เบลล่า-ราณี เริ่มที่นางร้าย ลงท้ายที่นางเอก

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังจะมีละครลงจอกันให้ดูอีกแล้วสำหรับนางเอกหน้าหวาน เบลล่า-ราณี กับเรื่อง เพลิงบุญ ที่คราวนี้ได้ประชันบทบาทกับนักแสดงแถวหน้าอย่าง ป้อง-ณวัฒน์ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่กว่าจะได้มาเล่นบทที่ทั้งปังและแซ่บขนาดนี้ เธอเคยผ่านบทอะไรมาบ้าง ตามมาดูกันดีกว่า

 

เบลล่า-ราณี กับบทบาทที่ท้าทายขึ้นเรื่อยๆ

 

เห็นเธอรับแต่บทเรียบๆ หวานๆ ขอบอกว่าเรื่องแรกอย่างเรื่อง รอยมาร เธอเล่นเป็นนางร้ายมาก่อนนะจ๊ะ ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกของเธอด้วย เรื่องนี้นอกจากบทบาทที่ร้ายแล้ว เสื้อผ้าของเธอก็โดนเด่นไม่แพ้กัน เพราะออกแนวคัลเลอร์บล็อกสีสดแซ่บสะท้านสะเทือน แต่เพราะเรื่องนี้รวมนักแสดงหน้าใหม่เอาไว้หลายคนพอดู เบลล่าเลยยังไม่เปรี้ยงปร้างนัก และในปีต่อมา เธอมีละครเรื่อง ตะวันยอดรัก เล่นเป็นคู่รอง ซึ่งละครนี้เป็นละครเย็น จึงทำให้กระแสไม่ดังเท่าที่ควร

เบลล่า-ราณี

เบลล่าเริ่มรู้จักในวงกว้างมากขึ้นจากละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ที่เล่นคู่กับ บอย-ปกรณ์ และ น้องอันดา ซึ่งในเรื่องนี้เธอและน้องอันดาต้องสลับวิญญาณกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องราวน่ารักๆ เลยทำให้คนดูติดละครเรื่องนี้งอมแงมด้วยหลายองค์ประกอบ เธอเลยเป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยปริยาย

เบลล่า-ราณี

จากนั้นเธอก็แจ้งเกิดเต็มตัวในบท กรองแก้ว จากเรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ที่เล่นคู่กับ เจมส์-จิรายุ และเรื่องนี้นี่เองที่ทำให้เกิดคู่จิ้น จิราณี ขึ้นมา โดยแฟนคลับก็ยังคงเชียร์อย่างเหนียวแน่น แม้ว่าจะมีผลงานคู่กันน้อยเหลือเกิน ก็แหม…เรื่องนี้มันฟินโดนใจสุดๆ เลยนี่นา

เบลล่า-ราณี

ในปีถัดมา เบลล่าจึงมีละครถึง 3 เรื่อง คือ ลูกทาส, เพลิงฉิมพลี และ ภพรัก สำหรับเรื่องลูกทาสนั้น เบลล่าเล่นคู่กับ เคน-ภูภูมิ เป็นละครย้อนยุคที่พูดถึงความรักต่างชั้นวรรณะ ส่วนเรื่องเพลิงฉิมพลีนั้นเป็นละครแนวโรแมนติก-ดราม่า-คอมเมดี้ เรื่องนี้เธอเล่นคู่กับ อั้ม-อธิชาติ และเรื่องภพรัก เธอต้องเล่นเป็นวิญญาณที่สามารถติดต่อได้กับพระเอกได้แค่คนเดียว และต้องตามหาร่างที่หายไป เพื่อกลับเข้าร่าง เล่นคู่กับ หมาก-ปริญ

 

กลับมาเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งเพราะเบลล่าได้หวนกลับมาลงละครคู่กับคู่จิ้น เจมส์-จิรายุ ในละครเรื่อง ปดิวรัดา หญิงสาวที่ต้องไปแต่งงานกับปลัดหนุ่มตามคำสัญญาของทางผู้ใหญ่ เธอต้องอดทนอดกลั้นต่อสิ่งรอบข้างมากมาย ทั้งตัวปลัดที่ไม่ใยดี ทั้งคนรักเก่าของปลัดที่จะตามมาทวงคืน แต่เธอก็ทำให้ที่ภรรยาที่ดีจนในที่สุดก็เกิดเป็นความรักต่อกัน เรื่องนี้บอกได้เลยว่าแฟนคลับจิราณีตายอย่างสงบศพสีชมพูกันเป็นแถบๆ

วิมานเมขลา เป็นละครแนวดราม่า-แอ๊คชั่น-โรแมนติก และเป็นการพบกันครั้งแรกของ แอนดริว เกร้กสัน กับเบลล่าอีกด้วย เรื่องราวของดาราสาวที่มีอันต้องไปอยู่ในป่าในดอย และได้เจอกับพระเอก จนก่อเกิดเป็นความรักกันในที่สุด

เพลิงบุญ ละครเรื่องล่าสุดที่มีกลิ่นอายความดราม่าเข้มข้น บทบาทของเบลล่าเหมือนจะเป็นสาวเรียบร้อย แต่ดูจากฝีปากแล้วน่าจะไม่ยอมใครเหมือนกัน ยิ่งได้ประชันบทบาทกับนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคนด้วยแล้ว รอดูเลยว่าจะแซ่บแค่ไหน

 

ภาพจาก maneerat.com , darasuptar.wordpress.com , movie.sanook.com , www.manager.co.th , drama.kapook.com , dara.trueid.net , pantip.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เทียบละคร เพลิงบุญ 2 เวอร์ชั่น #แซ่บลืม

เปิดวิกบิ๊ก 3 ละครค่ำครึ่งปีหลังมีอะไรน่าดูบ้างนะ?

#วิมานเมขลาเป็นละครตลก ชาวเน็ตแห่แชร์ ฉากฮา เบลล่า ราณี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up