ยุนอา,อีซึงกิ,มินฮโยริน,แทยัง,จีฮยอนอู,ยูอินนา,กาอิน,จูจีฮุน,ซูยอง,จองคยองโฮ,แทยังมินฮโยริน,กาอินจูจีฮุน,ซูยองจองคยองโฮ,จีฮยอนอู-ยูอินนา,อีซึงกิยุนอา

5 คู่รักดาราเกาหลีเปิดตัวแล้วปัง ไร้กระแสแอนตี้ คนอวยทั้งบ้านทั้งเมือง

Alternative Textaccount_circle
event
ยุนอา,อีซึงกิ,มินฮโยริน,แทยัง,จีฮยอนอู,ยูอินนา,กาอิน,จูจีฮุน,ซูยอง,จองคยองโฮ,แทยังมินฮโยริน,กาอินจูจีฮุน,ซูยองจองคยองโฮ,จีฮยอนอู-ยูอินนา,อีซึงกิยุนอา
ยุนอา,อีซึงกิ,มินฮโยริน,แทยัง,จีฮยอนอู,ยูอินนา,กาอิน,จูจีฮุน,ซูยอง,จองคยองโฮ,แทยังมินฮโยริน,กาอินจูจีฮุน,ซูยองจองคยองโฮ,จีฮยอนอู-ยูอินนา,อีซึงกิยุนอา

ส่วนใหญ่เวลาเหล่าดาราเกาหลีออกมาประกาศคบกัน ก็จะมีกระแสแอนตี้และวิพากษ์วิจารณ์ออกมาสารพัด บางคู่ก็มีทั้งกระแสบวกและลบควบคู่กันไป บางคู่ก็เจอแต่กระแสลบล้วนๆ แต่จริงๆ แล้ว ก็มี คู่รักดาราเกาหลี ที่เปิดตัวแล้วปัง มีแต่กระแสบวกๆ คนพากันอวยว่า เหมาะสมกันไม่หยุดไม่หย่อน เรียกได้ว่า มีกระแสยินดีมากกว่ากระแสแช่ง มีคู่ไหนบ้าง ไปดูค่ะ

คู่รักดาราเกาหลี ที่คนต่างยินดีมากกว่าแอนตี้

ยุนอา-อีซึงกิ

อีซึงกิ-ยุนอา,อีซึงกิ,ยุนอา,คู่รักดาราเกาหลี,คู่รักดารา,คู่รักเกาหลี,ดาราเกาหลี,นักแสดงเกาหลี,นักร้องเกาหลี

เปิดตัวแล้วปังที่สุด ก็ต้องยกให้คู่ยุนอาและอีซึงกิเลยจ้า จะเรียกว่า เป็นคู่รักขวัญใจเกาหลีก็ว่าได้ เพราะทั้งสองคนเป็นดาราที่วางตัวดี เป็นที่รักของคนเกาหลีและแฟนๆ ต่างชาติอยู่แล้ว พอมาคบกัน คนก็เลยพากันเฮมากกว่าโห่ ปังปังยิ่งกว่าเสียงพลุซะอีก ใครๆ ก็ว่า เป็นคู่ที่เหมาะสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก ต่างส่งแรงเชียร์ให้คบกันนานๆ และจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ สร้างครอบครัวด้วยกันไปเลย แต่น่าเสียดาย ที่แรงเชียร์ของแฟนๆ ไม่เป็นผล เมื่อยุนอาและซึงกิตัดสินใจยุติความสัมพันธ์เมื่อปี 2015 หลังคบกันได้ 1 ปี 9 เดือนเท่านั้น

มินฮโยริน – แทยัง

แทยัง,มินฮโยริน,คู่รักดารา,คู่รักดาราเกาหลี,คู่รักเกาหลี,ดาราเกาหลี,ไอดอลเกาหลี,นักแสดงเกาหลี

คู่ของมินฮโยรินและแทยัง ตอนเปิดตัวแรกๆ อาจจะมีกระแสไม่เห็นด้วยอยู่บ้าง แต่พอเวลาผ่านไป ด้วยความน่ารักและการวางตัวของทั้งคู่ ทำให้หลายๆ คนเริ่มหันมาเชียร์และอวยคู่นี้กันสุดๆ การันตีได้จากตอนประกาศแต่งงาน คอมเมนต์ในเว็บไซต์ Naver (เว็บไซต์หลักของเกาหลี) ต่างแสดงความยินดี และพูดถึงทั้งคู่ในเชิงบวก แฟนๆ ของ Bigbang เอง ก็ต่างดีใจไปกับแทยังและมินฮโยริน แถมยังดูรักฝ่ายหญิงเหมือนกันนะจ๊ะ

จีฮยอนอู-ยูอินนา

จีฮยอนอู,ยูอินนา,จีฮยอนอู-ยูอินนา,คู่รักดาราเกาหลี,คู่รักดารา,คู่รักเกาหลี,ดาราเกาหลี,นักแสดงเกาหลี

ก่อนคบหาดูใจกัน จีฮยอนอูและยูอินนาเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ เชียร์ให้เป็นคู่จริงมากๆ เพราะในซีรี่ยืเรื่อง Queen In-Hyun’s Man ทั้งคู่เคมีเข้ากันสุดๆ เล่นดีจนแฟนๆ ฟินกันตัวแตก พอทั้งคู่ประกาศคบกัน ก็มีแต่กระแสบวกๆ คนพากันยินดีและเฮกันทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากนั้นก็แอบมีโมเมนต์หวานๆ มาให้เห็น แต่สุดท้ายก็เป็นอีกคู่ที่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เมื่อออกมาประกาศว่าเลิกรากัน หลังจากฝ่ายชายออกจากกรมได้ไม่นาน เมื่อช่วงปี 2014

กาอิน-จูจีฮุน

หลายๆ คนไม่คาดคิดว่า กระแสหลังการประกาศคบหากันของกาอิน Brown Eyed Girls และนักแสดงจูจีฮุน จะออกมาในแง่บวก เพราะฝ่ายชายมีประเด็นเรื่องยาเสพติด แต่กลับกลายว่า มีแต่คนชื่นชมยินดี บอกว่า ทั้งคู่เหมาะสมกันมากๆ หน้าที่การงานของทั้งสองคนก็รุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ อีกต่างหาก น่าเสียดายหลังจากคบกันได้ 3 ปีในปี 2560 กาอินและจูจีฮุนก็สะบั้นรัก พร้อมทิ้งระเบิดลูกใหญ่ เมื่อกาอินบอกว่า ฝ่ายชายเสนอให้เธอเสพกัญชา ชาวเน็ตเกาหลีจึงพากันเดาว่า นี่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำไปสู่การแยกทางกัน

ซูยอง-จองคยองโฮ

ซูยอง-จองคยองโฮ,ซูยอง,จองคยองโฮ,คู่รักดาราเกาหลี,คู่รักดารา,คู่รักเกาหลี,ดาราเกาหลี,นักแสดงเกาหลี,นักร้องเกาหลี

คู่รักคู่หวานน้ำตาลเรียกพี่ ต้องมีชื่อของซูยอง อีกหนึ่งสมาชิกของ Girls’ Generation และนักแสดงจองคยองโฮ ถึงแม้จะอายุห่างกันถึง 7 ปี แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับคู่นี้เลย แรกๆ ตอนเปิดตัวก็มีกระแสไม่พอใจอยู่บ้าง เพราะช่วงนั้นข่าวเดทของสมาชิก Girls’ Generation ออกมาติดๆ กัน แฟนๆ จึงพากันใจสลายไปหลายตลบ แต่เพราะความน่ารักของทั้งคู่ และฝ่ายชายได้พิสูจน์ความรักที่เค้ามีต่อซูยอง ทำให้แฟนๆ ต่างชื่นชมคู่นี้มากๆ ตอนนี้ก็คบหากันมายาวนานกว่า 6 ปีแล้วจ้า

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ SBS funE,NEWSEN.COM,Sport Korea,happywedding,

 

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ

เกาหลีแต่งงานก็จะประมาณนี้!งานแต่งงานดาราเกาหลี ชูคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ #ไม่เล่นใหญ่

ความรักมันแน่นอก!คู่รักเกาหลีพบรักในกองละคร ถึงขนาดจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์

10 สามีเกาหลียอดเยี่ยม ควรค่าแก่การบันทึกเป็นต้นแบบสามี!

เพลียจิตจริ๊งจริง!ข่าวลือของดาราเกาหลีที่กลายเป็นประเด็นร้อนกระทบชื่อเสียงจนเกือบพัง

พรีเมียมทั้งเมือง! 10 ของดีเมืองปูซาน สาขานักแสดงเกาหลี ดินแดนกำเนิดซุปตาร์ระดับประเทศ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up