เบื้องหลังฟินๆ กับแฟชั่น TaeyongxTen ในสุดสัปดาห์ #ไม่รักไม่ได้แล้ว

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาเหล่า NCTzen (ชื่อแฟนคลับ) หวีดจนสลบแล้วก็ลุกขึ้นมาหวีดใหม่ กับนิตยสารสุดสัปดาห์ฉบับสุดพิเศษนี้ กับปก TaeyongxTen ที่เราได้สองหนุ่มดูโอ้จากวง NCT U อย่างเตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล และอีแทยง มาขึ้นปกให้เป็นเกียรติเป็นศรี และทำให้แฟนคลับฟินขนาดนี้ สุดฯ ขอเอาเบื้องหลังน่ารักๆ มาเล่ากันหน่อยก็แล้วกัน

 

TaeyongxTen กับเบื้องหลังฟินๆ

 

ก็เมื่อปีที่แล้ว เราได้หนุ่มไทยคนเดียวในค่าย SM อย่าง เตนล์ ชิตพล มาถ่ายปกเดี่ยวจนแฟนๆ กวาดกันเกลี้ยงแผง กระแสดี๊ดีและมีเสียงเรียกร้องหนาหูว่าอยากให้เด็กไทยคนนี้มาขึ้นปกสุดสัปดาห์อีกสักครั้ง ปีนี้ทางเราสบโอกาสเหมาะ ได้คิวน้องเตนล์มา แถมไม่ได้มาคนเดียวด้วย เพราะเตนล์พาคู่หูดูโอ้อย่างอีแทยงมาถ่ายแฟชั่นคู่กัน งานนี้บอกเลยว่าฟิน

เรานัดกันที่สตูดิโอชานเมือง เป็นสตูดิโอเล็กๆ อบอุ่น และมีฉากกำแพงดิบๆ เป็นไฮไลต์ งานนี้ทางเราหวังใจจะได้รูปโทนดาร์กๆ เท่ๆ ให้แหวกจากแฟชั่นเซตเดิมของเตนล์เมื่อปีที่แล้วไปเลย ทีมงานสุดสัปดาห์รีบไปเตรียมการก่อนเวลาถ่าย เพราะสตูดิโอดันเป็นกระจกล้วนๆ งานนี้ความแน่นหนาต้องมา!

TaeyongxTen

 

หลังจากจัดการสถานที่เรียบร้อยมิดชิด เรารอกันอีกไม่นาน ทีมงาน SM และนายแบบของเราก็มาถึง เตนล์มาถึงปุ๊บก็ยกมือสวัสดีทักทายทีมงานอย่างนอบน้อม ส่วนแทยงเห็นเจ้าบ้านสวัสดีใครก็ยกมือสวัสดีตามด้วย น่ารักมากๆ เลยแหละ ทีมงานมาพร้อมกับเสบียงชุดใหญ่ เพราะหนุ่มๆ ขอเติมพลังก่อนเริ่มงานแพร้พนึง

หลังจากท้องอิ่มและเตรียมตัวเรียบร้อย เตนล์และแทยงก็พร้อมถ่าย เราเริ่มจากช็อตคู่กันก่อน ช่างภาพของเราให้สองหนุ่มดูเรฟเฟอเรนซ์เพียงแป๊บเดียว หนุ่มๆ ก็โพสท่าออกมาได้ตรงใจ ได้ภาพเท่ๆ สมใจทีมงาน แป๊บเดียวก็สามารถเปลี่ยนมาถ่ายช็อตเดี่ยวของแต่ละคนได้ ระหว่างนั้น ตากล้องเบื้องหลังของเราทั้งภาพนิ่งและวิดีโอก็ขอแอบเก็บภาพน่ารักๆ ไปฝากแฟนๆ หน่อย ซึ่งทั้งเตนล์และแทยงก็ให้ความร่วมมือดีมาก ทั้งยิ้ม ทั้งชูสองนิ้ว เล่นกับกล้องแบบไม่มีขัดเขิน

TaeyongxTen

 

ขอพูดถึงช็อตเดี่ยวของแต่ละคนสักหน่อย สำหรับแทยง สุดฯ บอกเลยว่าอินเนอร์ดีมาก เป็นคนที่มีเสน่ห์เวลาโพสท่าจริงๆ ไม่ว่าจะบิดหน้ามุมไหนคือเป๊ะ เรียกได้ว่าดีงามทุกภาพ ถ่ายไปแป๊บเดียวก็ได้รูปที่ถูกใจแล้ว ส่วนเตนล์ ด้วยความที่เคยร่วมงานกับเรามาแล้ว ครั้งนี้เลยกล้าออกความคิดเห็นมากขึ้น มีการช่วยเสนอว่าจะโพสท่านั้นดีไหม ท่านี้โอเคหรือเปล่า แถมสั่งท่าไหนก็ได้อย่างใจ จนทีมงานแฮปปี้เว่อร์

TaeyongxTen

 

ระหว่างถ่ายช็อตเดี่ยวของแต่ละคน ความน่ารักคือพวกเขาจะไม่ไปนั่งพักหรือนั่งรอเฉยๆ แต่จะคอยมองว่าเพื่อนโพสท่าแบบไหน ทิศทางของรูปจะได้ไปในแนวเดียวกัน ซึ่งทำให้เราทำงานง่ายขึ้นเยอะเลยแหละ

ขอแอบเม้าท์แทยงนิดนึง สุดฯ ว่า ถึงจะเป็นหนุ่มหล่อหน้านิ่ง แต่ที่จริงแทยงขี้เล่นและซนมากเลยทีเดียว ร้อนก็เดินมายืนจ่อพัดลม เบื่อก็เดินสำรวจนั่นนี่ เดินออกไปหลังสตูดิโอบ้าง สุดฯ แอบใจหายเลยจ้า เพราะวันนั้นมีแฟนคลับบางส่วนมารอสองหนุ่ม (โดยที่ไม่รู้ว่าพวกเขามาทำอะไรกัน) กลัวว่าแฟนๆ จะเห็นหนุ่มแทยงแล้วไม่เซอร์ไพร้ส์ แต่ดีที่ด้านหลังสตูฯ เป็นกำแพงทึบ แถมแทยงไปแป๊บเดียวก็เดินกลับเข้ามา สุดฯ นี่ถอนหายใจอย่างโล่งอกเลยทีเดียว สุดฯ ประทับใจตอนที่ขอให้แทยงเดินเอามือมาปิดกล้องวิดีโอมาก เพราะนอกจากน้องจะเดินงงๆ มาปิดกล้องเฉยๆ แล้ว ยังเล่นกับกล้องไปอีก (ใครได้ดูคลิปเบื้องหลังคงเห็นแล้วว่าน่ารักมาก)

TaeyongxTen

 

สำหรับเตนล์นั้น ค่อนข้างผ่อนคลายเวลาที่ไม่ได้ทำงานคนเดียว มีการพูดคุยหัวเราะกับแทยงบ้าง กับล่ามบ้าง ทำให้การทำงานครั้งนี้ดูสบายๆ และผ่อนคลายมากขึ้น พอน้องพูดเกาหลีผิด หรือคำภาษาไทยผิด ล่ามของเราก็ช่วยแก้ ช่วยแปลให้ เตนล์เลยดูสนุกกับการทำงานมากขึ้น แน่นอนว่าความน่ารักของเตนล์กับสุดสัปดาห์ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เพราะนอกจากจะพูดคุยกับทีมงานอย่างเป็นกันเองแล้ว ขากลับน้องยังขอบคุณและยกมือไหว้ทีมงานชนิดที่ว่าไหว้แล้วไหว้อีก จนขึ้นรถตู้กลับ #แบบนี้ไม่รักยังไงไหว

TaeyongxTen

 

สุดฯ หวังว่าปกสุดสัปดาห์เล่มนี้จะถูกอกถูกใจแฟนๆ นะคะ และขอบอกว่า ในเล่มยังมีบทสัมภาษณ์ของทั้งคู่ให้ได้อ่านกันแบบจุใจอีกด้วยนะ แถมยังมีคลิปฟินๆ ที่ไม่ใช่แค่คลิปเบื้องหลัง รอติดตามได้ทางทุกช่องทางโซเชียลของสุดสัปดาห์ ทั้ง Youtube : Sudsapda tv / Facebook : สุดสัปดาห์แฟนคลับ / Instagram : @sudsapda และ Twitter : @sudsapda

 

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แทยง เตนล์ จัดแฟนมีตติ้ง น่ารักจนแฟนคลับไทยรักหมดใจ

แทยง-เตนล์ NCT ดูโอ้คู่ใหม่ที่ใครๆ ก็รัก

อื้อหือ ใจสั่น! SM เปิดตัว 3 เด็กใหม่ที่จะได้เป็น SM Rookies มีความดีงาม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up