เตรียมสร้างปรากฎการณ์คู่จิ้นต่างวัย ต่อ ไม่ลังเลรับเล่นละครคู่ แอฟ

Alternative Textaccount_circle
event

ยืนยัน 100% แล้วจากปากพระเอกฝีมือดี ต่อ ธนภพ  ว่ารับเล่นละครเรื่องขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ คู่ แอฟ-ทักษร โดยเจ้าตัวเผยว่าทั้งตื่นเต้น และแอบเกร็งกับละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้

ชื่นชมเป็นการส่วนตัว ต่อ ธนภพ ตอบตกลงเล่นละครคู่ แอฟ ทักษร ใน ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ

ต่อได้เผยถึงความรู้สึกกับละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ว่า

“ผมชื่นชมพี่แอฟมากๆ อยู่แล้วครับ เพราะเขาไม่ได้มีแค่รูปร่างหน้าตา แต่เป็นเรื่องความสามารถจริงๆ ที่พี่เขามี ซึ่งผมเห็นมาตั้งแต่เรายังอายุน้อยกว่านี้ และผมเชื่อว่าละครที่จะเล่นกับพี่แอฟ ต้องเป็นอีกเรื่องที่สนุกมาก เพราะเราได้ลองเข้าบทด้วยกันไปแล้วรอบหนึ่ง รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้เล่นเรื่องนี้กับพี่แอฟครับ

ต่อ

“ช่วงแรกๆ ทำงานด้วยกันอาจจะมีเกร็งนะครับ แต่ผมว่าเราน่าจะละลายพฤติกรรมได้เร็ว เพราะเคยเจอกันแล้วรอบหนึ่ง น่าจะร่วมงานกันได้ดีครับ

“สำหรับคาแร็กเตอร์เรื่องนี้ยากครับ เพราะไม่ได้มาเวย์ธรรมดาอย่างที่ทุกคนคิด และไม่อยากให้ไปเปรียบเทียบกับเรื่องที่แล้วเลย เพราะตัวละครคนแบบ แต่ผมรับรองว่าจะทำให้ดีที่สุดนะครับ เท่าที่ฟังบรีฟมา จะเป็นละครแนวฮาร์ดดราม่าซะเยอะ ผสมโรแมนติกด้วย จะดังหรือไม่ไดังนั้น ผมว่าสมัยนี้เราคาดเดาไม่ได้เลยครับ  ไม่ได้อยู่ที่องค์ประกอบที่ครบ ผมว่าขึ้นอยู่กับตอนนี้คนดูชอบอะไรมากกว่า

“สำหรับคนที่มองว่าเราเป็นเบอร์หนึ่งของค่าย เป็นลูกเล็ก ผมไม่เคยรู้สึกแบบนั้นเลย เรายังเป็นนักแสดงตัวเล็กๆ ไม่ได้เป็นเบอร์ใหญ่ แต่สิ่งที่ทำให้ผมจะทำให้แฟนๆ เชื่อได้คือ ผมใส่เต็มกับการทำงานเสมอ ผมไม่กลัวเลยที่จะปล่อยหมด  เคมีจะเป็นอย่างไร ผมว่าเคมีใหม่มาก เป็นอะไรที่ไม่เคยมี ส่วนเรื่องจิ้นต่างวัยก็แล้วแต่แฟนๆ เลยครับ ให้คนดูตัดสินใจ และคอมเม้นท์กันดีกว่าครับ”

เรื่อง AuAi Photo : IG aff_taksaorn / thanapob_lee

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ต่อ ธนภพ คัมแบ็ค! ต้อนรับผมทรงใหม่ กับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม นาฏราช ครั้งที่ 10

ต่อ ธนภพ &เฟิร์น นพจิรา ทุ่มสุดตัวให้หมดใจเพื่อ หัวใจศิลา

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up