NCT 127,NCT,เอ็นซีที,เอ็นซีที 127,แทยง,แทอิล,จอห์นนี่,แจฮยอน,โดยอง,วินวิน,จองอู,มาร์ค,แฮชาน,ยูตะ

ไม่เหมือนที่คุยกันไว้! NCT127 ประกาศคัมแบ็ค พร้อมเพิ่มสมาชิกใหม่

Alternative Textaccount_circle
event
NCT 127,NCT,เอ็นซีที,เอ็นซีที 127,แทยง,แทอิล,จอห์นนี่,แจฮยอน,โดยอง,วินวิน,จองอู,มาร์ค,แฮชาน,ยูตะ
NCT 127,NCT,เอ็นซีที,เอ็นซีที 127,แทยง,แทอิล,จอห์นนี่,แจฮยอน,โดยอง,วินวิน,จองอู,มาร์ค,แฮชาน,ยูตะ

 เรียกได้ว่าคัมแบ็คกันไม่หยุดหย่อนเลยสำหรับหนุ่มๆ วง NCT  บอยแบนด์ที่มาในคอนเซ็ปต์เพิ่มสมาชิกไม่จำกัด และการโปรโมตในหลากหลายยูนิต หลังจากช่วงต้นปีได้ปล่อยอัลบั้มพร้อมสมาชิกทั้งหมด 18 คน ในนาม NCT 2018 ที่มีเพลงของ 3 ยูนิต คือ NCT U  NCT127 และ NCT Dream ในอัลบั้ม ล่าสุดได้มีการคัมแบ็คของยูนิตน้องเล็กอย่าง NCT Dream ไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา อีกยูนิตก็ตามออกมาทันทีทันใด นั่นคือ NCT127 ยูนิตที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์กำหนดสมาชิกที่แน่นอน แต่เอ๊ะ! ไหงคัมแบ็คครั้งนี้มีการเพิ่มสมาชิกเกิดขึ้นล่ะ จาก 9 คน เป็น 10 คน เล่นเอาแฟนคลับงงไปตามๆ กัน 

NCT127,NCT,เอ็นซีที,เอ็นซีที 127,แทยง,แทอิล,จอห์นนี่,แจฮยอน,โดยอง,วินวิน,จองอู,มาร์ค,แฮชาน,ยูตะ

NCT127 เตรียมคัมแบ็ค

ท่ามกลางข่าวลือมากมายเกี่ยวกับยูนิตใหม่ของวง ไม่ว่าจะเป็น ยูนิตจีน ยูนิตไทย หรือแม้แต่ยูนิตเวียดนามที่ประธานอีซูมานประกาศเองว่าจะมีอย่างแน่นอน ยูนิตที่ได้เปิดตัวไปแล้วก็ยังเดินหน้าโปรโมตต่อไป ซึ่งครั้งนี้ก็ถึงคิวของยูนิต NCT127  โดยเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ในช่องทางออฟฟิศเชียลของวงได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะมีการคัมแบ็ค

จากนั้นในวันที่ 17 กันยายน 2561 มีการเปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลบั้มว่า NCT 127 จะคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรกของวงใช้ชื่อว่า Regular-Irregular ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 12 ตุลาคม (โดยจะมีการเปิดให้ Pre Order ในวันที่ 18 กันยายนนี้แล้ว) นอกจากจะคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเต็มแล้ว ยังได้มีการเพิ่มสมาชิกคนที่ 10 ของทีม อย่างจองอู สมาชิกที่เคยโปรโมตในยูนิต NCT U – BOSS ซึ่งก็มีทั้งแฟนๆ ที่งงสุดๆ กับการเพิ่มสมาชิก เนื่องจากค่ายเคยแจ้งว่ายูนิตนี้เป็นยูนิตที่มีการกำหนดสมาชิกที่แน่นอน แต่ก็มีอีกฝั่งที่บอกว่าไม่แปลกใจกับเรื่องนี้ เพราะค่ายเคยเพิ่ม 2 สมาชิกอย่างโดยองและจอห์นนี่มาแล้ว จึงเชื่อว่าจะมีการปรับเปลี่ยนสมาชิกได้ และคาดเดาอยู่แล้วว่าจองอูจะถูกเพิ่มเข้ามาใน NCT 127

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยรูปทีเซอร์ของวงและสมาชิก 3 คน คือ แจฮยอน จองอู และแฮชาน ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนการคัมแบ็ค ซึ่งแฟนๆ ก็ต้องคอยติดตามรูปทีเซอร์ของสมาชิกคนอื่นๆ รวมทั้งรายละเอียดของอัลบั้มที่คาดว่าน่าจะปล่อยออกเรื่อยๆ ในช่วงเดือนกันยายนนี้

NCT 127,NCT,เอ็นซีที,เอ็นซีที 127,แจฮยอน,ไอดอลเกาหลี

แจฮยอน

NCT 127,NCT,เอ็นซีที,เอ็นซีที 127,จองอู,ไอดอลเกาหลี

จองอู

NCT 127,NCT,เอ็นซีที,เอ็นซีที 127,แฮชาน,ไอดอลเกาหลี

แฮชาน

ในขณะที่มีการคัมแบ็คอย่างต่อเนื่อง ทาง SM ก็ได้เปิดตัวสามเด็กฝึกหัดชาวจีนออกมา ล่าสุดได้มีการปล่อยรูป วีดีโอและประวัติของทั้งสามคนออกมา ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นสัญญาณบอกใบ้อะไรแฟนๆ หรือเปล่า ยิ่งเป็นช่วงที่ข่าวลือของยูนิตในประเทศจีนกำลังได้รับความสนใจ ก็ยิ่งถูกจับตามองว่าหรือทั้ง 3 คน คือสมาชิกในยูนิตจีนนะ

เรียกได้ว่าแฟนๆ ของ NCT ต้องคอยติดตามกันอย่างใกล้ชิดและคอยระแวงค่ายอยู่ตลอดว่าจะมาในรูปแบบไหน จะมีเซอร์ไพรส์ให้ได้ช็อกกันอีกมั้ย (เหมือนระแวงแฟนจะไปมีคนใหม่อย่างไงอย่างงั้น 5555+)

นอกจากการคัมแบ็คของวงแล้ว ตอนนี้มีหนึ่งสมาชิกอย่างน้องเล็กจีซอง กำลังเข้าแข่งขันในรายการ Dancing High รายการแข่งเต้นของวัยรุ่นอายุ 13 -19 ปี นับเป็นสมาชิกคนที่ 3 ต่อจาก เตนล์และมาร์ค ที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการโทรทัศน์ของเกาหลี ล่าสุดในรอบแรก จีซองสามารถคว้าอันดับ 9 จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 58 คนไปได้ แฟนๆ ช่วยส่งกำลังใจให้น้องเล็กกันเยอะๆ ด้วยน้า^^

NCT Dream,NCT,เอ็นซีที,เอ็นซีทีดรีม,จีซอง,ไอดอลเกาหลี

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ VIU,Twitter (@NCTsmtown)

 

อยากรู้เรื่องราวของ NCT สุดฯ รวบรวมมาให้แล้วว

คุยไปยิ้มไปกับ 9 หนุ่ม NCT 127

ทำความรู้จัก NCT 127 ก่อนเจอกันในงานแฟนมีตติ้ง (มีคลิป)

We Go Up เพลงใหม่ล่าสุดจากหนุ่มๆ NCT DREAM ภาพสวย เพลงดี จังหวะติดหู

ชวนส่องสมาชิกชาวจีนงานดี๊ดีจาก วง NCT ยิ่งมองยิ่งหลง

ทำความรู้จัก ลูคัส NCT งานดี๊ดี แถมมีเชื้อสายไทย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up