ทรมานใจคนโสด! ดารารับปริญญา ที่มีหวานใจมาแสดงความยินดี

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งเห็นสาวคิมเบอร์ลี่รับปริญญาไปหมาดๆ แล้วหวานใจอย่าง หมาก-ปริญ ก็ไปแสดงความยินดีด้วย อดอิจฉาตาร้อนกับความหวานฉ่ำไม่ได้ ไหนๆ ก็ไหนๆ เลยอยากรวม ดารารับปริญญา ที่มีหวานใจมาแสดงความยินดีกันสักหน่อย มีคู่ไหนบ้าง มาดูกันเถอะ

 

ดารารับปริญญา ที่มีหวานใจมาแสดงความยินดี

 

หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่ เริ่มที่คู่ฮ็อตคู่ล่าสุดกันก่อนเลย เพราะสาวคิมมี่เพิ่งรับปริญญาตรี ศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาศิลปะการแสดง เอกการแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ จาก วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) มหาวิทยาลัยสยาม นอกจากเพื่อนดาราแก๊งล่มจะมาแสดงความยินดีกันพร้อมหน้าพร้อมตาเกือบครบแก๊งแล้ว หวานใจอย่าง หมาก ปริญ ก็พลาดไม่ได้ที่จะหอบช่อดอกไม้มาแสดงความยินดี พร้อมข้อความซึ้งๆ ที่บอกว่าดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของน้อง หวานกว่านี้มีอีกมั้ย…

ดารารับปริญญา

 

ต่อ ธนภพ – มีน แขนภา ย้อนไปเมื่อวันสิ้นปี 2560 ที่ผ่านมา หนุ่มหล่อขายาว ต่อ ธนภพ ก็ได้หอบช่อดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับมีน แฟนสาวนอกวงการ ที่จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาศรีนครินทรวิโรฒ ตามหนุ่มต่อไปติดๆ หลังจากหนุ่มต่อรับปริญญาตรี คณะอุตสาหกรรมเกษตร สาขาเทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไปก่อนหน้าไม่นาน หนุ่มต่อโพสต์รูปน่ารักๆ พร้อมแคปชั่นง่ายๆ แต่ซึ้งว่า “So Proud of You” เชื่อแล้วว่าความรัก 8 ปีของคู่นี้มั่นคงจริงๆ

ดารารับปริญญา

 

ไผ่ พาทิศ – น้ำตาล พิจักขณา สาวน้ำตาลเพิ่งรับปริญญาไปหมาดๆ เมื่อปลายปีที่ผ่านมานี้เช่นกัน โดยเธอจบปริญญาตรี วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดีทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งงานนี้หนุ่มไผ่หอบเอาดอกทานตะวันช่อโตมาเซอร์ไพร้ส์ด้วย เพราะทีแรกหนุ่มไผ่บอกน้ำตาลว่าติดแข่งรถที่บุรีรัมย์ ไม่สามารถมาได้ แต่ในที่สุดก็มาทันให้ช่อดอกไม้ พลังแห่งรักเว่อร์ๆ

ดารารับปริญญา

 

ชิน ชินวุฒิ – ลิลลี่ ภัณฑิลา ปลายปี 2560 อีกเช่นกัน นักแสดงสาวลิลลี่ ภัณฑิลา ก็ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งในวันซ้อมใหญ่ หนุ่มชิน นักร้องมากเสน่ห์ หวานใจของสาวลิลลี่ ก็ได้แอบเซอร์ไพร้ส์ ใส่ชุดมาสคอตหมี พร้อมลูกโป่งช่อใหญ่มาแสดงความยินดี เล่นเอาสาวลิลลี่ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว น่าอิจฉามั้ยล่ะ

ดารารับปริญญา

 

โอบ นิธิ – มะปราง อลิสา สองนักแสดงวัยรุ่นที่เปิดตัวมาสักพักว่าคบหาดูใจกัน เมื่อปลายปีที่ผ่านมาทั้งคู่ก็เข้ารับปริญญาตรีพร้อมๆ กัน เลยใส่ชุดครุยถ่ายรูปคู่กัน พร้อมแสดงความยินดีไปพร้อมๆ กันซะเลย โดยหนุ่มโอบรับปริญญาตรีจาก คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสาวมะปรางรับปริญญาตรีจากคณะคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ภาคภาษาอังกฤษ) สวย หล่อ และเก่งทั้งคู่เลย

ดารารับปริญญา

 

เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์ ย้อนไปอีกนิด เมื่อปี 2559 สาวเอสเธอร์ก็จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี หนุ่มเคน ซึ่งตอนนั้นเพิ่งเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับเอสเธอร์ไปได้ไม่นาน ก็เอาดอกไม้ช่อใหญ่มาแสดงความยินดีอย่างเปิดเผย ทำเอาสาวเอสเธอร์ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว หวานสุดๆ ไปเลยละ

ดารารับปริญญา

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี ในปี 2559 เช่นเดียวกัน สาวเบลล่าก็รับปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน สาขาบริหารสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ปลื้มสุดๆ คือ ก่อนหน้านี้สถานะของเวียร์และเบลล่ายังคงตอบแบบกั๊กๆ กันอยู่ ว่าเป็นอะไรกัน แต่ในวันดีๆ ของเบลล่า หนุ่มเวียร์ก็เอาช่อดอกไม้มาแสดงความยินดี เหมือนเป็นการเปิดตัวไปด้วย ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าด ฟินกันเป็นแถว และหลังจากนั้นก็บอกได้เลยว่า สถานะของทั้งคู่ชัดเจนมากขึ้น

ดารารับปริญญา

 

ในวันดีๆ วันสำคัญ ใครๆ ก็ต้องอยากให้คนพิเศษมาร่วมแสดงความยินดีทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะ เห็นภาพแบบนี้แล้วอดปลื้มปริ่มแทนไม่ได้จริงๆ เนอะ

 

ภาพจาก Instagram : @mark_prin , @p_namtarn , @thanapob_lee , @esthersupree , @nokkaew , @lilyy_pantila , @alrisaa

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แต่งหน้ารับปริญญา สวยใสสไตล์ดารา ในปีนี้ #หน้าแน่นหลบไปใสๆมาแรง

รวม ดาราเกาหลี ดีกรีปริญญาโท หน้าตาดีแถมมีความสามารถ

เวียร์ เบลล่า และคู่รักดารา ขวัญใจแฟนคลับ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up