ไอดอลไทย

ย้อนรอย ไอดอลไทย ยุคบุกเบิกที่หมดยุคแต่ไม่หมดไฟ

Alternative Textaccount_circle
event
ไอดอลไทย
ไอดอลไทย

ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วคงไม่มีใครไม่รู้จัก ไอดอลไทย จากค่าย KAMIKAZE ค่ายเพลงย่อยในสังกัด อาร์เอส ที่ไม่ว่าจะออกเพลงไหน วงอะไร ก็ต่างได้รับความนิยมจากแฟนๆ นับเป็นยุคบุกเบิกของวงการเพลงไทยเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปค่ายได้ปิดตัวลง ศิลปินต่างแยกย้ายกันไปทำสิ่งที่ตนรัก แต่ถึงหมดยุคก็ยังไม่หมดไฟ ล่าสุดเหล่าอดีตศิลปินจากค่าย KAMIKAZE ได้หวนกลับมาสร้างผลงานในวงการอีกครั้ง จะมีใครบ้างติดตามได้เลยค่ะ

 

1.แก้ว จริญญา

ศิลปินกลุ่มแรกจากค่าย KAMIKAZE วง FFK เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่เมื่อหมดสัญญากับทางค่าย เธอได้ผันตัวเองไปเป็นนักแสดงอิสระ มีผลงานการแสดงให้ได้ติดตามหลากหลายเรื่อง ได้แก่ Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่งที่ไม่ถึงตาย ตอน รักนอกเวลา , สูตรรักชุลมุน , The Writers Project  แนวสุดท้าย , รูปทอง , ปาก และผลงานอื่นอีกมากมาย เรียกได้ว่าไม่ทิ้งในสิ่งที่ตนเองรักจริงๆ ค่ะ

ไอดอลไทย,kamikaze,แก้ว จริญญา
ผลงานละครของแก้ว จริญญา เรื่องปาก

 

ไอดอลไทย,kamikaze,แก้ว จริญญา
ยิ่งโตยิ่งสวย

 

2.ฟาง ธนันต์ธรญ์

สาวหวานอีกหนึ่ง ไอดอลไทย สมาชิกจากวง FFK ด้วยลุคที่น่ารัก เรียบร้อย แถมเสียงดี จึงทำให้เธอเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ หลายคน และเมื่อหมดสัญญากับทางค่าย เธอเลือกตัดสินใจที่จะไปเรียนต่อระดับปริญญาโทที่ Imperial College London สาขา Master of Science เกียรตินิยมอันดับ 2 (สวยแล้วยังเก่งด้วยนะคะ) ล่าสุดเธอไปกลับมาโลดแล่นในวงการบันเทิงอีกครั้งในฐานะพิธีกรรายการ TGIF ทางช่อง GoodDayOfficial กลับมาคราวนี้อยู่ให้แฟนๆ หายคิดถึงไปนานๆ นะคะ

ไอดอลไทย,kamikaze,ฟาง ธนันต์ธรญ์
สวยหวาน

 

ไอดอลไทย,kamikaze,ฟาง ธนันต์ธรญ์
พิธีกรรายการ TGIF แหล่งที่มา IG : fangfangg

 

3.เนย วรัฐฐา และ แจม ชรัฐฐา

ฝาแฝดสาวคู่เดียวของค่าย KAMIKAZE วง เนโกะจัมพ์ (NEKO JUMP) ที่เปิดตัวความน่ารักและสดใสจากเพลง ปู (มีแต่ปูกล้ามโตใหญ่ๆ ) ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนชาวไทยและชาวญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว เมื่อสิ้นสุดสัญญากับทางค่าย สาวเนยและแจมก็ยังไม่ทิ้งความฝันเลือกที่จะผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ ถ่ายแบบ ล่าสุดได้ออกผลงานเพลงร่วมกับ พิกเล็ท ชาราฎา (น้องสาว) ในชื่อ Piglet & Twins เพลง หมอนเน่า Bad Pillow ฉีกภาพเดิมจากที่เคยเห็นเลยค่ะ

ไอดอลไทย,kamikaze,เนโกะจั๊มพ์

ไอดอลไทย,kamikaze,เนโกะจั๊มพ์
ลุคใหม่แปลกตา แหล่งที่มา IG : Jam_ponybah

 

4.แจม ชลธร

อดีตนักร้องดูโอ้วง SISKA เจ้าของผลงานเพลง อย่ามากมาย (บอกใจตัวเองว่าอย่าๆ มากมาย) ถ้าเป็นแฟนคลับของ KAMIKAZE จริงจะต้องร้องเพลงนี้ได้อย่างแน่นอน หลังจากเปิดตัวได้ไม่กี่ปีสาวแจมก็ต้องพักงานในวงการบันเทิงไปชั่วคราว เหตุเพราะต้องเตรียมสอบเข้ามหา’ลัย แต่ก็ยังมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันบ้าง ได้แก่ ซิทคอมเรื่อง วุ่นรักพลพรรคตั้งตัว และได้เป็นศิลปินในค่าย DEMOLAB กับผลงานเพลง อย่าไป (Don,t go) เสียงนี่ยังใส และเพราะไม่เปลี่ยนเลยนะจ๊ะ

ไอดอลไทย,kamikaze,แจม ชลธร
มากความสามารถจริงๆ แหล่งที่มา IG : Jamchollat

 

ไอดอลไทย,kamikaze,แจม ชลธร
แหล่งที่มา IG : Jamchollat

 

5.เต๋า จิรายุทธ หรือที่รู้จักกันในนาม Urboy TJ

เรียกได้ว่าความสามารถล้นเหลือ สำหรับหนุ่ม TJ แห่งวง 3.2.1 จากค่าย KAMIKAZE ที่มีผลงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอด เมื่อสิ้นสุดสัญญากับทางค่าย ทีเจได้ออกผลงานเพลงชื่อ เค้าก่อน ด้วยเนื้อหาเพลงที่เข้าถึงง่าย เป็นแนวแร็ปแบบที่หนุ่ม TJ ชอบและสนใจทำให้ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนคลับที่คอยสนับสนุน และชื่นชอบในแนวเพลงนี้ด้วย ไม่ว่าจะออกกี่เพลงก็ฮิตติดหูคนฟังตลอด แร็ปเก่งขนาดนี้ไม่ว่าจะยุคไหน กาลเวลาที่ผ่านไป ก็ทำอะไรหนุ่ม TJ ไม่ได้แน่นอน

ไอดอลไทย,kamikaze,Urboytj
โค้ช TJ รายการ THE RAPPER แหล่งที่มา IG : Urboytj

 

ไอดอลไทย,kamikaze,Urboytj
แหล่งที่มา IG : Urboytj

 

 ข้อมูลและภาพจาก GMM , KAMIKAZE ,WIKIPEDIA

ติดตามข่าวที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

รวม 5 อันดับ #ฮิตหนักมาก แห่งปี 2018

ต่างหูน่ารัก สไตล์ดาราสาว

ของมันต้องมี! ชวนสาวๆ อัพเดทไอเท็มเด็ด Chelsea Family จาก Tory Burch

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up