วง BNK48 มาแรงเกินใคร รวมงานพรีเซ็นเตอร์ของสาวๆ ในตอนนี้

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าพูดถึงไอดอลในไทย จะบอกว่า วง BNK48 มาแรงที่สุดก็คงไม่ผิด เพราะนอกจากงานอีเว้นท์ของสาวๆ ที่มีเหล่าโอตะไปให้กำลังใจล้นหลามทุกครั้งแล้ว งานพรีเซ็นเตอร์ของ BNK48 ก็มีมากมายไม่แพ้กัน ชนิดที่ว่าตอนนี้เปิดไปช่องไหนก็เจอพวกเธอตลอดๆ

 

งานพรีเซ็นเตอร์ของสาวๆ วง BNK48

 

ร้านอาหาร Yayoi สีชมพูฟรุ้งฟริ้ง เหมาะกับคอนเซ็ปต์วงซะเหลือเกิน ซึ่งการที่ BNK48 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์นั้น เป็นการกระตุ้นยอดขายได้อย่างดีเลย เพราะทางร้านได้ออกโปรโมชั่นพร้อมทั้งสินค้า Limited Edition เป็นรูปสาวๆ BNK48 งานนี้โอตะเลยพุ่งตัวเข้าร้าน ไปกินอาหารอร่อยๆ แล้วซื้อสินค้าติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วยความอิ่มใจ

วง BNK48

 

ช้างศึก งานนี้ไอดอลสายแบ๊วเปิดตัวเชียร์ทีมฟุตบอลไทยอย่างเป็นทางการในฐานะ OFFICIAL CHANGSUEK SUPPORTERS ซึ่งบอกเลยว่าเข้าทางโอตะหนุ่มๆ ที่ชอบไอดอลสาวๆ ด้วย และชอบดูฟุตบอลด้วย การเป็นพรีเซ็นเตอร์เชียร์ทีมฟุตบอลไทยของ BNK48 นี้ก็ต้องมีอะไรไม่ธรรมดา เพราะงานนี้เขาออกสินค้า Limited Edition (อีกแล้ว) เป็น Box Set ที่มีทั้งโฟโต้บุ๊ค หมวก เป้ ผ้าเชียร์ และแน่นอนค่ะว่าหมดเกลี้ยงไปแล้ว

วง BNK48

 

กล้อง Fuji เอาใจโอตะสายถ่ายภาพด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์กล้องถ่ายรูปซะเลย โดยสาวๆ BNK48 เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับกล้องมิลเลอร์เลสรุ่น X-A5 และกล้อง InstaX ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์เด็กสาวมากๆ แถม BNK48 ก็ถ่ายทอดออกมาได้น่ารักสมวัยสุดๆ

 

AP Honda งานนี้เปิดตัวอร น้ำหนึ่ง ตาหวาน เนย แก้ว และก่อน ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ AP Honda โดยเปิดตัวพร้อมกับเพลง “River” โดยใช้เพลงนี้ในการเชียร์นักแข่งของ A.P Honda Racing Thailand และตามไปเชียร์นักแข่งถึงสนามแข่งเลยทีเดียว

 

Lotte Toppo ผู้หญิงก็ต้องมาคู่กับขนม งานนี้แบรนด์ Toppo เลยเปิดตลาดด้วยการจ้าง BNK48 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ โฆษณาตัวเต็มออกมาได้น่ารัก น่าซื้อกินตามเลยจริงๆ

 

True Move H การแข่งขันที่สูงลิ่วของค่ายเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์ นอกจากโปรโมชั่นต่างๆ ที่นำมาลดแลกแจกแถมให้กับผู้บริโภคแล้ว พรีเซ็นเตอร์ก็มีส่วนสำคัญเช่นเดียวกัน (ย้ายค่ายเพราะพรีเซ็นเตอร์มานักต่อนักแล้วนะเอ้อ) ซึ่งพอสาวๆ BNK48 เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เครือข่ายมือถือนี้ ก็ทำเอาโอตะหลายคนย้ายค่ายตามกันเพียบ

 

นมถั่วเหลืองแลคตาซอย ทำให้เพลง “แลคตาซอย 5 บาท” กลายเป็นเพลงน่ารักกว่าเดิมแถมติดหูกว่าเดิมไปอีก แถมถ่ายทอดโฆษณาออกมาได้น่ารักน่ามองด้วย

 

เจเล่บิวตี้ เครื่องดื่มสวยๆ เหมาะสำหรับผู้หญิง ก็ต้องได้ผู้หญิงเป็นพรีเซ็นเตอร์ และไอดอลผู้หญิงที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ก็หนีไม่พ้น BNK48 อยู่แล้ว ซึ่งในหนังโฆษณา พวกเธอก็สื่อว่าจะคอยเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง

 

Mirinda Mix It เครื่องดื่มน้ำอัดลมสีสันสดใสเหมาะกับหน้าร้อน ยิ่งได้สาวๆ BNK48 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ยิ่งเพิ่มสดใสขึ้นอีกทวีคูณ

 

Toyota Yaris ATIV เป็นโฆษณาที่เท่มากๆ กับการนำสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปมาเป็นพรีเซ็นเตอร์รถยนต์ แถมแคปเฌอของเรายังรับหน้าที่ขับรถไปอีก ทำให้ภาพลักษณ์ของ BNK48 ดูเท่ขึ้น แข็งแรงขึ้น

 

Samsung Galaxy J8 ตัวแทนของสาววัยรุ่นที่รักการถ่ายภาพ อะไรจะเหมาะไปกว่าการเป็นพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือ แถมรุ่นนี้ก็เหมาะกับสาวๆ มากๆ ด้วย

 

เรียกว่านาทีนี้ไม่มีใครแรงเท่าสาวๆ BNK48 อีกแล้ว นอกจากนี้ สาวๆ ยังมีภาพยนตร์เรื่อง BNK48 Girls Don’t Cry ส่วนอรอุ๋งก็มีภาพยนตร์เรื่อง App War ที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้ และกัปตันเฌอปรางของเราก็กำลังจะมีภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในช่วงปลายปี แม้จะยังไม่เปิดเผยชื่อเรื่อง แต่ก็น่าสนใจมากเลยทีเดียว ปังสุดๆ เลยว่ามั้ยล่ะ

 

ภาพจาก Lactasoy , www.autodeft.com , www.springnews.co.th , www.3patreview.com

TEXT : Pink Sapphire

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

อร BNK48 – นัท พิสูจน์ความสามารถในหนังเรื่องแรก App War แอปชนแอป

โอตะช็อก! แคนแคน BNK48 ประกาศจบการศึกษากลางเธียเตอร์

ไม่ได้มีดีแค่ร้องเพลง! สาวๆวง BNK48 ที่มีงานแสดงหลังเดบิวต์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up