Running Man ไม่ธรรมดา! คว้า ทอม ครูซ, เฮนรี่ คาวิลล์, ไซมอน เพ็กก์ ร่วมเป็นแขกรับเชิญ

Alternative Textaccount_circle
event

เคยมีกระแสว่าจะปิดรายการไปครั้งหนึ่ง แต่ท้ายที่สุดแล้ว รายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง Running Man ก็ยังคงดำเนินต่อไป และมีภารกิจที่พีคขึ้นเรื่อยๆ เทปล่าสุดทางรายการคว้าตัวนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Mission Impossible 6 อย่าง ทอม ครูซ, เฮนรี่ คาวิลล์ และไซมอน เพ็กก์ มาร่วมรายการด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ!

 

Running Man กับ 3 นักแสดงจาก Mission Impossible 6

 

ย้อนไปเมื่อ 5 ปีก่อน ทางรายการเคยคว้าตัวนักแสดงรุ่นใหญ่ชาวฮ่องกงอย่าง แจ็คกี้ ชาน หรือเฉินหลง มาร่วมแข่งขันกับสมาชิกรายการ ในตอนที่ 135 ตอนนั้นก็ว่าพีคสุดๆ แล้ว เพราะน้อยครั้งนักที่เราจะเห็นเฉินหลงร่วมรายการวาไรตี้ ยิ่งเป็นของต่างประเทศด้วยแล้ว เรียกว่าเป็นอะไรที่เซอร์ไพร้ส์สุดๆ

Running Man

 

มาครั้งนี้ยิ่งพีคหนักเข้าไปอีก เพราะในตอนที่ 542 ทางรายการได้คว้าตัว 3 นักแสดงนำในภาพยนตร์ Mission Impossible 6 ที่กำลังจะเข้าโรงฉายให้ได้ดูกันเร็วๆ นี้อย่าง ทอม ครูซ, เฮนรี่ คาวิลล์ และไซมอน เพ็กก์ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ เนื่องจากพวกเขาเดินทางมาโปรโมทภาพยนตร์ที่ประเทศเกาหลีพอดี ไม่เฉพาะแค่มานั่งคุยกันเฉยๆ นะ เพราะรายการรันนิ่งแมนไม่เคยธรรมดา เขาเลยจัดให้ทีมนักแสดงจาก MI6 มาเล่นเกมแข่งกับทีมรันนิ่งแมนซะเลย ไม่ใช่แค่เกมเดียวด้วยจ้ะ แข่งกันตั้ง 3 เกม

Running Man
เฮนรี่ คาวิลล์ / ทอม ครูซ / ไซมอน เพ็กก์

 

เกมแรกคือให้แต่ละทีมส่งตัวแทนมาทีมละ 1 คน แข่งกันจ้องสิ่งของที่อยู่ในกระเป๋าเหล็ก โดยกระเป๋าใบนั้นจะมียูแจซอกทำหน้าที่เปิดๆ ปิดๆ พลิกขวา พลิกซ้าย เพื่อให้เห็นของข้างในยาก ใครตอบถูกก่อนว่าข้างในคืออะไร ทีมนั้นก็จะเป็นผู้ชนะไป แน่นอนว่าถ้ามีเฮนรี่ ซึ่งเคยรับบทเป็นซูเปอร์แมนผู้มีตาเลเซอร์ จะทายไม่ถูกได้ยังไง (แม้ต้องใช้กลยุทธ์โกงนิดหน่อยก็ตาม 555+) เอาเป็นว่า จบเกม ทีม MI6 ชนะไป

 

เกมต่อมาคือให้แต่ละทีมส่งตัวแทนมาทีมละ 1 คนเช่นเดิม ล้วงเข้าไปยังกล่องปริศนาคนละฝั่ง เพื่อทายว่าสิ่งของข้างในคืออะไร ความฮาอยู่ที่ฝั่งเกาหลีแสดงอาการกลัวอย่างแรง แต่ฝั่งลุงๆ MI6 เขานิ่งมากเว่อร์ (นี่แข่งเกมเดียวกันใช่มั้ยคะเนี่ย) ไม่เพียงแค่นิ่ง แต่ทุกคนยังทายถูกด้วยจ้า ชนะไปอีกเกม (ดูสิ ฝั่งเกาหลีกลัวงูของเล่นแทบตาย แต่พี่ทอมแกยิ้มๆ คว้าหมับ ตอบถูกเฉย)

 

เกมสุดท้ายสนุกสนานเว่อร์ๆ คือเกมเสียบถังโจรสลัด แบ่งกันเล่นรอบละ 1 คนต่อทีม สลับกันไป ใครเสียบแล้วโจรสลัดเด้งออกมาจากถังคือแพ้ ความฮาคือฝั่งพี่ทอมแกเสียบปุ๊บ โจรสลัดเด้งปั๊บ แต่พี่แกคิดว่าแกชนะ ทำท่าดีใจแล้วตะโกนว่า “I Won!” ซะงั้น แถมทีมรันนิ่งแมนก็แกล้งเออออบอกว่าชนะไปอีก แต่สุดท้ายแล้ว ทีมรันนิ่งแมนก็แพ้ไป 2 ใน 3 เกม ฝั่ง MI6 เลยได้รางวัลจากรายการไป พร้อมป้ายชื่อเป็นภาษาเกาหลีด้วย ทุกคนแฮ็ปปี้เว่อร์ แถมพี่ทอมยังบอกว่าวันนี้สนุกมากๆ

 

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นนักแสดงฮอลลีวู้ดมาออกรายการวาไรตี้โชว์ของประเทศอื่น แต่นี่สามารถคว้ารุ่นใหญ่มาได้ แถมยังเล่นเกมเป็นจริงเป็นจังขนาดนี้ ทีมงานรันนิ่งแมนนี่สุดยอดจริงๆ และเชื่อว่า ต่อไปต้องมีอะไรพีคๆ มาให้เราได้ดูอีกชัวร์

 

ภาพจาก hiveminer.com , RunningMan Thailand 런닝맨 , SBS RunningMan

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวม Mission สุดฮาในรายการวาไรตี้ ที่ฮาจนกรามค้าง

10 รายการวาไรตี้เกาหลี สนุก น่าติดตาม ที่หาดูได้ในแอพ viu

ชวนดู รายการวาไรตี้ หลากรส จาก Netflix

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up