มิติใหม่ไอดอล! อีทึก – ชินดง Super Junior นำทีมมาขายของในไทย งานนี้ไม่หมดไม่กลับ!

Alternative Textaccount_circle
event

เกินความคาดหมายขึ้นทุกวันสำหรับรายการเกาหลี โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในวงการมานานอย่างวง Super Junior ที่คราวนี้ไม่ได้มาเมืองไทยเพื่อถ่ายรายการแบบธรรมดาๆ นะจ๊ะ แฟนคลับเตรียมเงินให้พร้อม เพราะ อีทึก – ชินดง Super Junior จะนำทีมดารามาขายของแบบ Home Shopping งานนี้พวกเขาบอกว่า ถ้าไม่หมดไม่กลับเกาหลีด้วยนะเอ้อ

 

อีทึก – ชินดง Super Junior นำทีมขายของในไทย ไม่หมดไม่กลับ!

 

หลังจากที่ Super Junior เคยทำรายการ Home Shopping กันมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นพวกเขาขายเสื้อกันหนาวตัวยาว ทำยอดขายไปได้ถึง 2 ล้านบาทเลยทีเดียว เรียกว่า หลังจากการคัมแบ็กครั้งนี้ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปโม้ด-ด-ด

คราวนี้ก็เลยเกิดรายการวาไรตี้สนุกๆ ที่พาเหล่าดาราไปประเทศต่างๆ เพื่อไปขายของ ชื่อรายการว่า 팔아야귀국 (Must Sell To Return) คอนเซ็ปต์คือ ต้องขายของให้หมดภายในเวลาที่กำหนด ถ้าขายไม่หมดไม่ให้กลับประเทศ ซึ่งทีมที่จะมาประเทศไทยครั้งนี้นำทีมโดยอีทึกและชินดง ไอดอลเกาหลีจากวง Super Junior ร่วมด้วยอียงจิน จางโดยอน และแขกรับเชิญพิเศษ รยออุค อีกหนึ่งสมาชิกวง Super Junior ที่จะมาขายของกับรายการ O Shopping ในวันที่ 4-5 สิงหาคม 2018 นี้

อีทึก - ชินดง Super Junior

 

สินค้าที่พวกเขาจะขายก็มีตั้งแต่เครื่องปั่นไฟฟ้า กางเกงชั้นในชาย ไปจนถึงยาย้อมผม (ครอบจักรวาลเว่อร์) และจะมีเวลาให้ขายเป็นรอบๆ คือวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม จะขายเวลา 8.00 น. – 8.48 น. และ 12.00 น. – 12.48 น. และวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม จะขายเวลา 10.00 น. – 10.48 น.

เชื่อว่าต้องมีความตลก ป่วน ฮา และทำให้กระเป๋าสตางค์ของเหล่าแฟนคลับสั่นระรัวแน่ๆ ใครอยากดูสดๆ และช่วยซื้อของเพื่อให้พวกเขาได้กลับบ้าน (เอ…หรือไม่ให้กลับดีนะ) ก็เปิดทีวีดูช่องทางตามนี้นะคะ กล่อง GMMZ ช่อง 0 , จาน PSI ช่อง 43 และไลฟ์สดผ่านแฟนเพจของ OShopping ตามเวลาที่บอกข้างต้นเลย

อีทึก - ชินดง Super Junior

 

เรามาลุ้นกันดีกว่าว่ารอบนี้สินค้าประเภทไหนจะหมดก่อนกัน ระหว่างเครื่องปั่นไฟฟ้า กางเกงชั้นในชาย และยาย้อมผม และจะโกยเงินกลับเกาหลีไปได้เท่าไหร่ ที่แน่ๆ สุดฯ แทบจะอดใจรอดูไม่ไหวแล้ว >< ต้องสนุกแน่เลย

 

ภาพจาก OShopping , hiburan.dreamers.id , cookeys.com.hk , www.soompi.com , mydramalist.info , ameblo.jp / Twitter : @Ka_Tai13

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ซีวอน Super Junior และความผูกพันกับประเทศไทย #พี่เขามาไทยอีกแล้วนะรู้ยัง

ฮันเกิง อดีตสมาชิก Super Junior หล่อแถมใจบุญ บริจาคเงินให้มูลนิธิในไทย

12 ปีผ่านไป คนไทยก็ยังรัก Super Junior

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up