ดาราเกาหลีชื่อดังที่ เข้าวงการตั้งแต่ยังเด็ก

Alternative Textaccount_circle
event

บรรดานักแสดงเกาหลีชื่อดังที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่ทุกวันนี้ มีหลายคนเลยนะที่ เข้าวงการตั้งแต่ยังเด็ก บางคนก็มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่ตอนนั้น แต่บางคนก็มาดังเอาตอนอายุมากแล้ว แต่จะมีใครกันบ้าง คุณผู้อ่านต้องตามมาดูเองแล้วล่ะค่า

 

Kim Yoo Jung

ขึ้นแท่นนางเอกคู่ขวัญกับ Park Bo Gum ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากซีรีส์พีเรียดสุดแสนโรแมนติกอย่าง Moonlight Drawn by Clouds 9 ซึ่งต้องบอกว่าเธอประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยมากเลยนะ เพราะตอนนี้เธออายุแค่ 18 ปีเท่านั้นเอง

เข้าวงการตั้งแต่ยังเด็ก

Kim Yoo Jung เริ่มต้นเข้าสู่แวดวงการแสดงจากซีรีส์เรื่อง Sympathy for Lady Vengeance ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุเพียงแค่ 5 ขวบเท่านั้นเอง เท่ากับว่าเธอโลดแล่นอยู่ในวงการนี้มาร่วม 13 ปีแล้ว แต่ไม่น่าแปลกใจหรอกค่ะ เพราะฝีมือการแสดงของเธอมันดีมากจริงๆ ถึงขนาดที่ว่าคว้ารางวัล Best Child Actress Award จากการแสดงในเรื่อง The Moon Embracing The Sun มาครอบครองตั้งแต่อายุราวๆ 12-13 ปีเท่านั้นเอง

 

Yeo Jin Goo

หนุ่มคนนี้เข้าวงการมาพร้อมๆ กันกับ Kim Yoo Jung เลยล่ะค่ะ แถมยังเคยได้ร่วมงานกันในเรื่อง The Moon Embracing The Sun ให้แฟนๆ ได้ฟินกันพอหอมปากหอมคอ ซีรีส์ที่แจ้งเกิดให้หนุ่มคนนี้คือเรื่อง Sad Movie นั่นเอง ตอนนั้น Yeo Jin Goo อายุแค่ 8 ขวบเท่านั้นเอง

หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ ก่อนจะขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกกับเรื่อง Orange Marmalade ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่รีเมคมากจากการ์ตูนเรื่อง “เขี้ยวรักสีส้ม” คู่กับนักร้องสาวสวยหุ่นดีอย่าง Seohyun AOA แถมยังช่วยให้เธอแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงอีกด้วย เรียกว่าโตมาอย่างมีคุณภาพจริงๆ

 

Park Shin Hye

กลายเป็นนักแสดงที่ไม่มีใครไม่รู้จักไปแล้ว สำหรับน้องผักของเรา ปีนี้ก็อายุอานามราว 27 ปีแล้ว นั่นเท่ากับว่าเธออยู่ในวงการมาราวสิบกว่าปี ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ เพราะหน้าตาเด็กโกงอายุเหลือเกิน เธอคนนี้ครองตำแหน่งนางเอกมาตั้งแต่ซีรีส์เรื่องแรกอย่าง Stairway to Heaven เลยล่ะค่ะ ตอนนั้นน้องผักอายุแค่ 13 ปี ยังเป็นสาวน้อยน่ารักอยู่เลย

หลังจากซีรีส์เรื่อง You’re Beautiful ออกอากาศในปี 2009 เธอก็โด่งดังเป็นพลุแตก คนอะไรแต่งหญิงก็สวย แต่งบอยก็หล่อ แต่ชื่อเสียงของเธอยังไม่จบลงแค่นั้น เมื่อเธอตัดสินใจรับเล่นซีรีส์เรื่อง The Heirs, Pinocchio และ Doctors ซึ่งก็ฮอตอิตติดลมบนไปทั่วบ้านทั่วเมือง ทำให้เธอขึ้นแท่นหนึ่งในตัวแม่ไปเป็นที่เรียบร้อย!!!

 

Lee Hyun Woo

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้ดี เพราะเจ้าตัวมีผลงานมาไม่น้อยเลยล่ะค่ะ เผลอๆ อาจจะมากกว่านักแสดงรุ่นใหญ่บางคนด้วยซ้ำ โดยเจ้าตัวเริ่มอาชีพนักแสดงมาตั้งแต่ปี 2005 จากซีรีส์ Spring Day ทางช่อง SBS ตอนนั้น รวมๆ เวลาจนถึงตอนนี้ก็ราวๆ 13 ปีแล้ว

หลังจากที่รับบทรองมานานหลายปี (อาจจะเพราะหน้าเด็กเกินกว่าจะเป็นพระเอกก็เป็นได้) ในที่สุด Lee Hyun Woo ก็ได้รับบทพระเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกในเรื่อง Moorim School และซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง  The Liar and His Lover เจ้าตัวก็รับบทป๋าดันแจ้งเกิดให้ Joy Red Velvet ได้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม แถมนอกจากแสดงดีแล้ว ยังร้องเพลงเก่งอีกด้วย เรียกว่าความสามารถรอบด้าน ไม่แปลกใจเลยที่เจ้าตัวจะมีผลงานออกมาไม่ขาดสาย

 

Kim So Hyun

สำหรับนักแสดงคนอื่นอาจจะเริ่มต้นด้วยบทรองฝ่ายดี หรือพระเอกนางเอกวัยเด็ก แต่สำหรับเธอคนนี้ต้องบอกว่าแตกต่างโดยสิ้นเชิงเลยค่า เพราะเธอเริ่มต้นจากการแสดงเป็นนางร้ายมาตั้งแต่เด็กเลยจากเรื่อง A Happy Woman ถึงตอนนั้นจะอายุแค่ 12 ปี แต่ก็เล่นได้เข้าถึงอารมณ์สุดๆ ฉายแววสุดยอดนักแสดงตั้งแต่เด็กเลยนะเนี่ย

หลังจากนั้นทั้งใน The Moon Embracing The Sun หรือ Rooftop Prince เจ้าตัวก็ยังคงได้รับบทร้ายๆ มาตลอดจนกลายเป็นภาพลักษณ์ติดตาไปซะงั้น พอมีข่าวว่าเธอจะได้รับบทนางเอกเป็นครั้งแรกในเรื่อง School 2015 ก็ทำให้ฮือฮากันพอสมควร ปรากฏว่าบทที่เธอได้รับก็ยังเป็นนางเอกแบบร้ายๆ อยู่ดี เรียกว่าไม่หลุดธีมเลยนะเนี่ย และซีรีส์เรื่องล่าสุด Ruler: Master of the Mask ก็กำลังจะออนแอร์ในเดือนนี้แล้ว แฟนๆ ของสาวคนนี้ห้ามพลาดกันล่ะ!!!

 

Moon Geun Young

สำหรับคนนี้ต้องยกให้เรื่องความหน้าเด็กจริงๆ ค่า ไม่น่าเชื่อว่าอายุเข้าเลขสามแล้ว ถ้าไม่รู้มาก่อนบอกว่าสิบแปดสิบเก้าก็เชื่อนะเนี่ย Moon Geun Young ได้ร่วมแสดงครั้งแรกในซีรีส์  Autumn in My Heart ตอนนั้นยังเป็นเด็กสาววัยใสสุดๆ ก่อนจะมาฉายแววความสวยและฝีมือการแสดงเต็มที่ในเรื่อง Cinderella’s Sister กับ Marry Stayed Out All night

ล่าสุดเมื่อปลายปีที่แล้วเธอก็ได้ยกระดับการแสดงของตัวเองไปอีกหนึ่งขึ้น มีผลงานละครเวทีเรื่อง Romeo & Juliet คู่กับ Park Jung Min ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม แต่น่าเสียดายที่รอบการแสดงทั้งหมดต้องยกเลิกไปเพราะเธอมีอาการป่วยภาวะความดันในกล้ามเนื้อสูง ยังไงก็ขอให้หายไวๆ และกลับมามีผลงานดีๆ ให้แฟนได้หายคิดถึงกันนะคะ

 

ภาพจาก : aminoapps.com, forums.soompi.com, movienewsguide.com, http://evacuatewithstyle.org, alchetron.com, onehallyu.com, KpopFighting.com, thedramacorner.wordpress.com, http://stars-arena.com, http://kpop.nzkoreapost.com, www.dramabeans.com, allkpop.com

 

อัพเดตเรื่องราวซีรีส์เกาหลีได้อีกเพียบที่นี่…

5 ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ควรดูหลัง Strong Woman Do Bong Soon

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up