พัคซอจุนเดทกับพัคมินยอง

ตกลงยังไง?? พัคซอจุนเดทกับพัคมินยอง จริงหรือไม่? เอาให้ชัวร์ #เชียร์สุดใจ

Alternative Textaccount_circle
event
พัคซอจุนเดทกับพัคมินยอง
พัคซอจุนเดทกับพัคมินยอง

ข่าวคราวเรื่อง พัคซอจุนเดทกับพัคมินยอง ยังคงเป็นประเด็นที่เหล่าแฟนคลับทุ่มเถียงและลุ้นกันอยู่ เพราะถึงแม้ต้นสังกัดของทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธว่าพัคซอจุนและพัคมินยองเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น แต่ก็มีหลักฐานหลายอย่างที่จูงใจให้เชื่อว่าทั้งคู่แอบคบหากันจริงๆ แถมล่าสุด พัคซอจุนยังให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยคำตอบกำกวมชวนคิดอีกต่างหาก

 

พัคซอจุนเดทกับพัคมินยอง จริงหรือเปล่า??

 

หลังจากซีรี่ย์เรื่อง What’s wrong with secretary Kim? โด่งดังและได้รับความนิยมเป็นพลุแตก เพราะเคมีของพัคซอจุนและพัคมินยองเข้ากันดีมาก-ก-ก จนคนดูกัดหมอนขาดไปหลายใบ หลายคนก็เริ่มสงสัยว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่หรือไม่ ซึ่งในตอนนั้นมีข่าวลือว่า พัคซอจุนและพัคมินยองได้เดทกันแบบลับๆ มาเป็นเวลานานแล้ว แม้ต้นสังกัดของทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ว่าสองคนนี้เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น แต่แฟนคลับก็ยังคงปักใจเชื่อว่าทั้งคู่เดทกันจริงๆ

สารพัดหลักฐานที่เหล่าแฟนคลับขุดมาก็มาจากอินสตาแกรมของพัคซอจุนและพัคมินยองนั่นเอง ทั้งการมีของใช้ที่เหมือนกันราวกับเป็นไอเท็มคู่ หรือการที่ทั้งคู่อยู่ในสถานที่เดียวกันในเวลาใกล้ๆ กัน ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่หลายครั้งมากๆ ก็ยิ่งทำให้รูปการณ์น่าสงสัย (นี่เธอเป็นโคนันกันหรือเปล่า)

พัคซอจุนเดทกับพัคมินยอง
ด้านซ้ายคือรองเท้าและหมวกในอพาร์ทเมนท์ของซอจุน ด้านขวาคือมินยองที่ใส่ไอเท็มนั้นเหมือนกัน
 พัคซอจุนเดทกับพัคมินยอง
ซอจุนอัพโหลดภาพว่าอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย และไม่กี่วันถัดมา มินยองก็อัพโหลดภาพว่าอยู่ที่แคลิฟอร์เนียเช่นกัน

 

พัคซอจุนได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีนี้แบบติดตลกเบาๆ ว่า “ไอเท็มที่พวกคุณคิดว่าเป็นไอเท็มคู่ มันคือไอเท็มแฟชั่นทั้งนั้น ถ้าคิดว่าใช้ของเหมือนกันแล้วเดทกัน ผมคงได้เดทกับจัสติน บีเบอร์แล้ว” แต่ถึงอย่างนั้น ก็มีคำพูดชวนคิดเบาๆ ว่า พวกเขาคงสานสัมพันธ์ดีๆ ต่อกันอยู่ โดยพัคซอจุนบอกว่า เขารู้สึกสบายใจที่ได้ร่วมงานกับพัคมินยอง และการที่จะต้องเล่นให้รู้สึกรักตัวละคร เขาจำเป็นต้องสนิทกับนักแสดงคนนั้นมากๆ ก่อน ที่จริงแล้ว พัคซอจุนอยากให้คนโฟกัสไปที่เรื่องของบทบาทในซีรี่ย์มากกว่า แต่กลับกลายเป็นว่า ข่าวการเดทดันแย่งซีนไปซะงั้น ทั้งนี้ทั้งนั้น เขาเชื่อว่ายังไงข่าวลือก็คงมีต่อไป และเขารับมือกับมันได้ และถึงแม้ว่าจะมีข่าวลือ เขาก็ยังคงติดต่อกับพัคมินยองอยู่ดี

ซึ่งการตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้นี่เองที่ทำให้แฟนคลับฟินทะลุโลก อยากให้ทั้งคู่เป็นคู่รัก “พัค-พัค” เลียนแบบคู่รัก “ซง-ซง” อะไรงี้

พัคซอจุนเดทกับพัคมินยอง
แหม ถ้าเป็นชีวิตจริงจะฟินแค่ไหนเนี่ย

 

จะว่าไปสาวมินยองเธอน่าอิจฉาอยู่นะ เพราะนอกจากจะได้ร่วมงานกับพระเอกงานดีหลายคนแล้ว ยังเคยคบหาดูใจกับพระเอกที่ได้ร่วมงานกันในซีรี่ย์เรื่อง City Hunter อย่าง อีมินโฮ ด้วย ตอนนั้นบอกเลยว่าเป็นข่าวใหญ่ไม่เบา แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป เพราะไลฟ์สไตล์และทัศนคติต่างๆ ไม่ตรงกัน ส่วนพัคซอจุนนั้น เคยมีข่าวลือเรื่องเดทกับนักแสดงสาว “แพคจินฮี” ที่ได้ร่วมงานกันในปี 2013 กับซีรี่ย์เรื่อง Gold, Appear! แต่ท้ายที่สุดแล้ว ต้นสังกัดก็ออกมาบอกว่าไม่เป็นความจริง (แหม! ไม่จริงทั้งปีอะเธอว์)

พัคซอจุนเดทกับพัคมินยอง
นี่ขนาดฉากในละคร แฟนๆ ยังฟินแล้วฟินอีก

 

เอาเป็นว่า ถึงแม้จะยังไม่ชัวร์เท่าไหร่ว่า พัคซอจุนและพัคมินยองเดทกันจริงๆ หรือไม่ แต่การที่ซอจุนออกมายอมรับว่าสนิทกับมินยอง และยังคงติดต่อกันอยู่นั้น ก็ทำให้แฟนๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจแล้วจ้า ไม่แน่นะ ปฏิเสธไปปฏิเสธมา อาจมีข่าวดีแบบคู่รักซง-ซงก็ได้ ใครจะรู้ ^^

 

ภาพจาก ซีรี่ย์ What’s wrong with secretary Kim? และ tvN 드라마(Drama)

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เคยกู้ชาติมาหรือเปล่า?? พัคมินยอง กับเหล่าพระเอกพรีเมี่ยมของเธอ

พัคซอจุน กับผลงานเด่น ก่อนเริ่มต้นเซ็นสัญญากับค่ายใหม่

อยากสวยแบบ เลขาคิม ต้องทำไง!? เคล็ดลับความสวยอ่อนวัยสไตล์พัคมินยอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up