ฮิตหนักมาก

รวม 5 อันดับ #ฮิตหนักมาก แห่งปี 2018

Alternative Textaccount_circle
event
ฮิตหนักมาก
ฮิตหนักมาก

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่รวมความ ฮิตหนักมาก เอาไว้ด้วยกันเยอะ วันนี้เราหยิบยกเรื่อง ฮิตหนักมาก ปี 2018 มาด้วยกันถึง 5 เรื่อง ขอทายว่า 1 ใน 5 เรื่องนี้สาวๆ ต้องเคยฮิตกับเค้าด้วยแน่ๆ จะมีอะไรกันบ้างติดตามได้เลยค่ะ

1.ไอดอลเกาหลีบุกไทย

เรียกได้ว่าเป็นปีที่ไอดอลเกาหลีบุกหนักมาก ไม่ว่าจะเป็นอปป้า แฟน ลูก ออนนี่ นูน่า ฮยอง มากันครบทุกด้อม (กลุ่มแฟนคลับ)ขนาดนี้ สูญเสียกันไปเท่าไหร่แล้วคะกับคำว่า “นี่จะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายแล้ว” ไม่ว่าจะเป็น EXO , JBJ , GOT7 , MONSTA X , WANNA ONE , TWICE , TVXQ , RED VELVET , DAY6 , KCON , IKON , WINNER , NU’EST , TEAYEON (พี่แทของน้อง) นี่แค่คอนเสิร์ตยังไม่รวมแฟนมีตติ้งนะคะ โดยแฟนมิตติ้งก็จะมี JEONG SEWOON , HYEONGSEOP x EUIWOONG , LEE SEUNG GI , CHOI SOO YOUNG , JUNG HAE IN , KIM DONGHAN , YOONA , KIM MYUNG SOO , N’ FLYING , LEE JONG SUK , TIFFANY YOUNG , SEOHYUN มากันแน่นขนาดนี้ไม่แปลกที่เงินเดือนจะกลายเป็นแค่เงินทอน แต่ก็อย่างว่าลูกมาทั้งทีจะไม่ไปหาได้ยังไงใช่ไหมคะ แม่อดแต่ลูกๆ(ศิลปิน)ต้องอิ่ม Make money กันต่อไปค่ะ

ฮิตหนักมาก
หนุ่มๆจากวง EXO

ฮิตหนักมาก

 

ฮิตหนักมาก
วง Twice

 

2.กระแสออเจ้า

เป็นละครที่ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้สำหรับ บุพเพสันนิวาส กระแสดีไม่มีตก ดังตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย สร้างกระแสมากมายให้กับโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกาย อาหาร หรือแม้กระทั่งบทแร็ปของพี่หมื่น (แร็ปไฟแล่บเลยนะคะพี่หมื่น) แม้ละครจะลาจอแล้วแต่ความ ฮิตหนักมาก ก็ยังไม่น้อยลงเลยทีเดียว ตัวพระนางไม่ว่าจะคู่เอก หรือคู่รอง งานแน่นยาวๆ มาถึงปลายปีกันเลยทีเดียวค่ะ ฮิตขนาดนี้ทางผู้จัดจึงขอเอาใจแฟนละครจัด “บุพเพสันนิวาสแฟนมีตติ้ง จะกี่ภพชาติก็ขาดเธอไม่ได้” เอาใจขนาดนี้แฟนๆ จะหนีไปไหนได้คะ

ฮิตหนักมาก
พี่หมื่นของน้อง

 

 

 

ฮิตหนักมาก
ภาพจากงานแฟนมีตติ้ง แหล่งที่มา IG : Bellacampen

 

 

3. ใครฆ่า….

สร้างปมคาใจให้กับผู้ชมจริงๆ สามารถเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นโคนันได้ภายในชั่วข้ามคืน ถือว่าเป็นปีที่ผู้จัดละครและภาพยนตร์นำเสนอบทแนวสืบสวน สอบสวนกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่นำกลับมาทำใหม่อย่าง ด้วยแรงอธิษฐาน ที่ต้องตามหากันว่า ใครฆ่า..วรดา หรือจะเป็นภาพยนตร์ล่าสุดจากค่าย GDH เรื่อง HOMESTAY ที่ต้องหาคำตอบให้ได้ว่า ใครฆ่า..มิน และท้ายที่สุดไม่พูดถึงก็คงไม่ได้กับ #ใครฆ่าประเสริฐ เป็นปมที่ทำให้ใครๆ ต่างนอนไม่หลับกันไปหลายคืน(นี่ดูซ้ำไป 3 รอบจ้า) เพื่อตามหาว่าใครฆ่า…ประเสริฐ ซึ่งตอนนี้ความจริงก็ได้เปิดเผยแล้ว สิ้นปีนี้เราจะต้องตามหาว่าใครฆ่าใครอีกไหมนะ

ฮิตหนักมาก
ใครฆ่าวรดาคะ

 

ฮิตหนักมาก
ใครฆ่า..มิน

 

ฮิตหนักมาก
ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกับคำถามที่ว่า ใครฆ่า..ประเสริฐ

 

อกมุราคามิ

ขอบอกว่าช่วงหนึ่งเจ้าดอกมุราคามิ มันฮิตจนต้องมีคนมาทำเฉลยว่าสิ่งนี้คืออะไร ! ดอกมุราคามิ เข็มกลัดรูปดอกไม้หลากสีสันที่มีรอยยิ้มอยู่ตรงกลาง โดยชื่อดอกไม้ตั้งมาจากนามสกุลของผู้ออกแบบนั่นก็คือ ทาคาชิ มุราคามิ เป็นศิลปินที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น ศาสดาแห่งป๊อปอาร์ตในวงการออกแบบญี่ปุ่น จากผลสำรวจวัยรุ่นสยามส่วนใหญ่นิยมซื้อมาประดับติดตามหมวก กระเป๋า หรือรองเท้าคู่โปรด เพื่อสร้างสีสันให้กับลุคของตนเอง อีกทั้งยังมีไอดอลนำมาใช้ จึงทำให้เจ้าดอกมุราคามิเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างของโลกโซเชียล

ฮิตหนักมาก
แหล่งที่ IG : Murakamipom

 

ฮิตหนักมาก
แหล่งที่ IG : Murakamipom

5.Thailand Top 100 by JOOX

น่าจะเป็นอะไรที่ ฮิตหนักมาก ส่งท้ายปีสำหรับ Thailand Top 100 by JOOX 2018 ยิ่งพอใกล้งานแล้วก็เห็นคนติด #THTOP100 กันให้ทั่ว บอกเลยว่างานนี้ทาง JOOX ขนทัพศิลปินเจ้าของผลงานเพลงท็อปฮิตติดชาร์ตกว่า 100 อันดับ มารวมกันไว้ในคอนเสิร์ตเดียว หลากหลายแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็น ป็อป ร็อก แร็ป หรือ EDM ทาง JOOX ก็ไม่พลาดจัดมาให้แฟนได้มันส์กันให้สุด ถือว่าเป็นการสร้างมหกรรมการฟังเพลงแนวใหม่ที่ #ฮิตหนักมาก นอกจากจะมีเพลงให้ฟังแล้วยังมีบูธอาหาร โซนช็อปปิ้ง ดูดวง ฯ งานเดียวครบเลยนะจ๊ะ

ฮิตหนักมาก
ฮิตหนักมาก จริงๆ
ฮิตหนักมาก
ศิลปินกว่า 100 อันดับ

ภาพจาก 411ent , SM True , Ch3Thailand , GDH

ติดตามข่าวที่เกี่ยวข้องและข่าวอื่นๆได้ที่นี่ค่ะ

เตรียมแจมมหกรรมดนตรีที่ #ฮิตหนักมาก Thailand Top 100 by JOOX 2018

Hi,I’m SAORI ซีรี่ย์จีนใหม่ของ ก็อต อิทธิพัทธ์ ประกบคู่ เจิ้งส่วง ลงจอโกยเรตติ้งแล้ว!

ใครจะรู้ว่ายักษ์ถอดรูปแล้วจะหล่อขนาดนี้ #ยักษ์หล่อแห่งกรุงลงกา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up