แต่งหน้ารับปริญญา สวยใสสไตล์ดารา ในปีนี้ #หน้าแน่นหลบไปใสๆมาแรง

Alternative Textaccount_circle
event

จนถึงช่วงกลางปี 2561 นี้ มีหลายมหาวิทยาลัยได้จัดงานรับปริญญากันไปแล้ว ในปีนี้มีดาราสาวๆ หลายคนเหมือนกันนะที่รับปริญญาแล้ว เท่าที่สังเกตสไตล์การแต่งหน้าของแต่ละคนดูสวยใส ไม่แน่น ไม่โบ๊ะ สมวัยบัณฑิตใหม่กันจริงๆ สุดฯ เลยขอพาไปดูการ แต่งหน้ารับปริญญา สไตล์ดาราในปีนี้กันหน่อย

 

แต่งหน้ารับปริญญา สไตล์ดารา ในช่วงนี้

 

เพิ่งรับปริญญาไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่จบจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ วิทยาลัยซูเปอร์สตาร์คอลเลจออฟเอเชีย มหาวิทยาลัยสยาม การแต่งหน้าของสาวคิมในลุคบัณฑิตนี้ บอกเลยว่าเบาๆ ใสๆ เน้นรองพื้นให้หน้าสวยเนียน เขียนคิ้วคมๆ ทาอายแชโดว์สีน้ำตาลแล้วกรีดอายไลเนอร์ให้คมชัด ติดขนตาปลอมแบบบาง ดูเป็นธรรมชาติ ปัดแก้มและทาปากด้วยสีพีช ดูสวยหวานแบบสุภาพ ส่วนทรงผม คิมมี่รวบครึ่งศีรษะต่ำๆ เป็นทรงง่ายๆ เพราะมีหมวกบัณฑิตครอบไว้อยู่แล้ว

แต่งหน้ารับปริญญา

 

แจมมี่ ปาณิชดา แสงสุวรรณ นักแสดงจากช่อง 7 เธอจบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และรับปริญญาไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เมคอัพของสาวแจมมี่เน้นความฟุ้งและสีสุภาพ ด้วยคิ้วสวยเข้ารูปที่เขียนให้ฟุ้ง ดูเป็นธรรมชาติ แต่งตาด้วยอายแชโดว์สีพีช กรีดอายไลเนอร์ชิดขอบตา และติดขาตาปลอมแบบบาง สำหรับแก้มนั้นแจมมี่ปัดด้วยสีส้มพีช รับกับปากสีคอรัล แจมมี่ทำผมด้วยการถักเปียด้านข้างแล้วรวบครึ่งศีรษะ เป็นทรงยอดฮิตที่ไม่ว่าใครทำก็ดูสวยหวาน

แต่งหน้ารับปริญญา

 

เมโกะ ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย หนึ่งในนางเอกจากซีรี่ย์เรื่อง “Bangkok รัก Stories” ตอน Please เพิ่งเรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และรับปริญญาไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน สำหรับการแต่งหน้ารับปริญญาของสาวเมโกะนั้น ก็เป็นแนวใสๆ ไม่แน่นเว่อร์ อย่างคิ้วโก่งกำลังดีที่เขียนให้ดูฟุ้งเป็นธรรมชาติ แต่งตาด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลอมชมพู กรีดอายไลเนอร์ชิดขอบตาแล้วติดขนตาเบอร์กลางๆ ให้ดวงตาดูหวานขึ้น ปัดแก้มด้วยสีส้มอ่อนๆ แล้วทาปากด้วยลิปสติกสีชมพูอมส้ม สำหรับทรงผม สาวเมโกะเลือกมัดมวยสูงที่ตั้งใจให้ดูยุ่งนิดๆ เป็นธรรมชาติดีนะ

แต่งหน้ารับปริญญา

 

เปาวลี พรพิมล เฟื่องฟุ้ง นักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่ฝ่าฟันเรียนที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงจนจบได้ในเวลา 5 ปี เปาวลีเข้ารับปริญญาคณะมนุษยศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สไตล์การแต่งหน้ารับปริญญาของสาวเปาวลีนั้น เน้นสีชมพูอมส้มที่ขับให้ใบหน้าดูสวยหวานขึ้น เธอเขียนคิ้วให้ดูฟุ้งแบบเป็นธรรมชาติ แต่งดวงตาด้วยสีน้ำตาลเบาๆ แล้วกรีดอายไลเนอร์พร้อมทั้งติดขนตาปลอม ปัดแก้มให้ฉ่ำด้วยโทนสีพีช และทาปากด้วยสีชมพูอมส้ม ส่วนทรงผมสาวเปาวลีเลือกแสกข้างแล้วรวบเป็นมวยต่ำ เรียบร้อยสุดๆ

แต่งหน้ารับปริญญา

 

หวังว่าจะเป็นไอเดียในการแต่งหน้าให้กับสาวๆ ที่กำลังจะเข้ารับปริญญาในปีนี้และปีต่อไป ยุคนี้หน้าแน่นๆ ไม่เวิร์คแล้วค่ะ ต้องด้วยสวยซอฟท์และเป็นธรรมชาติ ถึงจะอิน แล้วยังถ่ายรูปออกมาสวยสมวัยด้วยนะ

 

ภาพจาก @mmeiko_ , @bluezuriphoto , @kimmy_kimberley , @paowalee1 , @jammie_panichadar

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แต่งหน้าแบบเกาหลี ตาหวาน คิ้วเบา แต่สวยเป๊ะ

แต่งหน้าแบบดาราเกาหลี โทนส้ม แดง ชมพู แต่งยังไงให้สวยเป๊ะ!

แต่งหน้า สไตล์ ก้อย รัชวิน 34 แล้ว ทำไมยังดูเด็ก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up