พระ-นางซุปตาร์, ซงจุงกิ - คิมจีวอน & จองแฮอิน - ฮันจีมิน

ส่องไลน์อัพคู่พระ-นางซุปตาร์ที่ผนึกกำลังลงซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 #ศึกAvengerชัดๆ

Alternative Textaccount_circle
event
พระ-นางซุปตาร์, ซงจุงกิ - คิมจีวอน & จองแฮอิน - ฮันจีมิน
พระ-นางซุปตาร์, ซงจุงกิ - คิมจีวอน & จองแฮอิน - ฮันจีมิน

ตาจะดำเป็นแพนด้าแล้วจ้า ตั้งแต่ปี 2018 สุดฯ ก็ไม่เคยได้ว่างเว้นจากการตามซีรี่ย์เกาหลีเลย ก็แหมม…มีแต่ พระ-นางซุปตาร์ หันมาประกบคู่กันให้พรึ่บ จนน้องต้องอดหลับอดนอนตามดูทุกเรื่อง ล่าสุดก็ยังมีซุปตาร์ผนึกกำลังลงซีรี่ย์เกาหลีคู่กันอีก นี่เขาทำศึกอะไรอยู่หรือเปล่าคะ?

ไลน์อัพ พระ-นางซุปตาร์ จับคู่สุดปังแห่งปี 2019

ซงจุงกิ – คิมจีวอน & จองแฮอิน – ฮันจีมิน

ซงจุงกิ - คิมจีวอน & จองแฮอิน - ฮันจีมิน

ซงจุงกิ – คิมจีวอน

ซงจุงกิ - คิมจีวอน & จองแฮอิน - ฮันจีมิน

จองแฮอิน – ฮันจีมิน

เริ่มต้นด้วย 2 คู่พระนางซุปตาร์ที่เพิ่งจะคลอดซีรี่ย์เกาหลีออกอากาศไปไม่นานนี้เอง สำหรับคู่ซงจุงกิ – คิมจีวอน จากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Arthdal Chronicles และจองแฮอินฮันจีมิน จากเรื่อง One Spring Night เรียกว่าไม่เกรงใจเวลานอนของแฟนซีรี่ย์อย่างเราเลย เล่นจัดทั้งพระเอกงานดี นางเอกที่เรารักมาเล่นแบบนี้ ก็เลยต้องตามดูทั้งสองเรื่อง ซึ่งคนละแนวด้วยนะจ๊ะ ฝั่ง Arthdal Chronicles ก็มาแนวย้อนยุค ฝั่ง One Spring Night ก็มาแนวรักรักโรแมนติก สล็อตเดียวได้ดูสองรสชาติไปเลยงี้ ใครอยากตามชมทั้งสองเรื่องก็ตามส่องซับไทยกันได้เลยทาง Netflix จ้า

ยอจินกู – ไอยู

ซงจุงกิ - คิมจีวอน & จองแฮอิน - ฮันจีมิน

รุ่นเล็กลงมาหน่อยกับการจับคู่ของ 2 ดาราดังจากฝั่งนักแสดงและนักร้องอย่างยอจินกู อดีตนักแสดงเด็กที่ตอนนี้เติบโตกลายเป็นพระเอกเต็มตัวไปแล้ว ซึ่งซีรี่ย์ที่เล่นไว้เมื่อต้นปี 2019 เรื่อง The Crowned Clown ก็ฟาดเรตติ้งสูงไปอีกต่างหาก แถมตอนนี้ยังมีซีรี่ย์ที่กำลังออนแอร์ (เรื่อง My Absolute Boyfriend) อยู่ด้วย เรียกว่างานแน่นไม่หยุด มาเร็วเคลมเร็วจริงๆ ส่วนไอยูก็ประสบความสำเร็จกวาดคำชมไปมากมายจากผลงานซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง My Mister ที่ออกอากาศไปเมื่อ 2018 ครั้งนี้จะมาเป็นนางเอกคู่กับยอจินกูในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hotel del Luna กับเรื่องราวลี้ลับในโรงแรมแห่งหนึ่ง ตัวยอจินกูจะเป็นผู้จัดการโรงแรมแห่งนี้ ในขณะที่ไอยูจะต้องมารับบทหญิงสาวที่เจอคำสาป แค่นี้ก็ขนหัวลุกแล้ววว

อีซึงกิ – ซูจี

ซงจุงกิ - คิมจีวอน & จองแฮอิน - ฮันจีมิน

คู่จิ้นที่ขอรีเทิร์นกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากรอคอยกันมาถึง 6 ปี สำหรับอีซึงกิและซูจี ตอนนี้ซีรี่ย์เรื่อง Vagabond จะได้ฤกษ์ออกอากาศแล้วเดือนกันยายนนี้ หลังจากเดินหน้าถ่ายทำกันแบบหนักหน่วงมาเกือบ 1 ปี โดยจะนำเสนอเรื่องราวการทุจริตระดับประเทศผ่านตัวละครของอีซึงกิที่จะต้องมาพบกับอุบัติเหตุใหญ่เครื่องบินตก พร้อมกับได้เจอความจริงเกี่ยวกับเบื้องหลังของอุบัติเหตุครั้งนี้ นอกจากนี้เราจะได้เห็นซูจีในบทบู๊แอคชั่นแบบเท่ๆ กับการรับบทเป็นสายลับสาว จากทีเซอร์บอกเลยว่าน่าดูมาก ทุ่มทุนสร้างสุดๆ

ชาอึนอู ซนเยจิน ฮยอนบิน และชินมินอาก็คัมแบ็คงานซีรี่ย์เหมือกัน รออยู่หน้า 2 นะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up