ของมันต้องมี! ชวนสาวๆ อัพเดทไอเท็มเด็ด Chelsea Family จาก Tory Burch

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าพูดถึงแบรนด์ที่มีพร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นและฟังก์ชั่น ต้องมีชื่อ Tory Burch เป็นหนึ่งในนั้น เพราะใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน เข้ากับทุกลุค และเก๋อินเทรนด์ในเวลาเดียวกัน ไม่เชื่อดูสาวๆ ทำงานหรือน้องๆ นักศึกษาสิ จะต้องมีแบรนด์นี้อย่างน้อยคนละ 1-2 ชิ้น …เพราะรู้ว่าแบรนด์นี้เป็นขวัญใจสาวๆ สุดสัปดาห์ก็เลยอยากจะมาแนะนำรุ่นเด็ดกันสักหน่อย เผื่อใครยังไม่มีจะได้รีบไปจับจอง!

The New Coming Bag – Chelsea

กระเป๋ารุ่น Chelsea (เชลซี) นั้นทั้งสวย ใช้ง่าย และใช้ได้หลายโอกาส เพราะการออกแบบที่เรียบเก๋ แมตช์ได้กับหลายลุค ด้วยวัสดุหนังวัวและอะไหล่โซ่ทองที่ล้อกับโลโก้ประจำแบรนด์สีทองอันเป็นเอกลักษณ์ เรียกว่าซื้อมาได้ใช้คุ้มแน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าจะซื้อมาเก็บให้ฝุ่นจับ แถมมีให้เลือกหลายสี หลายขนาด หลายแบบ ทั้งโท๊ต สะพายไหล่ และสะพายข้าง สาวๆ สามารถเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานและบุคลิกได้เลย

ที่สำคัญ รุ่นนี้จุดีด้วย เพราะความที่เป็นหนังวัวก็เลยนิ่มและยืดหยุ่น หยิบจับคล่องมือ ใส่ของได้เยอะตามไซส์เลย ไม่ใช่ดูใหญ่แต่พอเอาของลงไม่กี่ชิ้นก็ใส่อะไรไม่ได้แล้ว

สไตล์เก๋ๆ ของคุณเฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ กับกระเป๋าและรองเท้ารุ่น Chelsea จาก Tory Burch

Chelsea Shoulder Bag เป็นใบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคนี้สุดๆ เพราะทั้งสวยและคล่องตัว รูปทรงเรียบโก้ สะพายไปทำงานได้ หลังเลิกงานก็พาน้องกระเป๋าไปแฮ้งเอ้าต์ต่อได้เก๋ๆ ไม่ต้องเปลี่ยนใบให้ยุ่งยาก ใบนี้ปรับสายได้ตามการใช้งานนะ วันไหนอยากคูลปรับสายยาวเท่ๆ วันไหนอยากดูเลดี้หน่อยปรับสายสั้นเข้าไหล่ก็สวย เปิดฝามามี 3 ช่อง ใส่ของได้พอสมควรและแบ่งเป็นสัดส่วนดี

Chelsea Shoulder Bag อีกรุ่นฮิตของน้องๆ นักศึกษา

ต้อง Chelsea Cross-body Bag เลย เพราะไซส์น่ารัก สีสวย มีทั้งสีสดและสีเรียบเข้ากับสายโซ่ยาวสีทอง เอาไว้สะพายไปเรียนหรือไปเที่ยวก็ดูดี แต่สาวทำงานจะใช้บ้างก็ไม่ผิดแต่อย่างใด มีแต่จะช่วยให้ลุคดูเด็กลง นอกจากนี้ยังแอบบมีไซส์มินิด้วยนะ กับรุ่น Chelsea Mini Bag สำหรับสาวร่างเล็ก ที่ชอบความกระทัดรัด เหมาะสำหรับในโอกาสสำคัญ หรือสำหรับวันช้อปปิ้งสบายๆที่พกแค่โทรศัพท์มือถือกับเครดิตการ์ดก็ดูเก๋สุดๆ

Chelsea Cross-body Bag และ Chelsea Mini Bag

ส่วนใครของเยอะแนะนำรุ่น Chelsea Slouchy Tote เค้ามี 2 ไซส์ เล็กและใหญ่ ชอบโท๊ตของแบรนด์นี้ตรงทรงไม่ค่อยซ้ำแบรนด์อื่น คือดูเป็นแฟชั่นหน่อย แต่จุของได้เยอะสไตล์โท๊ต ใบใหญ่สูง 30 เซ็นติเมตร ใส่ไอแพดกับแล็บท็อปได้สบาย!

Chelsea Slouchy Tote ไซส์ใหญ่และเล็ก

สำหรับสาวเก๋ที่ชอบกระเป๋าที่ดูแฟชั่น ดูมีกิมมิคหน่อย จัดใบนี้เลย Chelsea Flap Shoulder Bag ใบนี้มีลูกเล่นเป็นแผ่นหนังยื่นออกจากตัวกระเป๋าไปต่อกับสายโซ่ที่ปรับสั้น-ยาวได้

Chelsea Flap Shoulder Bag

Tory Burch’s New Must Have Shoes!

มีกระเป๋าใบเก่งแล้วก็ต้องมีรองเท้างามๆ ด้วยถึงจะสวยครบเซต รองเท้าแฟลตติดโลโก้แบรนด์สีทองที่หน้าเท้าเป็นอะไรที่ยูนีคสุดๆ ของแบรนด์นี้ เรียกว่าเห็นใครใส่เดินมาไกลๆ นี่รู้เลยว่าต้องเป็น Tory Burch

สำหรับรองเท้าก็มีรุ่น Chelsea เหมือนกัน รุ่นนี้มาพร้อมความสวยใส่สบายตามสไตล์ของแบรนด์ ขอเริ่มจากรุ่นยอดฮิตตลอดกาล Chelsea Ballet Flat มีความคลาสสิคแต่ทันสมัยด้วยการผสมผสานหนังพาเทนต์สีคล้ายหนังเรียบตรงส่วนหัวติดโลโก้สีทอง ทำให้ดูเด่นและหรูขึ้นแต่ก็ยังใส่ง่าย ใส่ได้ทุกวัน

Chelsea Ballet Flat

Chelsea Heeled Ballet เป็นรุ่นที่ตอบโจทย์สาวทำงานมากๆ เพราะเป็นหัวมนแต่งโลโก้สีทองอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ แต่มีส้นนิดๆ ดูสง่าขึ้น และเดินสบายเหมือนเดิม คอลเล็คชั่นวินเทอร์นี้มีสีใหม่ด้วยนะ คือสี Dust Storm เป็นสีเทาเรียบๆ ใช้ได้ทุกโอกาส กับสี Dark Redstone สีแดงที่ดูแฟชั่นขึ้น

Chelsea Heeled Ballet

ใครชอบแบบทูอินวัน ใส่ไปทำงานได้ ใส่ออกงานก็ได้ แนะนำ Chelsea Pump ส้นสูง 2 นิ้ว ช่วยให้ช่วงขาดูเพรียวและสง่าขึ้น มาพร้อมกับสีที่แมตช์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุค คือ สีดำ น้ำตาล น้ำเงินเข้ม และชมพูอ่อน

Chelsea Pump

สาวเปรี้ยวมารวมตัวกันตรงนี้ค่ะ Tory Burch เค้ามีส้นเวดจ์ด้วยนะ ใครยังไม่รู้ไปดูของจริงที่ช็อปได้เลย เป็นส้นเวดจ์เก๋ๆ สูงกำลังดี 2.5 นิ้ว ใส่สวยแบบไม่ทรมานข้อเท้าจนเกินเหตุ ขอบอกว่าทรงแบบนี้ ส้นแบบนี้ ใส่กับยีนหรือสูทกางเกงเนี้ยบๆ นี่ …แม่มาเองเลยนะคะ!

Chelsea Wedge

สาวๆ ไปอัพเดท Must Have Items รุ่น Chelsea ทั้งกระเป๋า-รองเท้ากันได้ที่ Tory Burch Boutique ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ โทร 02-6107734, ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม โทร 02-6557916 และชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร 02-0036422

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up