GOT7,Mark,JB,Jinyoung,Jackson,Youngjae,Bambam,Yugyeom,มาร์ค,เจบี,จินยอง,แจ็คสัน,ยองแจ,แบมแบม,ยูคยอม,ไอดดอลเกาหลี,ก๊อตเซเว่น

ไม่ได้มาเล่นๆ! GOT7 ปล่อยโซโล่สมาชิกทั้ง 7 คน เรียกน้ำย่อยก่อนคัมแบ็ค

Alternative Textaccount_circle
event
GOT7,Mark,JB,Jinyoung,Jackson,Youngjae,Bambam,Yugyeom,มาร์ค,เจบี,จินยอง,แจ็คสัน,ยองแจ,แบมแบม,ยูคยอม,ไอดดอลเกาหลี,ก๊อตเซเว่น
GOT7,Mark,JB,Jinyoung,Jackson,Youngjae,Bambam,Yugyeom,มาร์ค,เจบี,จินยอง,แจ็คสัน,ยองแจ,แบมแบม,ยูคยอม,ไอดดอลเกาหลี,ก๊อตเซเว่น

จัดหนักจัดเต็มจริงๆ สำหรับการกลับมาของ GOT7 ครั้งนี้ไม่ได้ปล่อยมาแค่รูปทีเซอร์ เอ็มวีทีเซอร์ หรือสเปเชียลวีดีโอเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เล่นใหญ่ไฟกระพริบด้วยการปล่อยโซโล่ของสมาชิกแต่ละคนให้ได้โชว์ความสามารถกันอย่างเต็มที่ ซึ่งถือว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะได้ชมเอ็มวีเพลงโปรโมตอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 17 กันยายนนี้ #หนุ่มๆไม่ได้มาเล่นๆที่แท้ทรู

GOT7,Mark,JB,Jinyoung,Jackson,Youngjae,Bambam,Yugyeom,มาร์ค,เจบี,จินยอง,แจ็คสัน,ยองแจ,แบมแบม,ยูคยอม,ไอดดอลเกาหลี,ก๊อตเซเว่น

GOT7 เรียกน้ำย่อยด้วยโซโล่ของสมาชิกทุกคน

แค่ได้ข่าวว่าหนุ่มๆ จะคัมแบ็ค อากาเซก็ดีใจสุดๆ แล้ว แต่พวกเขาก็ยังขนเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับคัมแบ็คครั้งนี้มากขึ้นไปอีก ด้วยการปล่อยโซโล่ที่แต่ละคนก็ได้งัดความสามารถและเสน่ห์มาโชว์ เรียกได้ว่าจัดเต็มสมกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 จริงๆ ซึ่งอัลบั้มชุดนี้ใช้ชื่อว่า Present: YOU ที่มีเพลง Lullaby เป็นเพลงโปรโมต พร้อมทำออกมาถึง 4 ภาษา คือ เกาหลี อังกฤษ จีน และสเปน และยังมีเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มรวมทั้งหมด 16 เพลงด้วยกัน

ไฮไลท์ของอัลบั้มชุดนี้ นอกจากเพลงโปรโมตที่มีหลายภาษาแล้ว ยังมีเพลงโซโล่ของสมาชิกทั้ง 7 คน ที่ได้มีการปล่อยเอ็มวีมาเรียกน้ำย่อยเรียบร้อยแล้ว เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เปิดหัวด้วยสมาชิกที่ไปไกลระดับอินเตอร์อย่างแจ็คสันกับเพลง Made It ที่มาโชว์แร็ปดุเดือดกับจังหวะบีทหนัก พร้อมกับแหวกเสื้อให้เห็นหุ่นอันเซ็กซี่ #อากาเซใจสั่น และเจ้าตัวยังมีส่วนร่วมในการแต่งและเรียบเพลงนี้เองอีกด้วย

 

วันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ก็ถึงคิวของไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยหนึ่งเดียวของวงอย่างแบมแบม ที่ได้โชว์แร็ปแบบเต็มๆ กับเพลง Party  ซึ่งเขาได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงด้วยเช่นกัน ชายไทยก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ นอกจากนี้ในเอ็มวีก็ถ่ายทอดความเป็นแฟชั่นนิสต้าของแบมแบมพร้อมลุคที่โตขึ้น สลัดภาพน้องแบมแบมออกไปจนหมด #ความแบมแบมอปป้ามาเต็ม

 

คนต่อมา ยองแจ ที่พกเสียงไพเราะเพราะพริ้งสมกับเสียงหลักของวงมาถ่ายทอดผ่านเพลงชื่อว่า Nobody Knows ปล่อยออกมาในวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ด้วยน้ำเสียงที่แสนเศร้าของเขา ยิ่งทำให้เพลงนี้บีบหัวใจขึ้นไปอีก และถือว่าเป็นโอกาสอันดีมากๆ ที่ได้ฟังเสียงร้องของยองแจแบบเต็มๆ บอกเลยว่าแค่ 1 นาทีในเอ็มวี ก็อยากฟังเพลงเต็มแล้วว่าจะเพราะและเศร้าเบอร์ไหน

 

หลังจากนั้นในวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ก็ส่งจินยองมาทำให้หัวใจเราพองโตด้วยเสียงหวานๆ นุ่มๆ กับหน้าหล่อชวนเคลิ้มพร้อมกับเพลง My Youth ที่เขามีโอกาสได้ร่วมแต่งเพลงเช่นเดียวกับแจ็คสันและแบมแบม เพลงนี้มีความหมายดีๆ ที่ทำให้เราย้อนนึกไปถึงวัยเด็กๆ ของตัวเอง และในเอ็มวีจินยองยังใช้ประสบการณ์การแสดงในการถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงออกมาได้ดีอีกด้วย #สกิลสามีช่างหลากหลาย

 

ด้านน้องเล็กขาแดนซ์อย่างยูคยอมก็ไม่น้อยหน้าพี่ๆ ส่งเพลง Fine ออกมาในวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา นอกจากจะได้ฟังเสียงร้องเท่ๆ แล้ว ในเอ็มวีก็จัดสเต็ปแดนซ์เทพๆ สมกับดีกรีที่เคยเป็นผู้ชนะในรายการ Hit the Stage มาแล้ว สุดฯ บอกได้เลยว่า ถึงจะเป็นน้องเล็กแต่ฝีมือการเต้นไม่เล็กนะจ๊ะ แอบมีท่าเซ็กซี้ขยี้ใจป้ามาให้ดูแบบกรุบกริบ มอบคำนี้ให้เลยจ้า #แผ่นดินไหวแต่พี่ไม่ไหว

 

เมื่อมีน้องเล็กแล้ว ลีดเดอร์ก็ต้องมา หนุ่มเจบีปล่อยเอ็มวีโซโล่ออกมาในวันที่ 12 กันยายน ด้วยเพลง Sunrise เพลงช้าจังหวะโยกได้ที่มีกลิ่นอาย R&B เสียงร้องของเขานั้นก็ไม่ต้องพูดถึง ระดับร้องนำของวงแล้ว ไม่ทำให้ผิดหวัง เสียงเพราะและมีเอกลักษณ์ ฟังคำแรกก็รู้แล้วว่านี่คือเจบี #รักเสียงนี้ที่สุด

 

คนสุดท้ายจะเป็นใครไปไม่ได้ พี่มาร์คคนฮอต พี่ใหญ่ของวงที่มาโปรยเสน่ห์ให้อากาเซใจละลายกับเพลง OMW ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 13 กันยายนนี่เอง มาร์คเป็นอีกหนึ่งคนที่มีส่วนร่วมในการทำเพลงด้วย แค่เปิดเอ็มวีมาแล้วเห็นหน้าหล่อๆ ของมาร์คก็ทำสาวๆ เคลิ้มแล้ว เจอแร็ปอังกฤษสไตล์เมกันบอยกับแร็ปภาษาเกาหลี พร้อมเสียงร้องนุ่มๆ ตอนท้ายเข้าไปอีก #ตายอย่างสงบศพสีชมพูเลยจ้า

นอกจากเอ็มวีโซโล่ที่ปล่อยออกมาเรียกน้ำลาย เอ้ย น้ำย่อยชาวอากาเซแล้ว  หนุ่มๆ ยังส่งเอ็มวีทีเซอร์เพลงโปรโมตออกมาเมื่อช่วง 10 โมงของวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ปลุกระดมหมู่บ้านอากาเซให้ลุกฮือเตรียมพร้อมรับกับการกลับมาของหนุ่มๆ สุดๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยทันที ในทีเซอร์แอบปล่อยเนื้อเพลงและท่าเต้นมาให้ดูพอเป็นกระสาย พร้อมกับให้แฟนๆ ได้สบตาหนุ่มๆ (จริงๆ ให้ดูตัวอักษรชื่อเพลง แต่สุดฯ จะมโนว่านี่คือการสบตา 555+) พอให้ขวยเขิน เป็นน้ำจิ้มสำหรับการคัมแบ็คในวันที่ 17 กันยายนนี้ ซึ่งอากาเซทั้งหลายก็เตรียมโบกแท่งไฟรอหนุ่มๆ อยู่หน้าจอได้เลยจ้า

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Twitter (@GOT7Official)

 

อัพเดทข่าววงการเกาหลีได้ที่นี่

พี่มาร์คคนฮอต! มาร์ค GOT7 ผู้ชายที่เขย่าหัวใจอากาเซ #XCIIIMARKDAY

แบมแบม กันต์พิมุกต์ GOT7 กับวีรกรรมสมัยเด็กที่แสบ แต่น่าเอ็นดู #LegendBamBamDay

ทำความรู้จัก ยูคยอม GOT7 “น้องเสื้อเหลือง” ผู้ขโมยหัวใจสาวไทยจาก I Can See Your Voice

YG 4.0! IKON เตรียมคัมแบ็คในเดือนตุลาคมนี้ ขณะที่ Blackpink ประกาศจัดคอนเสิร์ตที่เกาหลีครั้งแรก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up