เบลล่า,เบลล่า ราณี,เบลล่า ราณี แคมเปน,ดาราไทย,บุพเพสันนิวาส,คู่จิ้น

เบลล่า ราณี กับความสำเร็จที่ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ในปี 2018 #คนจะดังอะไรก็ฉุดไม่อยู่

Alternative Textaccount_circle
event
เบลล่า,เบลล่า ราณี,เบลล่า ราณี แคมเปน,ดาราไทย,บุพเพสันนิวาส,คู่จิ้น
เบลล่า,เบลล่า ราณี,เบลล่า ราณี แคมเปน,ดาราไทย,บุพเพสันนิวาส,คู่จิ้น

ปี 2018 เป็นปีทองสุดๆ ของ เบลล่า ราณี แคมเปน นางเอกสาวจากวิกสามพระรามสี่ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากผลงานการแสดงเรื่องบุพเพสันนิวาสกับบทบาทแม่หญิงการะเกด หรือเกศรา คว้าเรตติ้งถล่มทลาย แถมพ่วงด้วยตกแฟนคลับเข้าสมาคมคนรักเบลล่าได้ทั่วประเทศ ความปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ของเบลล่ามากมายถึงขนาดที่กวาดโฆษณา งานโชว์ตัว และรางวัลไปมากมายก่ายกองจนนับไม่หวาดไม่ไหว #คนจะดังช่วยไม่ได้อะเนอะ

เบลล่า,เบลล่า ราณี,เบลล่า ราณี แคมเปน,ดาราไทย,บุพเพสันนิวาส,คู่จิ้น

ปังต่อไม่รอแล้วนะ ปีทองของ เบลล่า ราณี

ถ้าถามว่าอะไรที่มาแรงที่สุดในปี 2018 ก็คงหนีไม่พ้นละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่สร้างกระแสและเรตติ้งทำลายสถิติไปมากมาย พาทีมนักแสดงปังตามละครไปด้วย โดยเฉพาะพระนางของเรื่องอย่างโป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และเบลล่า ราณี แคมเปน ที่ดังแบบสุดๆ แฟนคลับก็เยอะ งานก็แยะ

หากพูดถึงเบลล่า ราณี หลายๆ คนจะรู้กันอยู่แล้วว่า เบลล่าเป็นนางเอกแถวหน้าของช่องสาม มีงานแสดงที่โด่งดังมามากมาย อาทิ พรพรหมอลเวง สุภาพบรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายพุฒิภัทร ลูกทาส และเพลิงบุญ แต่อย่างไรก็ตาม ถึงจะดังอยู่แล้ว ก็ดังได้อีกจ้า สาวเบลล่าได้พิสูจน์แล้ว เพราะผลงานเรื่องบุพเพสันนิวาสเนี่ยแหละ ที่ทำให้เบลล่าดังแบบสุดๆ กลายเป็นที่รักของแฟนๆ ทั้งประเทศ

เบลล่า ราณี,เบลล่า ราณี แคมเปน,โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ,โป๊ป ธนวรรธน์,ดาราไทย,บุพเพสันนิวาส,คู่จิ้น

ไม่ใช่แค่เพราะละครดังอย่างเดียวนะจ๊ะที่ส่งให้เบลล่าปังแบบนี้  อีกเหตุผลหนึ่งก็ต้องยอมรับว่า เป็นเพราะฝีมือการแสดงที่เธอตีบทแตก ทั้งบทการะเกดและเกศสุรางค์ที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว แต่เบลล่าก็เล่นถึงทั้งหมด

หลังจากเรื่องบุพเพสันนิวาสประสบความสำเร็จลาจอด้วยเรตติ้ง 18.6 ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่โทรทัศน์ประเทศไทยเปลี่ยนเป็นระบบดิจิตอล สาวเบลล่าก็เดินสายรับงานไม่หยุด (สงสัยตารางงานยาวไปถึงปี 2019 แล้ว)

ทั้งงานโฆษณา เช่น SCB Easy, AIS,  7 Eleven, Lazada, ยาสีฟัน เทพไทย, กะทิขวด Real Thai, Mistine, เถ้าแก่น้อยแลนด์, Neutrogena, เมืองไทยประกันชีวิต, Huawei และ MyWhey เป็นต้น เรียกได้ว่ารับทรัพย์ไม่หยุด ต่อยอดความปังรัวๆ

เบลล่า,เบลล่า ราณี,เบลล่า ราณี แคมเปน,ดาราไทย,บุพเพสันนิวาส,คู่จิ้น

นอกจากงานโฆษณา งานโชว์ตัวเองก็เยอะไม่แพ้กัน ช่วงที่ละครจบใหม่ๆ จะเห็นเบลล่าวิ่งรอกรับงานเยอะมาก ไหนจะงานถ่ายแบบอีก ล่าสุดก็กำลังถ่ายละครเรื่องกรงกรรมอยู่ และกำลังมีละครที่จ่อคิวออนแอร์อย่างปี่แก้วนางหงส์ พ่วงด้วยละครเรื่องร้อยเล่ห์มารยาที่ฟิตติ้งไปเรียบร้อย แถมยังเป็นการกลับมาจับคู่กันอีกครั้งของโป๊ปกับเบลล่าอีกต่างหาก #แฟนคลับรอติดขอบจอได้เลย

ยังไม่หมด! นี่ยังไม่ทันข้ามปี เบลล่าก็กวาดรางวัลเป็นว่าเล่นแล้วจ้า ทั้ง เณศไอยรา AWARDS 2018 สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม, Kazz awards 2018 สาขาขวัญใจมหาชนฝ่ายหญิงและสุดยอดสาวปังแห่งปี 2018, ดาราเดลี่ อวอร์ดส์ 2017 ครั้งที่ 7 สาขา popular vote ฝ่ายหญิง, สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2018 สาขานักแสดงนำหญิงยอดนิยม (ละครโทรทัศน์), Maya AWARDS 2018 สาขาดารานำหญิงสาขาละครขวัญใจมหาชน 2018 และรางวัลสาวเจ้าเสน่ห์ขวัญใจมหาชน 2018

เบลล่า,เบลล่า ราณี,เบลล่า ราณี แคมเปน,ดาราไทย,บุพเพสันนิวาส,คู่จิ้น

(สุดฯ ขอพักหายใจแพร๊บ รางวัลของเบลล่าเยอะเลยเกิน) มาต่อกับรางวัลของเบลล่ากัน ยังมีรางวัลดาราอินไซด์ อวอร์ด รางวัลนาคราช ประจำปี 2561 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, Thailand Headlines Person of​ the​ year 2018 ครั้งที่6 สาขา Popular Awards, OK! Awards 2018 สาขา Male Heartthrob และรางวัลขวัญใจมหาชน บนเวที Nine Entertain 2018 นับว่าเบลล่าเป็นดาราหญิงคนที่สองที่ได้รับรางวัลนี้ ต่อจากแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ที่ได้รับรางวัลเมื่อปี 2551

ล่าสุดด้วยความฮ็อตและความสามารถด้านการแสดงของเบลล่า จึงถูกจีบให้รับบทนางเอกเอ็มวีของนักร้องสาวชื่อดังอย่างปาล์มมี่กับเพลงซ่อนกลิ่น ที่เบลล่าได้ประกบคู่กับกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา พระเอกหนุ่มเจ้าพ่อเอ็มวี ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมนี่เอง ผ่านมา 3 วัน ตอนนี้ยอดวิวจะทะลุ 3 ล้านแล้ว เพลงดี นางเอกเลิศ พระเอกเยี่ยม เลยออกปังแบบนี้ละค่ะ

แฟนๆ สามารถติดตามละครเรื่องปี่แก้วนางหงส์ได้เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3 นะจ๊ะ ระหว่างนี้ก็ดูเอ็มวีเพลงซ่อนกลิ่นรอไปก่อน ที่สำคัญมาลุ้นกันว่าอีก 2 เดือนในปี 2018 และปี 2019 เบลล่าจะสามารถต่อยอดความความสำเร็จไปได้มากแค่ไหน สุดฯ เชื่อว่า แฟนๆ พร้อมสนับสนุนทุกผลงานของเบลล่าอยู่แล้วเนอะ^^

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Instagram(@bellacampen)

 

ทุกเรื่องราวในวงการบันเทิงแบบเจาะลึกตามได้ที่สุดฯ

แต่งตามเทรนด์ สีนีออน ให้สวยเริ่ดแบบ สาวเบลล่า

เบลล่า ราณีกับละครพีเรียด สวยหยาดเยิ้มในชุดไทย

เวียร์ เบลล่า และคู่รักดารา ขวัญใจแฟนคลับ

ส่องรูปถ่าย เบลล่า ฝีมือเวียร์ ช่างภาพดี นางแบบสวย ถ่ายที่ไหนก็เริดทั้งนั้น!

เบลล่า-ราณี เริ่มที่นางร้าย ลงท้ายที่นางเอก

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up