10 เพลงฮิตต้องร้องให้ได้ ก่อนจองบัตรคอนเสิร์ต ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019

Alternative Textaccount_circle
event

แฟนคลับ “ดีทูบี” เฮลั่น เมื่อรู้ว่าศิลปินที่รักกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ “ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019” พร้อมแต่งเติมเรื่องราวความมหัศจรรย์ กับทุกเพลงเพราะของดีทูบี ที่จะทำให้คุณเซอร์ไพรส์แบบไม่มีที่สิ้นสุด ก่อนจะไปจองบัตรมาไว้ในครอบครองวันที่ 27 กันยานี้ มาย้อนวันวาน ซ้อมร้องเพลงฮิตของพวกเขากันดีกว่า

แค่งานแถลง แฟนๆ ยังแห่กรี๊ด.. 

ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019” คอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย

หลังออกมาประกาศข่าวดีเพื่อเชิญชวนแฟนคลับให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าวงาน “ธนาคารทิสโก้ Presents D2B Infinity Concert 2019″ พร้อมแต่งเติมเรื่องราวความมหัศจรรย์แบบไม่มีที่สิ้นสุด โดยศิลปินที่ทุกคนรอคอย “บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ท่ามกลางดวงดาวแห่งท้องฟ้าจำลอง

พร้อมโชว์สุดพิเศษในบรรยากาศสุดโรแมนติก จากเพลง “นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ, แค่หนึ่งนาที, ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)” ให้หายคิดถึงดีทูบีได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ผู้โชคดีกว่า 100 ชีวิต ดังสนั่นลั่นห้องท้องฟ้าจำลอง ก่อนถึงวันคอนเสิร์ตจริงใน วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน นี้ที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี..

งานนี้บิ๊กบอส “คุณปริญญ์ หมื่นสุกแสง” กรรมการผู้จัดการ สายงาน คูลลิซึ่ม บมจ.อาร์เอส เผยว่า “เป็นความภูมิใจอีกครั้งของเราครับ ที่จะได้นำศิลปินบอยแบนด์ที่ทุกคนรอคอยอย่างดีทูบี กลับมาเซอร์ไพร์สแบบไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยเพลงเพราะๆ ที่หลายๆ คนคิดถึง พร้อม เวที แสง สีเสียง และโชว์สุดอลังการ ถือเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดครับ”

ทางด้าน “บีม-กวี” ได้เปิดใจว่า “คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถือเป็นการเดินทางของพวกเรา ดีทูบี แบบไม่มีที่สิ้นสุดครับ เพราะได้รวมความรัก ความคิดถึง ที่ไม่ใช่แค่ของเรา 2 คนเท่านั้น แต่รวมถึงแฟนเพลงทุกๆ คน ที่คิดถึงดีทูบี คิดถึง บิ๊ก เหมือนกับสิ่งที่เราได้สื่อสารออกไปว่า ถึงดวงดาวที่แม้จะไม่ได้ส่องแสงตลอดเวลา แต่พวกเราก็รู้ว่าไม่เคยหายไปไหน เค้ายังอยู่ตรงนั้น เรามีกันและกันเสมอ ซึ่งวันนี้ พวกเราก็ดีใจที่มีตัวแทนครอบครัว พี่บิ๊ก-ปาณรวัฐ มาร่วมอยู่ในความประทับใจ ในความทรงจำนี้ด้วยกันครับ”

ส่วน “แดน-วรเวช” ได้กล่าวว่า “สำหรับการเตรียมงานคอนเสิร์ตก็ค่อนข้างพร้อมในหลายส่วนแล้วครับ เราตั้งใจอยากให้เป็นอะไรที่แตกต่างจากครั้งที่ผ่านๆ มา ตั้งแต่ปี 2014 กับ 2015 ซึ่งรับรองว่าแฟนเพลงต้องมีเซอร์ไพรส์ เลยไม่อยากให้ทุกคนพลาด อย่าลืมจองบัตรกันในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา : 6,000 / 5,500 / 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ COOLISM.net และ COOLfahrenheit มาร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดไปพร้อมกันนะครับ…”

ไม่ใช่จะเป็นแค่คอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยซะแล้ว เพราะ 2 หนุ่มบอยแบนด์ แดนวรเวช ดานุวงศ์ และ บีมกวี ตันจรารักษ์” เผยว่างาน ธนาคารทิสโก้ Presents D2B Infinity Concert 2019″ นี้ นอกจากแฟนเพลงจะได้มาร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดไปพร้อมกันแล้ว ยังจะได้ร่วมสมทบทุนทุกบัตรๆ ละ 50 บาท เพื่อกองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์มูลนิธิคุณแม่คุณภาพ อีกด้วย..อย่าลืมมาร่วมบุญกันที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com

D2B

10 เพลงฮิตในความทรงจำของ D2B

ดีทูบี (D2B) คือศิลปินกลุ่ม 3 คน ได้แก่ แดน บีม บิ๊ก โดยชื่อวง มาจากอักษรวงตัวแรกของศิลปิน ในช่วงปลายปี 2544   “บิ๊ก แดน บีม” มีผลงานเพลงร่วมกันในนาม “ดีทูบี” โดยมีเพลงที่สร้างชื่อ อาทิเช่น เพลง ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร) ซ่า…(สั่นๆ) คนใจอ่อน(อ่อนใจ) ซึ่งมียอดขายเทปคาสเซ็ทเกิน 1,000,000 ตลับ “D2B” ได้รับรางวัลศิลปินยอดนิยมจาก MTV Asia Awards ปี 2003 ที่ประเทศสิงคโปร์

ดีทูบีได้มีผลงานในวงการบันเทิงเรื่อยมา  เรียกว่าเป็นบอยแบนด์ที่ดังเป็นพลุแตก จนได้รับฉายา บอยแบนด์อันดับ 1 ตลอดกาลของไทย รวมถึงยังได้รับความนิยมในระดับเอเชียด้วย โดยได้รับรางวัลต่างๆ มากมายจากหลายเวที เป็นบอยแบนด์วงแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลเอเชีย อวอร์ด

ในวันที่ 22 กรกฎาคม ปี 2546 ช่วงเวลา 02.45 นาที “บิ๊ก” หนึ่งในสมาชิกของวงดีทูบีประสบอุบัติทางรถยนตร์อาการสาหัส ส่งผลให้บิ๊กกลายเป็นเจ้าชายนินทา จึงยุบวง แดนและบีมได้แยกออกมาตั้งวงใหม่ในชื่อ แดน-บีม

อย่างไรก็ดี จากกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับและความร่วมมือจากหลายฝ่าย ทำให้เกิดคอนเสิร์ตเพื่อรำลึกถึงดีทูบีขึ้นใน 2557 และ 2558  คอนเสิร์ตได้รับกระแสตอบรับที่ดี และอีกไม่นานเกินรอ วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ดีทูบีกำลังจะมีคอนเสิร์ตอีกครั้งหลังจากหายไป 5 ปี  และหลังจากนั้นได้มีคอนเสิร์ตในนาม ดีทูบี อีกครั้งในปี พ.ศ. 2562 หลังจากห่างหายไปกว่า 5 ปี “ธนาคารทิสโก้ Presents D2B Infinity Concert 2019″ ก่อนจะไปจองบัตร อยากจะชวนรื้อฟื้นความทรงจำ ซ้อมร้องเพลงฮิตของดีทูบีให้คล่องปากกันเถอะ

1. ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)

เพลงช้าซึ้งๆแนวตัดพ้อ ที่ทำให้รู้จักดีทูบี เรื่องเพลงช้าเน้นอารมณ์ต้องยกให้แดน ถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีมาก

 

2. ซ่าส์ (สั่นๆ)

นึกถึงเพลงเร็วของดีทูบีต้องเพลงนี้เลยนะ  ไปคาราโอเกะต้องกดเลือก

3. คนใจอ่อน (อ่อนใจ)

“คนใจอ่อน (อ่อนใจ)” เพลงจากอัลบั้มเปิดตัว D2B วางจำหน่ายเมื่อ 19 ธันวาคม 2544 เป็นเพลงแรกที่ บิ๊กได้ร้องนำแบบเต็มๆ ซึ่งเสียงของบิ๊กจะมีเอกลักษณ์น่าฟัง สไตล์ที่แตกต่างจาก แดน และบีม เพลงนี้ได้รับการตอบรับที่ดีและประสบความสำเร็จอย่างสูง จนกลายเป็นเพลงประจำตัวของบิ๊ก ด้าน Music Video ยังได้กิ๊บ วง Girly Berry มาร่วมแสดงด้วย

 

4. อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ)

เพลงอ้อนสาว น่ารักๆ ใสๆ  อยากเป็นคนรักที่อยู่ในใจของเธอตลอด ฟังเพลินๆ เคลิ้มตาม ฟังแล้วเคลิ้มตาม

 

5. แค่หนึ่งนาที

อีกหนึ่งเพลงน่ารัก กุ๊กกิ๊ก คือเอ็มวีนี้บอกได้คำเดียวว่าบิ๊กหล่อมาก

6. ไม่มีเธอวันนั้น… ไม่มีฉันวันนี้

เพลงจากอัลบั้ม D2B Summer อัลบั้มพิเศษจากสามหนุ่ม  ” ไม่มีเธอวันนั้น…ไม่มีฉันวันนี้” เป็นเพลงที่ทำออกมาเพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การต้อนรับดีทูบีอย่างล้นหลาม

 

7. ใกล้

อัลบั้ม D2B Summer อัลบั้มพิเศษจากสามหนุ่ม นอกจากจะมีเพลง ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้แล้ว ยังนำเพลงดังในอดีตอย่าง”ใกล้”และ”สมมติ” มาCoverใหม่ในสไตล์ D2B และนำเพลงที่อยู่ในอัลบั้มที่ 1 มาทำดนตรีใหม่ในแนวอะคูสติค ฟังสบายในช่วง Summer คือ ต่อหน้าฉัน(เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร),ไม่เปลี่ยนใจ(เธอคนเดียว) และ เพลงเวอร์ชั่นพิเศษในอัลบั้มนี้อีกเพลงคือ คนใจอ่อน(อ่อนใจ)Summer Mix Version

8. จะโกหกกันไปถึงไหน

หลังจากประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ในอัลบั้มชุแรก เดือนมีนาคม 2546 ” ทั้งสามหนุ่มก็ปล่อยอัลบั้ม Type II” อัลบั้มชุดที่ 2 ก็ออกมาเขย่าวงการเพลงอีกครั้ง ด้วยน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ ออดอ้อน ขี้เล่น ตามแบบฉบับของดีทูบี ทำให้อัลบั้มนี้มีแต่คนกล่าวถึง

“จะโกหกกันไปถึงไหน” เพลงเปิดตัวจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 D2B TYPE II เป็นอีกเพลงฮิต ที่ Big Dan Beam ร่วมกันร้องได้อย่างลงตัว วมถึงยังได้ นักแสดง VJ สุด Hot อย่าง พอลล่า เทย์เล่อร์ มาร่วมเล่นเป็นนางเอก Music Video ด้วย

9. หึง

เพลงจากอัลบั้มชุดที่สอง จากหนุ่มบิ๊กที่ถ่ายทอดอารมณ์ของคนขี้ใจน้อยที่โดนใจ…สุดๆ

 

10. นายเจ็บ ฉันเจ็บ

เป็นเพลงที่ “แดน” แต่งขึ้นเพื่อมอบให้กับ “บิ๊ก” เพลงนี้ “แดน” และ “บีม” ได้ร้องร่วมกัน อัดเสร็จเมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 10 ส.ค. 2546 และได้ถูกเปิดออกอากาศให้ฟังครั้งแรก ทางคลื่นวิทยุ 88.5 Z POP เวลาประมาณ 20.00 น. วันเดียวกันนั้น ซึ่งต่อมาได้รวมไว้ในอัลบั้ม อัลบั้มพิเศษ D2B The Neverending Album Tribute to BIG D2B(วางแผง 26 กุมภาพันธ์ 2547)

 

Text: AuAi Photo: RS Club

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตามหา บอยแบนด์ ในดวงใจ พวกเขาหายไปไหน คิดถึงมาก

คิดถึงเว่อร์! ศิลปินฝรั่งยุค 90 ตอนนี้แต่ละคนเป็นยังไงบ้างนะ (มีเพลง)

จำได้มั้ย? คนดังเหล่านี้เคยเป็นนักร้องขวัญใจยุค 90’s (มีเพลง)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up