อุ๊ยตาย อะไรยังไง! พัคซอจุนมาไทย งานนี้มาทำอะไรเอ่ย

Alternative Textaccount_circle
event

ว้าวๆๆ บอกเลยว่าเมื่อวานทำเอาแฟนคลับชาวไทยแตกตื่นไปไม่น้อย เมื่อมีข่าวออกมาว่า พัคซอจุนมาไทย แต่งานนี้เขาไม่ได้มาคนเดียวนะ เพราะเลขาคิม หรือพัคมินยองก็มาด้วย ใจเย็นๆ ค่ะ ไม่ได้มาเดทแน่นอน แหล่งข่าวบอกว่าสองพระ-นางพร้อมทีมงานซีรี่ย์เรื่อง What’s wrong with secretary Kim? เขามาไทยยกทีมเลยจ้า

 

พัคซอจุนมาไทย งานนี้มาทำอะไรเอ่ย

 

หลังจากซีรี่ย์เรื่อง What’s wrong with secretary Kim? ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจนเรตติ้งท่วมท้นถล่มทลาย คว้าเรตติ้งสูงถึง 8.665% ติดอันดับ 1 ซีรี่ย์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดนานถึง 6 สัปดาห์ติดกัน หลังจากซีรี่ย์เรื่องนี้จบ ทีมงานก็เลยวางแผนที่จะมาพักผ่อนและฉลองความสำเร็จกันที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย โดยตามข่าวบอกคร่าวๆ ว่าจะมากันถึง 4 คืน 5 วัน ในวันที่ 13-18 สิงหาคม นี้

พัคซอจุนมาไทย

 

เมื่อวานก็มีภาพของพัคซอจุนที่สนามบินอินชอน เกาหลีใต้ ออกมาให้เห็นว่าเขากำลังเดินทางมาที่ประเทศไทย โดยใส่เสื้อผ้าลำลองสีเบจคุมโทน ดูสบายๆ และหลังจากนั้นอีกไม่กี่ชั่วโมงก็มีภาพของพัคซอจุนที่สนามบินภูเก็ต ขณะลากกระเป๋าออกมาจากเกต ไม่พอนะจ๊ะ เพราะหลังจากนั้นไม่นาน เลขาคิมคนสวย หรือพัคมินยอง ก็เดินทางมาถึงจังหวัดภูเก็ตเช่นกัน โดยเธอมาในเสื้อแขนเว้าสีแดงเลือดหมูกับหมวกสีเดียวกัน ขนาดใส่แมสก์ปิดปากไว้ก็ยังเห็นความสวยทะลุออกมาเลย โดยพัคมินยองยิ้มแย้ม ดูอารมณ์ดีสุดๆ เลยแหละ

พัคซอจุนมาไทย
พัคซอจุนที่สนามบินอินชอน
พัคซอจุนมาไทย
พัคซอจุนและพัคมินยองที่สนามบินภูเก็ต

 

บอกแล้วว่างานนี้ทั้งคู่ไม่ได้มาเดทแน่นอน เพราะมีคนเห็นว่ามีทีมงานบางส่วนเดินทางมาพร้อมกับนักแสดงทั้งสองด้วย โดยแหล่งข่าวบอกว่า นักแสดงที่จะตามมาสมทบคือ ฮวังโบรา คังฮงซอก คังกิยอง และเยวอน เอ…ไม่แน่นะ ถ้ายกมาทั้งกองอาจจะได้เห็นตอนพิเศษของซีรี่ย์เรื่องนี้ แบบว่าเป็นช่วงที่ท่านรองประธานกับเลขาคิมมาฮันนีมูนก็ได้ (สุดฯ ก็มโนไปเรื่อย 555+)

เอาเป็นว่า ช่วง 4 คืน 5 วันนี้ ขอให้พัคซอจุน พัคมินยอง นักแสดง และทีมงานทุกคนพักผ่อนให้เต็มที่ ชาร์ตแบตให้เต็มแม็กซ์ หลังจากทำงานอย่างหนักมาตลอดเวลาหลายเดือน ขอให้มีความสุขและเก็บความทรงจำดีๆ ที่ภูเก็ตกันไปเยอะๆ เลยนะคะ

 

ข้อมูลจาก www.allkpop.com และ www.korseries.com

ภาพจาก Facebook : คอเกาหลี by Korseries / Instagram : @sjun_1216 , @pinkichigo_psj , @lemonices / couch-kimchi.com

เรียบเรียง Pink Sapphire

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พัคซอจุน กับผลงานเด่น ก่อนเริ่มต้นเซ็นสัญญากับค่ายใหม่

อยากสวยแบบ เลขาคิม ต้องทำไง!? เคล็ดลับความสวยอ่อนวัยสไตล์พัคมินยอง

เคยกู้ชาติมาหรือเปล่า?? พัคมินยอง กับเหล่าพระเอกพรีเมี่ยมของเธอ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up