เวียร์ เบลล่า และคู่รักดารา ขวัญใจแฟนคลับ

Alternative Textaccount_circle
event

เสิร์ฟความโรแมนติก  ให้เบาหวานขึ้นกันไปเลยค่า กับ 5 คู่รักดารา อาทิ หมาก คิม , เวียร์ เบลล่า , ณเดชน์ ญาญ่า , ก้อย ตูน และ แพทตี้ แดน ที่แฟนคลับต่างก็คอยเชียร์ ให้แต่ละคู่รักมั่นคง บางคู่อยากให้มีข่าวดีกันเร็วๆ

อย่าว่าแต่แฟนคลับเลย สุดฯ เองก็คอยเชียร์ไปด้วย แต่เอ๊ะ พอเห็นภาพสวีทคู่ทีไร ทำไมนัยน์ตามันร้อนผ่าวๆ ละเนี่ยฮึ !!!

5 คู่รักดารา เลิฟนี้แฟนคลับคอยเชียร์

1. ก้อย  ตูน

ใครว่าความรักของดาราไม่มั่นคง แต่คงไม่ใช่คู่นี้แน่นอน เพราะความรักของ ก้อย ตูน เรียกว่าไม่ต้องพิสูจน์รักแท้อะไรกันมากมายอีกต่อไปแล้ว เพราะ 7 ปีที่คบกัน พี่ตูน บอดี้สแลม รักมั่นคงกับ น้องก้อย – รัชวิน มาตลอด แม้ต่างคน ต่างยุ่ง ต่างมีภาระหน้าที่ที่ต้องทำ แต่ทั้งคู่ก็พยายามหาดูแลซึ่งกันและกัน อย่างสม่ำเสมอ ต่างสนับสนุน ผลักดัน และเป็นกำลังใจให้คนรัก ได้ทำในสิ่งที่รัก ที่เห็นได้ชัดเลย ก็คือโครงการ ก้าวคนละก้าว ทั้ง 2 ปี หนึ่งในกำลังใจสำคัญ ที่วิ่งเคียงข้างพี่ตูนไม่ห่าง คือผู้หญิงตัวเล็กๆ ชื่อ ก้อย รัชวิน ด้านพี่ตูนเอง ก็เป็นผู้จุดประกายให้ก้อย ออกมาวิ่งเช่นกัน เป็นคู่รักอันดับ 1 ที่แฟนๆ เชียร์ให้ลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ โอ๊ย สุดฯ ก็ลุ้นตามไปด้วย พูดเลย

5 คู่รักดารา

คู่แท้ คู่วิ่ง

คู่รักดารา คู่รักดารา

2. เวียร์ เบลล่า

ทำความรู้จัก เรียนรู้กันมากว่า 5 ปี ในฐานะพี่น้องที่สนิทกันที่สุด แม้ก่อนหน้านี้จะไม่ค่อยมีภาพคู่ออกมาบ่อย และจนวันนี้ทั้งคู่ไม่ได้ใช้คำว่าแฟนตรงๆ  แต่ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา พี่เวียร์เองก็คุยกับน้องเบลล่าคนเดียวมาตลอด จนมาปีที่แล้ว ทุกอย่างชัดเจนขึ้น จากภาพที่ไอจีของทั้งคู่ ที่ยืนยันความหวาน ความใส่ใจที่มีให้กัน ทั้งทริปไปเที่ยวด้วยกัน แถมยังต่างคน ต่างอัพรูปกันและกัน รับงานคู่เก๋ๆ ไปกินข้าวด้วยกัน บางมื้อมีคุณแม่ของเบลล่าไปด้วย ทั้งหมดทั้งมวล ยิ่งตอกย้ำความชัดเจนของพี่เวียร์ไปอี๊ก ซึ่งพี่เวียร์เองก็ บอกว่า “ผมเชื่อว่าถ้าทุกคนได้คุยกับใครสักคน ก็อยากทำให้ถูกต้อง เราก็ควรให้ผู้ใหญ่ได้เห็น ว่าเราดูแลเขายังไง” ด้านเบลล่า ก็ยืนยันว่า “ทุกอย่างชัดเจนอยู่แล้ว พี่เวียร์คอยสนับสนุนดูแลเราอยู่แล้ว” วี๊ดดด อิจฉามาก

ระยะหลัง ด้วยความที่ละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่น้องเบลล่าเล่นนั้น ประสบความสำเร็จอย่างมาก จะเกิดกระแสดาราคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ นั่นก็คือ โป๊ป-เบลล่า เรื่องนี้ทางพี่เวียร์ เข้าใจ และไม่ได้มีการหึงหวงแต่อย่างใด กลับยินดีที่ละครได้รับความนิยม การที่คนดูจิ้น เพราะเขาเชื่อในบทบาทที่นักแสดงเล่น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ

เวียร์ เบลล่า

3. ณเดชน์  ญาญ่า

คู่รักดารา คู่นี้แม้จะไม่พูดกันตรงๆ ว่าเป็นแฟนกัน แต่การกระทำชัดเจนมาก ณเดชน์เองก็ยอมรับว่า ญาญ่าเป็นคนที่สนิทที่สุด ญาญ่าเองก็บอกว่า ณเดชน์คือคนที่สนิทที่สุดเช่นกัน ทั้งคู่ต่างก็ดูแลกันและกันอย่างดี วางตัวเหมาะสม อีกทั้งทางครอบครัวของณเดชน์ ก็รักญาญ่ามาก ด้านครอบครัวของญาญ่า ก็เอ็นดูณเดชน์เช่นกัน เห็นได้จาก งานกฐินประจำปี ที่ทั้ง 2 ครอบครัวต้องทำร่วมกันเสมอ จนได้ชื่อว่าเป็นคู่รักสายบุญ ทริปไปเที่ยวกันทั้ง 2 ครอบครัว เห็นภาพแล้วก็ฟินมาก แม้ทริปไหน ญาญ่าจะไม่ได้ไปแม่แก้วก็จะแท็กไปหาญาญ่าด้วย

และแม้ระยะหลัง จะเกิดกระแสว่าทั้งคู่ห่างกันบ้างละ เลิกกันแล้วบ้างละ ด้วยเพราะคุณแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายไม่ค่อยลงรูปของทั้งณเดชน์ และญาญ่า  ไม่ค่อยแท็กหากัน งานวันเกิดญาญ่า ณเดชน์ก็ไม่ได้ไปร่วมงานด้วย ด้านแม่แก้วก็ไม่ได้มีการลงรูปอวยพรเช่นทุกปี แต่แล้วทุกอย่างดูเคลียร์ เป็นนิมิตรหมายที่ดี เมื่อ ในงานแฟชั่นโชว์ของ Nakara แม่แก้วได้อัพรูปพร้อมหน้าพร้อมตา ณเดชน์ ญาญ่า แม่แก้ว และแม่ปลา ด้านแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามาให้กำลังใจยินดี เอาใจเชียร์ให้กับมารักกันเหมือนเดิม

4. หมาก  คิม

จากคู่จิ้นในจอ ก่อเกิดเป็นความรู้สึกดีต่อกัน จนกลายเป็นคู่รักจริง ซึ่งพอเปิดตัว หมาก คิม ก็หวานเสมอต้น เสมอปลาย เรียกว่าเป็นคู่ที่น่ารักมาก แฟนคลับเอง ก็คอยเชียร์ คอยเฮเสมอ เวลาออกงานคู่กัน เล่นละครคู่กัน หรือแม้แต่เวลาที่ไม่มีงาน พอหมากคิม ได้ใช้เวลาไปเที่ยวด้วยกัน หรืออัพภาพหวานๆ ลงไอจี แฟนคลับก็แฮปปี้ตามไปด้วย ทริปไม่นานมานี้ หมาก คิม ก็ไปเที่ยวต่างประเทศ กับ  ป๊อก มาร์กี้ ซึ่งเป็นทริปฮันนีมูนของ คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน แต่ดูรูปแล้ว คือคู่ หมาก คิม ก็หวานไม่แพ้กัน งานนี้เลยโดนแซวกันยกใหญ่เลยว่า ไม่รู้ว่าคู่ใครมาฮันนีมูน ฮิ้ววว

หมาก คิม หมาก คิม หมาก คิม หมาก คิม

5. แพทตี้ แดน

เป็นคู่รักดาราที่น่ารักมากอีกคู่ และแฟนต่างก็เชียร์ให้มีข่าวดีกันเร็วๆ เพราะดูท่าพี่แดนเอง ก็พร้อมจะชวนน้องแพทตี้ ลั่นระฆังวิวาห์ในอนาคตแน่นอน หลังจากบวช เพื่อศึกษาธรรมะ และทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างสมบูรณ์แล้ว หลายคนก็ถามกันยกใหญ่ว่า บวชแล้วจะเบียดเลยมั้ยคะ เจ้าตัวเองก็แพลนเรื่องแต่งงานไว้ว่า เรื่องแต่งงานมีอยู่ในหัวอยู่แล้ว  แค่รอช่วงเวลาที่เหมาะสมอยู่

สำหรับเรื่องสินสอดไม่กังวลเลย  สิ่งที่โฟกัสที่สุดคือ เตรียมความมั่นคงให้พร้อมเป็นหลัก ไม่อยากให้วันหนึ่งที่แต่งงานไปแล้ว มีปัญหาเหนื่อยกับการไม่มีเงิน สุดท้ายเป็นปัญหาทะเลาะกันอีก ทั้งคู่มีการคุยกันเรื่องแต่งงานกันอย่างจริงจังแล้ว ซึ่งพี่แดนเอง ก็ให้เกียรติ และยึดความสบายใจของน้องแพทตี้เป็นหลัก เอาเป็นว่าพวกเรารอยินดีกับงานแต่งงานของคู่รักดาราคู่นี้กันได้เลย

แพทตี้ แดน แพทตี้ แดน แพทตี้ แดน

 

เรื่อง AuAi Photo: kimmy_kimberley

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คู่รักดารา เจอกันครั้งแรก แต่ไม่เคยสนใจ ตอนนี้ไหงมารักกัน

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up