มาชัวร์ไม่มั่วนิ่ม! KCON BKK ประกาศรายชื่อศิลปินล็อตแรกแล้ว #กระเป๋าตังค์สั่นไปหมด

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากมีข่าวลือให้ใจเต้นตึกตักกันไปแล้วว่าจะมีคอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีครั้งใหญ่ ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยอย่าง KCON BKK ล่าสุด ทางผู้จัดก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้วว่าจัดชัวร์ไม่มั่วนิ่ม แถมประกาศรายชื่อศิลปินล็อตแรกมาแล้วจ้า

 

KCON BKK ประกาศรายชื่อศิลปินล็อตแรกแล้ว

 

อะ เท้าความกันอีกรอบ เผื่อคนจะงงว่าทำไมตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตนี้นัก KCON คือคอนเสิร์ตรวมศิลปินที่จัดโดย Korean Wave ร่วมกับ CJ E&M โดยจัดขึ้นในต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ KCON เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2012 และยังคงจัดต่อเนื่องเรื่อยมาทุกปี ทั้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฝรั่งเศส เม็กซิโก ออสเตรเลีย รวมถึงในเกาหลีใต้เอง

การจัดคอนเสิร์ตในหลากหลายประเทศขนาดนี้ แปลว่าเป็นปรากฏการณ์คอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่มากๆ และยังไม่เคยจัดขึ้นที่ประเทศไทยมาก่อนเลย (เคยแต่เป็นคอนเสิร์ตรวมของรายการอื่น) ส่วนมากศิลปินที่เข้าร่วมคอนเสิร์ต KCON จะเป็นศิลปินเบอร์ใหญ่ๆ ที่ล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียง เพราะถือว่าเป็นงานใหญ่แห่งปีที่เปิดตลาดให้ชาวต่างชาติรู้จัก K-POP มากยิ่งขึ้น แต่ละวงก็จะมีเวทีพิเศษที่เตรียมการแสดงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะด้วย

KCON BKK

 

ล่าสุดทาง CJ E&M และ BEC Tero Entertainment ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะมี KCON in Bangkok 2018 เกิดขึ้นจริงในวันที่ 29-30 กันยายน 2018 ที่อิมแพ็คอารีน่าและศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี และตอนนี้ก็ได้ประกาศรายชื่อศิลปินล็อตแรกที่จะเข้าร่วมงานนี้แล้ว ได้แก่

GOT7 อย่างที่คาดเดากันไว้ว่า มีคอนเสิร์ตใหญ่ขนาดนี้ที่ประเทศไทย แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ GOT7 จะไม่มา เพราะพวกเขามีฐานแฟนคลับในไทยเยอะมาก มีงานพรีเซ็นเตอร์ในไทยเพียบ เรียกว่า GOT7 แทบจะเป็นศิลปินไทยไปแล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นวงแรกเลยที่ทางผู้จัดงานประกาศรายชื่อออกมา งานนี้หลายคนที่ลังเลที่จะไปหรือไม่ไปดี เพราะว่าเป็นคอนเสิร์ตรวม คงล้มเลิกความลังเลเป็นแถว เพราะอยู่ๆ แบมแบมก็ออกมาทวิตข้อความอ้อนแฟนๆ ว่า

KCON BKK

 

“หลายๆ คนน่าจะรู้นะครับว่า GOT7 ไม่ได้ขึ้นเวที KCON มาหลายปีแล้ว แต่เรายอมสละเวลาเพื่อ KCON THAILAND โดยเฉพาะในครั้งนี้ มาหากันเยอะๆ นะ” (เดี๋ยวค่ะแบม ปีที่แล้วก็ไปขึ้น KCON ที่ LA ไม่ใช่เหรอคะ หลายปียังไงเอ่ย 555) แต่เห็นมาอ้อนกันแบบนี้ก็ใจอ่อนแล้วแหละ

KCON BKK

 

Pentagon หนุ่มๆ วงนี้เคยมาเปิด Showcase ที่ประเทศไทยครั้งนึงแล้วในปี 2017 และได้รับความนิยมดีเลยทีเดียว ปีนี้ 10 หนุ่ม Pentagon ก็เลยขอมาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในคอนเสิร์ต KCON ในครั้งนี้

KCON BKK

 

Golden Child บอยแบนด์น้องใหม่ที่ยังไม่เคยมาเยือนประเทศไทยมาก่อน เพิ่งเดบิวต์ไปเมื่อปี 2017 นี่เอง ก็ตั้งใจจะมาเผยเสน่ห์ และทำความรู้จักกับแฟนๆ ชาวไทยในคอนเสิร์ต KCON เช่นกัน

KCON BKK

 

(G)I-DLE เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง ที่มีหนึ่งในสมาชิกวงเป็นคนไทย อย่าง มินนี่ คงจะดีใจไม่น้อยที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย บ้านเกิดของเธอ และเป็นครั้งแรกด้วยที่สาวๆ (G)I-DLE จะได้ขึ้นเวทีใหญ่ขนาดนี้

KCON BKK

 

นี่แค่เริ่มต้นประกาศรายชื่อศิลปินล็อตแรกก็เริ่มกระเป๋าสตางค์สั่นๆ แล้ว และยังมีศิลปินอีกหลายวงที่ทางผู้จัดยังไม่ประกาศรายชื่อออกมานะ ตอนนี้ห่วงเรื่องเดียวว่าจะกดบัตรยังไงให้ทัน เพราะงานนี้น่าจะเป็นสงครามย่อยๆ ของแฟนคลับเลยทีเดียวจ้า

 

ภาพจาก Twitter : @KCON_Global / www.soompi.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่?? KCON จะจัดที่ประเทศไทย!? #สงครามกดบัตรได้เริ่มขึ้นแล้ว

ว้าว! ทำความรู้จัก Minnie จากวง (G)-I-DLE อีกหนึ่งสาวไทยที่ได้เดบิวต์ที่เกาหลี!!

แหม่มรักแหม่มหลง! วง GOT7 เดินสายสัมภาษณ์สารพัดสื่อใหญ่ในสหรัฐอเมริกา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up