ไม่ได้มีดีแค่ร้องเพลง! สาวๆ วง BNK48 ที่มีงานแสดงหลังเดบิวต์

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากเปิดตัวไม่นาน สาวๆ วง BNK48 ก็ได้รับความนิยมและความรักมากมายจากแฟนๆ ด้วยความสดใสน่ารัก การเต้นและการร้องเพลงที่ทำเต็มที่เสมอ แต่นอกจากงานของวงแล้ว สมาชิกบางคนก็ฉายแววโดดเด่น จนมีผลงานการแสดงเพิ่มเข้ามาด้วย มีใครบ้าง ไปดูกันค่ะ

 

สาวๆ วง BNK48 ที่มีงานแสดงหลังเดบิวต์

 

อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ หรือ อรอุ๋ง สาวน่ารักที่มีความมั่นใจในตัวเอง ล่าสุดเธอได้เล่นหนังเรื่อง APPWAR แอปชนแอป ของค่าย T Moment หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของการแข่งขันคิดค้นแอพลิเคชั่น เพื่อที่จะได้ทุนจากเจ้าของบริษัท อรอุ๋งได้รับบทค่อนข้างสำคัญ โดยเป็นอาวุธลับของการแข่งขันในครั้งนี้ อยากติดตามผลงานการแสดงครั้งแรกของอรอุ๋ง ที่จะมาสลัดความแบ๊ว รอดูเลย 1 สิงหาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

วง BNK48

 

เฌอปราง อารีย์กุล หรือ แคปเฌอ กัปตันคนเก่งของวง BNK48 ก็มีข่าวยืนยันมาเรียบร้อยว่าเฌอปรางได้เป็นนักแสดงนำในหนังเรื่องใหม่ของค่าย GDH เป็นหนังแนวทริลเลอร์วัยรุ่น สยองขวัญ หลอนหน่อยๆ โดยเพิ่งเปิดเผยชื่อเรื่องสุดแสนจะเป็นปริศนาว่า K1189B54N และได้ปล่อย Trailer ออกมาแล้ว 1 คลิป ซึ่งดูแล้วก็ต้องขมวดคิ้วว่าเฌอปรางจะมีบทบาทอะไรยังไงในเรื่อง แต่ที่แน่ๆ เหล่าโอตะพยายามถอดรหัสกันสนุกเลย ใครอยากดูผลงานการแสดงหนังเรื่องแรกของเฌอปราง รอติดตามเลยช่วงเดือนตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

วง BNK48

 

เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ เจ้าของฉายา ลูกพี่ น่าจะเป็น BNK48 รุ่น 1 คนแรกที่รับงานแสดงหลังจากเดบิวต์เลยก็ว่าได้ โดยเจนนิษฐ์ได้รับบทเป็นนางเอกเลยนะ กับเรื่อง Be My Boy The Series รักแล้วไง…หยุดไม่ได้แล้วล่ะ เป็นเรื่องราวรักใสๆ สไตล์วัยรุ่น ออกอากาศทางช่อง 5 ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. แต่ตอนนี้เพิ่งฉายจบไปหมาดๆ ตามดูลูกพี่เจนนิษฐ์ย้อนหลังกันได้ทางยูทูบ Be My Boy The Series นะจ๊ะ

วง BNK48

 

นอกจากนี้ สาวๆ BNK48 อย่าง มิวสิค เจนนิษฐ์ แจน น้ำหนึ่ง เนย อร ก็ไปเป็นนักแสดงรับเชิญในละคร Notification เตือนนัก..รักซะเลยทางช่อง 3 ในตอนที่ 5 ด้วยนะ ซึ่งทั้งหมดก็เล่นเป็นตัวเอง เป็นสาวๆ วง BNK48 นี่แหละ

 

ยังไม่หมดค่ะ เพราะน้องๆ BNK48 รุ่น 1 ทั้งหมด ก็กำลังจะมีหนังสารคดีของตัวเองกับทางค่าย GDH ที่กำกับโดย เต๋อ นวพล ในชื่อเรื่องว่า BNK48 The Documentary บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของสาวๆ ว่ากว่าจะเป็น BNK48 ที่เหล่าโอตะชื่นชอบต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง รอติดตามวันที่ 16 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ

วง BNK48

 

นอกจากนี้ สาวๆ BNK48 หลายคนก็เคยผ่านงานแสดงก่อนที่จะได้เป็นสมาชิกของวงเสียอีก ก็ต้องรอดูแหละนะ ว่าในอนาคต จะมีสมาชิกคนไหนในวงได้ฝากฝีมือทางการแสดงให้กับวงการบันเทิงอีกบ้าง เอาใจช่วยทุกคนเลยค่ะ

 

ภาพจาก Instagram : @orn.bnk48official , @cherprang.bnk48official , @jennis.bnk48official / www.metalbridges.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

โอตะปลื้ม…เฌอปราง-มิวสิค BNK48 คว้าเซ็นบัตสึใน WRD48 สำเร็จ!

อุ๊ต่ะ! จำได้มั้ย? มิวนิค BNK48 เคยเล่นละครกับ บอย ปกรณ์ ด้วยนะ

โอตะพร้อมมั้ย?? เฌอปราง BNK48 เล่นหนังครั้งแรกกับค่าย GDH

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up