วง Monsta X ก็ไม่ธรรมดา! เวิลด์ทัวร์รอบนี้ออกสื่อในอเมริกาเพียบ!

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นอีกวงบอยแบนด์ที่มาแรงมากๆ ในตอนนี้ ซึ่งน่าจะพูดได้ว่ากำลังตีตลาดเค-ป๊อปในฝั่งยุโรปและอเมริกาแล้ว เพราะตอนนี้ วง Monsta X กำลังจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่โซนอเมริกาเหนืออยู่ และกำลังจะไปฝั่งอเมริกาใต้เร็วๆ นี้ และแน่นอน พวกเขาได้ไปออกสื่อในอเมริกาเพียบเลยแหละ

 

วง Monsta X มาแรงเว่อร์

 

ถือว่าเป็นช่วงตกแฟนๆ ฝรั่งของวงเค-ป๊อปวงนี้เลยก็ว่าได้ เพราะพวกเขากำลังทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกอยู่ ก่อนหน้านี้พวกเขาไปมาหลายประเทศแล้วทั้งเอเชียและยุโรป และตอนนี้กำลังทัวร์อยู่ที่ฝั่งอเมริกา รวมทั้งหมดถึง 19 เมืองด้วยกันเลย ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้กระแสเค-ป๊อปกำลังเป็นที่สนใจในอเมริกามากๆ จนหนุ่มๆ Monsta X ได้ไปออกสื่อหลายสื่อเลยทีเดียวค่ะ สุดฯ รวมมาให้ดูว่า Monsta X ได้ไปออกสื่อไหนในอเมริกาบ้าง

วง Monsta X

 

หลังจากจบคอนเสิร์ตที่ชิคาโก้ปุ๊บ Monsta X ก็เดินทางไปที่นิวยอร์กต่อทันที และได้ไปออกรายการ Good Day New York ซึ่งวงเพื่อนรักอย่าง GOT7 ก็เพิ่งได้ออกรายการนี้ไป และ Monsta X ก็เป็นวงเค-ป๊อปวงที่ 2 ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ Access Hollywood ต่อจากวง BTS

 

พวกเขายังได้ไปไลฟ์แชทกับรายการ BUILDseries ซึ่งเป็นทอล์คโชว์สุดฮิต ที่ให้แฟนๆ ได้พูดคุยสดๆ กับศิลปินได้ อีกทั้งยังได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Billboard และนอกจากนี้ Monsta X ยังได้ไปให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร  Allure รายการ iHeartRadio และรายการ Buzzfeed อีกด้วย

 

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายสื่อที่ Monsta X ได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ออกอากาศอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Wild949, The Tech Show และ Candie Anderson นี่ยังไม่รวมสื่อในประเทศอังกฤษอย่าง Metro และ The Guardian ด้วยนะ

วง Monsta X

 

นับว่าการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ของ Monsta X กลายเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นในระดับโลก หลังจากการต่อสู้มานาน เพื่อเป็นที่ยอมรับจากแฟนๆ ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ สุดฯ ว่า ในปีต่อๆ ไป Monsta X ต้องประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน เอาใจช่วยนะคะ

 

ภาพจาก Twitter : @OfficialMonstaX และ @hellokpop

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

Monsta X อีกหนึ่งบอยแบนด์ ที่กำลังมาแรงในระดับโลก

แหม่มรักแหม่มหลง! วง GOT7 เดินสายสัมภาษณ์สารพัดสื่อใหญ่ในสหรัฐอเมริกา

5 วงบอยแบนด์เกาหลี ที่มีอิทธิพลกับแฟนๆ ทั่วโลกในตอนนี้ #ดังขนาดนี้ไม่ใช่ง่ายๆนะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up