อื้อหือ ใจสั่น! SM เปิดตัว 3 เด็กใหม่ที่จะได้เป็น SM Rookies มีความดีงาม

Alternative Textaccount_circle
event

ขยันผลิตเด็กงานดีมีคุณภาพออกมาให้ใจสั่นเหลือเกินสำหรับค่าย SM Entertainment ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวหนุ่มหน้าใสสัญชาติจีนถึง 3 คนด้วยกันในฐานะ SM Rookies (ศิลปินหน้าใหม่ของค่าย SM) งานนี้แม่ยกต้องเตรียมจับจองเมนแล้วแหละ

 

3 สมาชิกใหม่ SM Rookies

 

อย่างที่แฟนๆ ทราบกันดีว่า ตอนนี้ค่าย SM ได้ให้กำเนิดบอยแบนด์วงใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่มที่ชื่อว่า NCT บอยแบนด์วงนี้จะมีความสดใหม่อยู่เสมอ เพราะมีหลายยูนิต และสามารถเพิ่มจำนวนสมาชิกได้ตลอดเวลา แต่ละยูนิตจำนวนสมาชิกก็จะแตกต่างกันไป เรียกได้ว่าตั้งชื่อวงครั้งเดียว SM ก็ไม่ต้องตั้งวงบอยแบนด์เพิ่มอีกหลายปี (แค่เพิ่มสมาชิกเข้ามาเรื่อยๆ แทน)

เมื่อปีที่แล้ว SM ได้เปิดตัวSM Rookies จำนวนหนึ่ง และพวกเขาทั้งหมดได้อยู่ในกรุ๊ป NCT 2018 เรียกได้ว่าเป็นสมาชิกวง NCT โดยสมบูรณ์ ดังนั้น NCTzen (ชื่อแฟนคลับ) ก็เลยมั่นอกมั่นใจเลยทีเดียวว่า หนุ่มๆ ทั้ง 3 ที่เพิ่งได้เปิดตัวนี้จะต้องเดบิวต์อยู่ในกรุ๊ป NCT อย่างแน่นอน

สมาชิกวง NCT ทั้งหมด ในตอนนี้

 

มีเสียงแว่วมาหนาหูอยู่พักใหญ่ว่า ทางค่าย SM Entertainment จะเดบิวต์ยูนิตจีน ซึ่งในวง NCT มีสมาชิกชาวจีนอยู่แล้วจำนวนหนึ่ง และหนุ่มๆ SM Rookiesที่เพิ่งเปิดตัวไปทั้ง 3 คนนั้นมีสัญชาติจีนทั้งหมด เลยทำให้มั่นใจว่า พวกเขาต้องได้เป็นว่าที่สมาชิก NCT ยูนิตจีนชัวร์ๆ ว่าแล้วไปทำความรู้จักพวกเขาดีกว่าค่ะ

 

หยางหยาง เกิดวันที่ 10 ตุลาคม 2000 อายุ 18 ปี สัญชาติเยอรมัน-จีน เกิดที่ประเทศเยอรมัน หยางหยางสามารถพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาเยอรมัน ภาษาจีน และภาษาเกาหลีเข้ามาด้วย หยางหยางจึงสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา (เป็นล่ามประจำวงได้เลยนะเนี่ย)

SM Rookies

 

เสี้ยวจวิ้น เกิดวันที่ 8 สิงหาคม 1999 อายุ 19 ปี เกิดที่เมืองกว่างตง ประเทศจีน มีสัญชาติจีน ตอนนี้มีคนแอบเห็นว่าคุณพ่อของเสี้ยวจวิ้นฟอลโล่ว์ Weibo ของ NCT เป็นที่เรียบร้อย น่าจะไม่ผิดโผว่าหนุ่มคนนี้ได้อยู่วง NCT แน่ๆ

SM Rookies

 

เฮนเดอรี่ เกิดวันที่ 28 กันยายน 1999 อายุ 19 ปี เกิดที่มาเก๊า มีสัญชาติจีน ทันทีที่ทาง SM ประกาศข่าวออกไปว่าเฮนเดอรี่กำลังจะได้เดบิวต์ พี่สาวของเขาก็รีบโพสต์แสดงความยินดี และขอให้แฟนๆ ช่วยสนับสนุนเขาด้วย

SM Rookies

 

เท่ากับว่าถ้าทั้ง 3 คนได้เป็นสมาชิกวง NCT วงนี้ก็จะมีสมาชิกรวมทั้งหมดถึง 21 คน!! และจะมีสมาชิกชาวจีนถึง 8 คนด้วยกัน สุดฯ เชื่อว่าจะต้องเป็นวงที่แข็งแกร่งและกวาดแฟนคลับชาวจีนเข้าด้อมได้อีกเพียบแน่นอน เป็นกำลังใจให้ และรอวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการนะจ๊ะหนุ่มๆ

 

ข้อมูลและภาพจาก Twitter : @NCT_THAILAND

ภาพหมู่ NCT จาก kprofiles.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ชวนส่องสมาชิกชาวจีนงานดี๊ดีจาก วง NCT ยิ่งมองยิ่งหลง

แทยง-เตนล์ NCT ดูโอ้คู่ใหม่ที่ใครๆ ก็รัก

ทำความรู้จัก ลูคัส NCT งานดี๊ดี แถมมีเชื้อสายไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up