มาริโอ้,มาริโอ้ เมาเร่อ, นักแสดงชายไทย, นักแสดงชายไทย นักแสดงไทย,ดาราไทย,,Mario Maurer

เปิดห้องเรียนศิลปะของครูมาริโอ้และเหล่านักเรียนรุ่นจิ๋ว

Alternative Textaccount_circle
event
มาริโอ้,มาริโอ้ เมาเร่อ, นักแสดงชายไทย, นักแสดงชายไทย นักแสดงไทย,ดาราไทย,,Mario Maurer
มาริโอ้,มาริโอ้ เมาเร่อ, นักแสดงชายไทย, นักแสดงชายไทย นักแสดงไทย,ดาราไทย,,Mario Maurer

อะแฮ่ม…อะแฮ่ม…วันนี้อาจารย์ใหญ่ประจำโรงเรียนสุดสัปดาห์ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันที่หน้าเสาธงว่า คุณครูคนใหม่ของโรงเรียนเราหน้าตาดีม้าก…เป็นหนุ่มหน้ามนคนทะเล้น มาริโอ้ เมาเร่อ ที่จะมาสอนวิชาศิลปะให้กับนักเรียนวัยซนซึ่งขนกันมาเกือบสิบคนจนวิ่งวุ่นเต็มห้องเรียนไปหมด งานนี้ไม่รู้ว่าครูคนใหม่จะเอาอยู่ไหม แต่ทีมอาจารย์ฝ่ายปกครองที่สอนถ่ายรูปและการแต่งกายขอบอกเลยว่า เหนื่อยกว่าการคุมกฎก็คือการบิ้ลท์อารมณ์หนูๆ ในวิชาศิลปะคลาสนี้ละค่า

มาริโอ้ เมาเร่อ คุณครูสุดหล่อเปิดห้องเรียนศิลปะ และเหล่านักเรียนรุ่นจิ๋ว

ด้วยความคิดถึงพระเอกมาดทะเล้นที่ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนาน สุดสัปดาห์จึงพามาริโอ้มาถ่ายแฟชั่นปกให้มิตรรักแฟนคลับได้คลายความห่วงหากันสักหน่อย ด้วยคอนเซ็ปท์คุณครูศิลปะสุดหล่อกับนักเรียนรุ่นจิ๋ว ที่งานนี้จิ๋วๆ ทั้งหลาย ทำเอาทั้งกองอลม่านบ้านทรายทองสุดๆ ทั้งในยามเข้าหน้าเซ็ตถ่ายแฟชั่น และยามพักยกวิ่งเล่นกันสนุกสนาน

มาริโอ้,มาริโอ้ เมาเร่อ, นักแสดงชายไทย, นักแสดงชายไทย นักแสดงไทย,ดาราไทย,Mario Maurer

ที่เขาว่ากันว่า 4 การทำงานในกองถ่ายที่ยากและวุ่นวายที่สุดหนีไม่พ้นการทำงานกับสัตว์ เด็ก เอฟเฟ็กต์ และสลิง สุดฯ ก็เพิ่งจะเห็นว่าจริงก็เมื่อต้องมาถ่ายแฟชั่นปกเซตนี้กับพระเอกที่คิดถึง และน้องๆ วัยซนอีกเกือบสิบชีวิตนี่ล่ะค่ะ เรียกว่ากว่าจะจับปูใส่กระด้ง เอ้ย! จับน้องๆ มาเข้าฉากบิลท์อารมณ์ให้ร่าเริงสมความตั้งใจได้ เล่นเอาช่างภาพและสไตลิสต์ รวมถึงทีมงานและคุณพ่อคุณแม่น้องๆ ที่ไปให้กำลังใจในวันนั้น ลุ้นกันจนเหนื่อย

แต่ในอีกมุมหนึ่งสังเกตได้ว่าพระเอกของเรากลับดูเพลิดเพลินในการทำงานร่วมกับน้องๆ หนูๆ มากกกกก คอยเล่น คอยหยอกแบบคิวท์ๆ เพื่อสร้างความสนิทสนมคลายความเกร็งให้เด็กๆ ทำงานกันได้อย่างไหลลื่น ถึงแม้เวลาถ่ายทำหน้าเซตจะไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องคอยหลอกล่อเด็กๆ ให้อยู่นิ่งและยิ้มหวานตามคำร้องขอของทีมงานอยู่ตลอด แต่ครูสอนศิลปะสุดหล่อของเรากลับไม่มีทีท่าว่าจะเหน็ดเหนื่อยเลย พยายามช่วยบิลท์อารมณ์และเล่นกับน้องๆ อย่างเป็นกันเอง สุดฯ เห็นแล้วก็อดที่จะตกหลุมรักพระเอกรักเด็กคนนี้ไม่ได้จริงๆ

ส่วนน้องๆ เองก็เหมือนจะรู้ว่าควรเชื่อฟังใครดี เพราะในขณะที่ช่างภาพของเราพยายามบอกให้ยิ้มหวาน น้องหนูบางคนก็หน้านิ่ง บางคนก็หน้าบึ้ง แต่พอคุณครูมาริโอ้ขอให้ยิ้มเท่านั้นละค่ะ ราวกับโลกทั้งใบเปลี่ยนไปทันที หนูๆ พากันยิ้มหวานโชว์ฟันสวยหล่อกันทุกคนเลยจ้า เห็นแบบนี้แล้วคงต้องมอบตำแหน่งพระเอกเจ้าเสน่ห์ให้มาริโอไปครอง เพราะนอกจากมีเสน่ห์กับสาวๆ แล้ว ยังมีเสน่ห์กับเด็กๆ อีกด้วยนะ

ช็อตที่ยากที่สุดเห็นจะเป็นการถ่ายปกที่ต้องระดมเด็กๆ มารายล้อมคุณครู ด้วยความที่เป็นช็อตสุดท้าย น้องๆ ที่ทำงานมาตลอดวันจึงดูล้าและเหนื่อยมากแล้ว จนเริ่มเกิดอาการไม่อยากถ่ายรูป แต่ด้วยแรงเชียร์จากคุณพ่อคุณแม่รวมถึงพี่ๆ ทีมงาน และโดยเฉพาะพี่มาริโอ้ที่มารับบทเป็นคุณครูในวันนั้น เด็กๆ จึงมีกำลังใจฮึดถ่ายต่อ แม้จะต้องเชียร์อัพกันอยู่นาน แต่ในที่สุดก็ได้ออกมาเป็นปกสวยๆ แบบที่เห็นกันอยู่นี้

มาริโอ้,มาริโอ้ เมาเร่อ, นักแสดงชายไทย, นักแสดงชายไทย นักแสดงไทย,ดาราไทย,,Mario Maurer

ซึ่งสุดฯ เชื่อเหลือเกินว่า ถ้าใครได้เห็นแฟชั่นเซตนี้แล้วจะต้องหลงเสน่ห์ครูสอนศิลปะสุดหล่อ มาดทะเล้น นิสัยดี และรักเด็กอย่างมาริโอมากขึ้นแน่นอน…สุดฯ เองก็เช่นกัน

 

Text AuAi

 

สุดฯ รวบรวมยังมีเบื้องหลังน่ารักๆ มาให้แล้ว

กรี๊ดให้สุดเสียงกับเหล่ามาเฟีย 9×9 พร้อมเรื่องเล่าหลังกองถ่าย “เลือดข้นคนจาง”

“ 18 ปีไทเทเนียม” พิสูจน์ความเป็นตัวจริงบนเส้นทางฮิปฮอป

นนท์ ธนนท์ สลัดลุคเนิร์ดมาเป็นหนุ่มร็อก Keep Calm and Rock On

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up