อะไรยังไง?! แทคยอน 2PM เซ็นสัญญาใหม่กับค่ายของโซจีซบ

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาตกอกตกใจกันไปหมดเมื่อมีข่าวออกมาว่า แทคยอน 2PM ไปเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ คือค่าย 51K ของโซจีซบ อ้าว! อย่างงี้ 2PM ที่เพิ่งต่อสัญญากันไปและได้นั่งแท่นผู้บริหารค่ายแล้วจะเป็นยังไงต่อไป ใจเย็นๆ ค่ะ สุดฯ มีคำตอบ

 

แทคยอน 2PM เซ็นสัญญากับค่ายใหม่!?

 

แทคยอนเริ่มต้นเดบิวต์กับสมาชิกวง 2PM ตั้งแต่ปี 2008 และปีนี้ก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของวงเป็นที่เรียบร้อย เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สมาชิกทั้ง 5 คนยกเว้นแทคยอนตัดสินใจต่อสัญญากับค่ายเดิมอย่าง JYP Entertainment ซึ่งตอนนั้นแทคยอนอยู่ในกรมทหารเพื่อรับใช้ชาติอยู่ จึงต้องรอเขาออกจากกรมก่อน แล้วค่อยพิจารณาต่อสัญญาต่อไป ซึ่งการต่อสัญญาของ 2PM ในครั้งที่ผ่านมานี้ ทำให้วงได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง “ผู้อำนวยการด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ” เนื่องจากพวกเขาเป็นรุ่นพี่ที่เก่าแก่ที่สุดในบริษัท ทั้งยังมีแฟนคลับต่างประเทศเหนียวแน่นอีกด้วย

แทคยอน 2PM

 

ทว่าเมื่อเช้าวันนี้ (25 กรกฎาคม 2018) ค่าย 51K ของนักแสดงรุ่นใหญ่ โซจีซบ ก็ได้ออกมาประกาศผ่านทางอินสตาแกรมว่า แทคยอนตัดสินจะเซ็นสัญญากับทางค่าย 51K อย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้แทคยอนกลายเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวของวง 2PM ที่ไม่ต่อสัญญากับค่ายเดิมอย่าง JYP โดยทางค่าย 51K ได้ออกมาบอกว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับแทคยอนผู้ซึ่งมีความสามารถทั้งการแสดงและการเป็นนักร้อง และทางค่ายจะสนับสนุนการทำงานของแทคยอนอย่างเต็มที่

แทคยอน 2PM

 

อ้าว! แล้วทิศทางของวง 2PM ล่ะ? …อย่าเพิ่งตกใจค่ะ เพราะความสัมพันธ์ดั่งครอบครัวของ 2PM นั้นแน่นแฟ้นเกินกว่าจะแยกกันได้ แทคยอนยังยืนยันว่าจะยังคงทำงานเพลงและโปรโมตร่วมกับวง 2PM อยู่ แม้จะย้ายค่ายแล้วก็ตาม โดยทาง JYP Entertainment ยืนยันว่า 2PM จะยังมีสมาชิก 6 คน และจะทำหน้าที่ดูแลงานของแทคยอนในส่วนของการโปรโมตร่วมกับวง 2PM อยู่ โดยที่ทางค่ายใหม่ก็จะไม่ขัดขวางการทำงานร่วมกับวงของเขา

แทคยอน 2PM

 

ก็เรียกได้ว่าเป็นก้าวใหม่ที่น่าจะทำให้แทคยอนมีผลงานหลากหลายมากขึ้น และอาจมีผลงานด้านการแสดงมากขึ้นก็ได้ ซึ่งก็ต้องรอดูหลังจากที่แทคยอนออกจากกรมอย่างเป็นทางการว่า ทิศทางการทำงานของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ ณ จุดนี้บอกเลยว่า Hottest (ชื่อแฟนคลับ) โล่งใจมากที่พี่แทคยังคงไม่ทิ้งวงไปไหนนะค้า

 

ข้อมูลจาก www.koreaboo.com

ภาพจาก Instagram : @51k_official , @2pm.officiial

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

จากศิลปินสู่ CEO!! หนุ่มๆ 2PM กับความผูกพันตลอด 10 ปี

รู้ไหมเอ่ย? ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์ มีใครบ้างนะ

รวม ดาราเกาหลี ดีกรีปริญญาโท หน้าตาดีแถมมีความสามารถ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up