EXO,TWICE,Noel,Gugudan,K.Will,KEY,SHINee,คีย์,DIA,MXM,HOTSOT,Blackpink,เจนนี่,JENNIE,BTOB,WANNAONE,MINO,WINNER,Lovelyz,Nu'est W,EXID,MAMAMOO,REDVELVET,Heize,ไอดอลเกาหลี,ศิลปินเกาหลี,คัมแบ็คเดือนพฤศจิกายน,ตารางคัมแบ็ค

สงครามเพลง!ตารางคัมแบ็คเดือนพฤศจิกายนเดือด ศิลปินเกาหลีตัวท็อปกลับมารัวๆ #ตายกันไปข้างหนึ่ง

Alternative Textaccount_circle
event
EXO,TWICE,Noel,Gugudan,K.Will,KEY,SHINee,คีย์,DIA,MXM,HOTSOT,Blackpink,เจนนี่,JENNIE,BTOB,WANNAONE,MINO,WINNER,Lovelyz,Nu'est W,EXID,MAMAMOO,REDVELVET,Heize,ไอดอลเกาหลี,ศิลปินเกาหลี,คัมแบ็คเดือนพฤศจิกายน,ตารางคัมแบ็ค
EXO,TWICE,Noel,Gugudan,K.Will,KEY,SHINee,คีย์,DIA,MXM,HOTSOT,Blackpink,เจนนี่,JENNIE,BTOB,WANNAONE,MINO,WINNER,Lovelyz,Nu'est W,EXID,MAMAMOO,REDVELVET,Heize,ไอดอลเกาหลี,ศิลปินเกาหลี,คัมแบ็คเดือนพฤศจิกายน,ตารางคัมแบ็ค

ช่วงใกล้ปลายปี สงครามเกาหลีก็จะยิ่งปะทุขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะตารางคัมแบ็คของ ศิลปินเกาหลี ในเดือนพฤศจิกายน สุดฯ พูดได้คำเดียวว่า “เดือด” ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้เหล่าตัวท็อปคัมแบ็คชนกันโครมครามขนาดนี้ 

สงครามเกาหลี ศิลปินเกาหลี ซูเปอร์บิ๊ก คัมแบ็คชนกันระเนระนาด

แค่เปิดเดือนพฤศจิกายน ก็ยิ่งใหญ่แล้วจ้า เมื่อบอยแบนด์แห่งชาติอย่าง EXO กลับมาคัมแบ็คเต็มรูปแบบในรอบ 1 ปี 2 เดือน ด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 Don’t Mess up my Tempo กับเพลงไตเติ้ลชื่อว่า Tempo เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 ยี่ห้อ EXO อะเนอะ ก็ปังแบบไม่ต้องพูดเยอะ

 

สดๆ ร้อนๆ เพิ่งปล่อยเพลงออกมาหมาดๆ ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ซึ่งมี 2 ศิลปินตัวท็อปสายไอดอลและสายบัลลาดคัมแบ็คในวันเดียวกัน เริ่มต้นที่ TWICE กับการคัมแบ็คครั้งที่ 3 ของปี 2018 ด้วยเพลง YES or YES ปล่อยเพลงมาแค่ชั่วโมงแรก ก็กวาดที่ 1 ทุกชาร์ตเพลงหลักในเกาหลีไปเลยจ้า #ต้องยอมพวกนางจริงๆ

 

ทางด้าน Noel วงบัลลาดชื่อดังก็ปล่อยเพลง How about you ที่มาพร้อมความไพเราะของเสียงร้อง และความหมายเศร้าๆ ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

 

วันที่ 6 พฤศจิกายน ถือว่าเป็นฤกษ์ดีจริงๆ เพราะมีศิลปินเกาหลีจ่อคิวปล่อยเพลงถึง 3 คนด้วยกัน ทั้ง Gugudan เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย Jellyfish Entertainment วงไอดอลที่มีผลผลิตจากรายการ Produce 101 อย่างเซจอง มินะ และนายอง นับว่าเป็นครั้งแรกที่พวกเธอกลับมาคัมแบ็คหลังจากเหลือสมาชิกเพียงแค่ 8 คน (ฮเยยอน น้องเล็กของวงตัดสินใจออกจากวง) แค่ทีเซอร์ก็เปรี้ยวเข็ดฟันแล้วจ้า

ไม่ได้มีแค่กลุ่มนะจ๊ะ ยังมีนักร้องเดี่ยวชื่อดังอย่าง K.will มีแผนจะคัมแบ็คด้วยเช่นกัน แค่ทีเซอร์ก็มีความน่าดูและน่าฟังแล้วอะ ทั้งเพลงที่แอบปล่อยมาให้ฟังนิดๆ บวกกับจับยูยอนซอก นักแสดงชื่อดังที่กำลังมีแฟนมีตติ้งในประเทศไทยมาเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีอีก สมชื่อ K.will จริงๆ เพลงดีพระเอกปัง

ในขณะที่ศิลปินคนสุดท้ายที่จะปล่อยเพลงในวันที่ 6 จะไม่ใช่การคัมแบ็ค แต่จะเป็นโซโล่เดบิวท์จ้า หลังจากปล่อยให้แทมินและจงฮยอนโซโล่ไปแล้ว ถึงคิวของ Key แห่ง SHINee กันบ้าง ระดับคีย์ ก็ต้องเพลงสนุกอย่างแน่นอน

 

ยังมีไอดอลพร้อมใจกันคัมแบ็คในเดือนพฤศจิกายนอีก ได้แก่ DIA เกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกตัวท็อปอย่างจองแชยอน อดีตสมาชิก I.O.I กับเยบิน อดีตสมาชิก UNI.T และอีกวง คือดูโอ้ MXM 2 ผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 season 2 นั่นคือ ยองมินและดงฮยอน ซึ่งการคัมแบ็คครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของพวกเขาแล้ว เพื่อเตรียมตัวสำหรับการเดบิวท์เป็นบอยกรุ๊ปร่วมกับอีแดฮวี และพัคอูจิน Wanna One

 

วง HOTSHOT เป็นอีกวงที่เรียกได้ว่า ยื้อวงสุดฤทธิ์ เข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวิลทั้ง  Produce 101 และ The Unit เพื่อทำให้วงยังสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ต่อไป ซึ่งการคัมแบ็คครั้งนี้จะเป็นการกลับมาอีกครั้ง หลังจากแทฮยอน และโฮจองไปร่วมโปรโมทกับวง JBJ และ UNB โดยครั้งนี้จะนับว่าเป็นการคัมแบ็คส่งท้าย 5 คน ก่อนจะฮาซองอุน ที่ Wanna One จะกลับมาร่วมวงอีกครั้ง มีแผนปล่อยเพลงในวันที่ 8 พฤศจิกายน

HOTSHOT,ไอดอลเกาหลี,จุนฮยอก,ทิโมเทโอ,โฮจอง,แทฮยอน,ยุนชาน,ศิลปินเกาหลี,คัมแบ็คเดือนพฤศจิกายน,ตารางคัมแบ็ค,

ตัวท็อปยังมาไม่หยุด วันที่ 12 พฤศจิกายน มีคิวเดบิวท์เดี่ยวของเจนนี่ Blackpink และคัมแบ็คของ BTOB ที่จะคัมแบ็คด้วยสมาชิก 6 คนครั้งแรก หลังจากอึนกวัง ลีดเดอร์ของวงเข้ากรมไปรับใช้ชาติ

BTOB,พิเนียล,มินฮยอก,ซองแจ,ชางซอบ,ฮยอนชิก,อิลฮุน,ไอดอลเกาหลี,ศิลปินเกาหลี,คัมแบ็คเดือนพฤศจิกายน,ตารางคัมแบ็ค

สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพแฟนคลับ วันที่ 19 พฤศจิกายน เป็นคิวของ Wanna One บอยแบนด์สุดฮ็อตจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ซึ่งคาดว่าอัลบั้มนี้น่าจะเป็นอัลบั้มสุดท้ายของพวกเขาแล้ว เนื่องจากสัญญาการโปโมทของ Wanna One จะสิ้นสุดปลายปี 2018 แน่นอนว่าเป็นการคัมแบ็คครั้งสำคัญมากๆ

ฤกษ์งามยามดีอีกวัน เมื่อเหล่าศิลปินแถวหน้า พร้อมใจคัมแบ็คในวันที่ 26 พฤศจิกายน ถึง 3 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่ มิโน Winner Lovelyz และ Nu’est w ซึ่งน่าสนใจทุกคนทุกวง โดยเฉพาะ Nu’est w ที่จะคัมแบ็คเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เพื่อเตรียมกลับไปคัมแบ็คแบบเต็มวงอีกครั้ง หลังจากมินฮยอน  สิ้นสุดกิจกรรมร่วมกับ Wanna One ในสิ้นปี 2018

มิโน,Mino,Winner,ไอดอลเกาหลี,ศิลปินเกาหลี,คัมแบ็คเดือนพฤศจิกายน,ตารางคัมแบ็ค

ล่าสุดก็เพิ่งมีข่าวคอนเฟิร์มของศิลปินที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้รัวๆ ทั้ง EXID มีคิวปล่อย 21 พฤศจิกายน Mamamoo จะปล่อยเพลงในวันที่ 29 พฤศจิกายน Red Velvet คัมแบ็ควันที่ 30 พฤศจิกายน

นอกจากศิลปินที่มีการคอนเฟิร์มวันคัมแบ็คเรียบร้อยแล้ว ยังมีศิลปินที่มีข่าวลือว่าและประกาศออกมาแล้วว่าจะคัมแบ็คในเดือนพฤศจิกายน ทั้ง Heize และ The Boyz แค่เห็นไลน์อัพ ถ้าไม่พูดว่าสงครามก็ไม่รู้จะใช้คำว่าอะไรแล้ว ศิลปินเบอร์ดังๆ พร้อมกันกลับมาระเบิดเกาหลีขนาดนี้ ถึงจะเป็นความเหนื่อยยากของแฟนคลับและศิลปินที่ต้องต่อสู้กัน แต่ก็นับว่าเป็นกำไรของคนฟังอย่างเราที่จะได้ฟังเพลงดีๆ มากมายจัดเต็มแบบนี้ วอร์มหูวอร์มตาวอร์มมือรอกันได้เลยจ้า

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Twitter(@nuestnews,@yg_winnercity,@officialbtob,@2014_hotshot,@jypetwice,@wannaone_twt,@weareoneexo)

 

เกาะติดบันเทิงเอเชียได้ที่นี่

เด็กกว่าแล้วไง!5 ไอดอลนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ ถึงประสบการณ์จะน้อย แต่ความสามารถไม่น้อยนะจ๊ะ

โซลก็ทำไม่ได้! 10 ไอดอลเกาหลี ของดีเมืองปูซาน หน้าตาดีสมราคาเบอร์ 1 เกาหลี

เกาหลีก็เกาหลีเถอะ! 11 เกิร์ลกรุ๊ปไทยตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ดังปังสุดๆ

มีเสน่ห์เหลือเกิน!ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1996 ยืนหนึ่งเรื่องความสามารถและความดัง

อายครีมพร้อมหรือยังจ๊ะ! อีจงซอกทิ้งทวนงานแสดงก่อนเข้ากรม พร้อมซีรี่ย์เกาหลีจ่อคิวออนแอร์ยาวถึงปี 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up