ตาม ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแบคฮยอนเป็นคนโดดเด่นมากๆ เวลาอยู่บนเวที (หลังเวทีก็โดดเด่นเช่นกัน สายฮาสร้างบรรยากาศ) ไม่แปลกใจที่สื่อเกาหลีจะเลือกเขาเป็น 4 ไอดอลในโผนี้

ชองฮา อดีตสมาชิก I.O.I

พูดถึงเรื่องการแสดงก็ต้องมีชื่อของชองฮา หนึ่งในสมาชิกของ I.O.I ที่ตอนนี้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวมาได้ 2 ปีแล้ว (เร็วๆ นี้เตรียมกลับไปรวมตัวกับสมาชิก I.O.I อีกครั้ง) ชองฮาเป็นที่พูดถึงในเรื่องเพอร์ฟอร์แมนซ์นับตั้งแต่เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 101 อยู่แล้ว ทั้งความสามารถและอินเนอร์บนเวทีที่เกินความเป็นเด็กฝึกหัด แล้วยิ่งผ่านประสบการณ์ในวงการ ขึ้นเวทีมาเป็นร้อยเป็นพันเวที ก็ยิ่งหล่อหลอมให้ชองฮาจริตจัดจ้านมากขึ้น ปัจจุบันกลายเป็นตัวแม่ในวงการไปแล้ว ถ้าใครส่องทวิตเตอร์จะเริ่มเห็นมีคนพูดถึงเรื่องโชว์ของชองฮากันเยอะขึ้น ต้องยอมจริงๆ

แทมิน SHINee

แทมิน เด็กหัวเห็ดในตำนานที่อายุน้อยมาก ตอนเดบิวต์แค่ 15 ปีเอง แต่ความสามารถและคาริสม่าของแทมินมีมากมายเกินอายุมาก เขาจึงโด่งดังเป็นสมาชิกตัวท็อปของวง แถมยังยืนตำแหน่งเซ็นเตอร์ของวงอีกต่างหาก พอยิ่งอายุมากขึ้น แทมินก็เริ่มเก่งและทวีความแซ่บขึ้นไปอีก ไม่ต้องถามถึงเวลาอยู่บนเวที แทมินในเวอร์ชั่นที่ผ่านประสบการณ์มาแล้ว #ดีงามมาก ไม่สามารถละสายตาจากแทมินได้จริงๆ ทั้งการเต้น ทักษะการร้อง รวมไปถึงอินเนอร์บนเวที แทมินจึงกลายเป็นไอดอลของรุ่นน้องหลายๆ คน อย่างเตนล์ ไอดอลเชื้อสายไทย ก็มีแทมินเป็นแบบอย่าง

ยูนา ITZY

นอกจากใบหน้าสุดเป๊ะระดับวิชวลของยูนาแล้ว ยูนายังตกแฟนๆ ได้เพียบจากเสน่ห์บนเวทีที่แสนจะเปล่งประกาย แม้แต่สื่อเกาหลีก็อวยยูนากันเยอะมาก เรียกว่ามีดาเมจดึงดูดทั้งผู้หญิงและผู้ชาย อินเนอร์เกินอายุ 16 ปีมากๆ เลยจ้า ไม่ใช่แค่เสน่ห์บนเวทีที่เหลือร้าย เวลาอยู่ล่างเวทียูนาก็มีคาแร็กเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์และชวนตกหลุมรักมาก แสนซน ขี้เล่น และช่างคุย สุดฯ แอบเคยเห็นยูนาตัวจริงมาแล้ว บอกเลยว่ามีเสน่ห์และน่ารักมากจริงๆ ไม่แปลกใจที่จะมีแฟนคลับเยอะ น่าจับตามองว่าในอนาคตยูนาอาจจะกลายเป็นตัวท็อปของวงการก็ได้

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : ITZY Website, Facebook(@SuperM)

CLIP : EXOMnet K-POPM2

 

 

ตามไปส่องโผจากสื่อเกาหลีกันต่อได้เลยค่า มีเพียบ

สื่อเกาหลียก 6 ไอดอลหญิงเกาหลีที่มาพร้อมสัดส่วนทองคำ ส่งให้สะโพกสวย ใส่ชุดอะไรก็เซ็กซี่ไม่หยุด

สื่อเกาหลีเคาะ 5 ไอดอลเจ้าของตำแหน่งเมนแดนซ์ของวง สเต็ปเทพจนเป็นที่ยอมรับ

อย่ามองตาได้ไหมเดี๋ยวเผลอใจไปรัก!!! 5 ไอดอลหนุ่มตาสวย ที่สื่อเกาหลีเคาะแล้วว่ารูปตาดีงามชวนเคลิบเคลิ้ม

สื่อเกาหลี เผย 5 ไอดอลชายที่น่ารักเหมือนกระต่ายน้อย #เจ้ากระต่ายของฉัน

สื่อเกาหลีเลือก 6 ไอดอลเกาหลีที่ด้านข้างดูดี งดงามประดุจรูปปั้น

สื่อเกาหลีเลือก 5 สมาชิกวงไอดอลสายโซโล่ที่เพียบพร้อมไปด้วยทักษะร้องและเต้นสุดปัง #ละสายตาไม่ได้เลย

หุ่นดีจนสื่อเกาหลียังอวย! 4 ไอดอลชายจากแดนกิมจิ ที่หุ่นแซ่บระดับพริกร้อยเม็ด #ร้อนแรงดังFire

สื่อเกาหลีจัดอันดับ TOP5 ไอดอล 95 ไลน์ที่รังสีวิชวลแรงกระแทกตา #หล่อสวยจนต้องร้องขอชีวิต

ซูมเท่าไหร่ก็รอด!!! 5 ไอดอลเกาหลีหน้าปัง ที่สื่อเกาหลียกให้เป็นใบหน้าอัจฉริยะ ถ่ายใกล้แค่ไหนก็ไม่ดับ

สื่อเกาหลีเลือก 4 ไอดอลที่ดึงดูดสายตาหนักมากเวลาอยู่บนเวที อินเนอร์ต้องให้!

สื่อเกาหลีเลือก 5 ไอดอลที่ตัวจริงดูดีมาก Full HD ก็เอาไม่อยู่

5 ไอดอลลูกครึ่งเกาหลี ที่เกิดมาพร้อมใบหน้าสุดเป๊ะ วิชวลโดดเด่นจนสื่อเกาหลีต้องยกนิ้วให้

สื่อเกาหลีเลือก 4 ไอดอลท็อปวิชวล รูปงามจนเหมือนภาพวาด 3 มิติ

สื่อเกาหลีเลือก 4 ไอดอลชายหุ่นดีเหมือนนายแบบ กระโดดรับจ๊อบบนรันเวย์ได้สบาย

ขอยอมแพ้! สื่อเกาหลีเผยชื่อดาราเกาหลีที่ไม่ว่าจะตามแค่ไหน ก็หาข่าวฉาวไม่ได้สักที!

สื่อเกาหลีเลือก 4 ไอดอลที่มีเซนส์วาไรตี้ดีงามมาก ออกรายการไหนก็ขำก๊าก

สื่อเกาหลีเลือก 4 ไอดอลชายหน้าสวยเกินผู้หญิง ใครเห็นเป็นต้องละลาย

 

 

แบคฮยอน EXO, ชองฮา, แทมิน SHINee, ยูนา ITZY, แบคฮยอน, EXO, แทมิน, SHINee, ยูนา, ITZY, ชองฮา อดีตสมาชิก I.O.I, ชองฮา I.O.I, I.O.I, Baekhyun, Chungha, Taemin, Yuna, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลเกาหลีเปล่งประกายบนเวที, สื่อเกาหลี, อัจฉริยะทางการแสดง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up