ยอร์ช ยงศิลป์ ยิ่งโตยิ่งหล่อ ล่าสุดได้ไปออดิชั่นกับค่าย SM ด้วยนะ

Alternative Textaccount_circle
event

จำกันได้ไหม ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ดาราเด็กที่รับบทบาท “วันเฉลิม” รุ่นที่ 3 ในละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” ซึ่งถือว่าเด่นและหนักที่สุด เพราะช่วงอายุของยอร์ชคือวันเฉลิมที่รู้เรื่องราวทั้งหมด ต้องดูแลแม่ขี้เมาและต้องเลี้ยงน้อง ซึ่งบทบาทนี้กลายเป็นบทแจ้งเกิดให้ยอร์ชโด่งดังทั่วประเทศ ตอนนี้เด็กน้อยวันเฉลิมเติบโตเป็นหนุ่มน้อยสุดหล่อมากความสามารถ และไม่แน่นะ เขาอาจจะได้เป็นอีกหนึ่งไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยก็ได้

 

ยอร์ช ยงศิลป์ ไปออดิชั่นกับค่าย SM

 

ละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า นอกจากจะแจ้งเกิดให้ยอร์ชแล้ว ยังทำให้ยอร์ชคว้ารางวัลจากการแสดงมากมาย เช่น สีสันบันเทิงอวอร์ด 2013 สาขาขวัญใจมหาชน เอ็มไทยท็อปทอล์กอะเบาต์ 2014 สาขาบทบาทขโมยซีนที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด The Nine Fever Awards 2014 สาขา Fever Awards คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 11 สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 สาขาทีมนักแสดงยอดเยี่ยม สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014 สาขาจอมขโมยซีน และรางวัลพิฆเนศวร ครั้งที่ 3 สาขานักแสดงดาวรุ่งชายดีเด่น

ยอร์ช ยงศิลป์

 

หลังจากนั้นก็ทำให้ยอร์ชมีผลงานการแสดงตามมามากมาย ได้เล่นบทพระเอกในวัยเด็กหลายต่อหลายเรื่อง และพอยอร์ชเริ่มแตกเนื้อหนุ่ม ก็มีละครและภาพยนตร์วัยรุ่นติดต่อมาให้ยอร์ชแสดงความสามารถอีก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง 15 บวกไอคิวกระฉูด ก็ทำให้ยอร์ชได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 26 สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

ยอร์ช ยงศิลป์

 

แต่ดูเหมือนความฝันจริงๆ ของน้องยอร์ชในวัย 16 ปี น่าจะเป็นการร้องเพลงและการเต้นมากกว่า ถ้าติดตามในอินสตาแกรมของน้องยอร์ช พักหลังจะลงคลิปซ้อมเต้นอยู่บ่อยๆ ซึ่งยอร์ชได้ลงเรียนเต้นอย่างจริงจัง รวมถึงมักจะไลฟ์สดร้องเพลงลงในเฟซบุ๊คแฟนเพจอยู่บ่อยๆ จากหน่วยก้านของน้องยอร์ช ดูท่าทางว่าสายไอดอลก็น่าจะไปได้รุ่งไม่แพ้การแสดงเลย

https://www.instagram.com/p/BkrksUUhufi/?hl=th&taken-by=yorch_yongsin

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา มีคนเห็นว่ายอร์ชได้เข้าร่วมการออดิชั่นเพื่อเฟ้นหาเด็กฝึกหน้าใหม่ที่จะไปเป็นศิลปินของค่าย SM Entertainment ในอนาคต ซึ่งทางค่าย SM Entertainment ได้มาจัดออดิชั่นที่ไทยเมื่อวันที่ 14-15 กรกฎาคม 2561 และจะไปเฟ้นหาเด็กที่มีความสามารถจากประเทศอื่นๆ ด้วย ซึ่งยอร์ชได้เข้าออดิชั่นในสายเต้น และได้รับการเรียกตัวเข้าไปสัมภาษณ์ถึงความสามารถพิเศษเพิ่มเติมจากทาง SM ด้วยนะ

ยอร์ช ยงศิลป์

 

แต่ไม่ได้หมายความว่าโดนเรียกตัวแล้วจะได้ไปเป็นเด็กฝึกเลยนะ เพราะยอร์ชต้องผ่านการทดสอบอีกหลายรอบ รวมถึงถ้าหากเข้ารอบแล้วก็ต้องทดลองเป็นเด็กฝึกสักพักก่อน จึงจะได้รับการบรรจุเป็นเด็กฝึกของค่าย SM เต็มตัว ซึ่งสุดฯ เชื่อว่า ถ้าหากยอร์ชมุ่งมั่น ตั้งใจ รวมถึงได้เปรียบด้านรูปร่างหน้าตาขนาดนี้แล้ว ฝันที่จะได้เป็นไอดอลเกาหลีอาจจะไม่ไกลเกินเอื้อม

ยอร์ช ยงศิลป์

 

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องยอร์ชผ่านการออดิชั่นของค่าย SM Entertainment และได้ไปเป็นสมาชิกคนไทยในค่าย ตามหลังรุ่นพี่อย่าง เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ไปติดๆ เลยนะ สู้ๆ ค่ะ

 

ภาพจาก www.nationtv.tv , www.talokla.com / Instagram : @yorch_yongsin

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

อดีตดาราเด็ก ที่เราคุ้นหน้า โตมาเป็นยังไงกันบ้างนะ

คิดถึงกันไหม ดาราเด็กเหล่านี้ ที่โตมาเป็น สาวสวยสะพรั่ง

เก่งไม่เก่งดูเอา! ดาราเด็ก เหล่านี้แหละที่โตมาแล้วยังมีผลงานตลอด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up