5 คู่รองในซีรี่ย์เกาหลี เคมีดี ดูแล้วฟินเฟร่อ #แอบเผลอลืมคู่หลักไปเลย

Alternative Textaccount_circle
event

สิ่งที่สร้างสีสันให้ซีรี่ย์เกาหลี นอกจากพระเอก-นางเอกแล้ว คู่รองก็สำคัญไม่แพ้กัน บางเรื่องความรักของคู่รองน่าติดตามกว่าคู่หลักไปอีก (อุ๊บส์) สุดฯ เลยขอจัดอันดับ 5 คู่รองในซีรี่ย์เกาหลี จากซีรี่ย์เรื่องดังที่น่าประทับใจ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

 

5 คู่รองในซีรี่ย์เกาหลี สุดประทับใจ

 

โซอีจอง-จูคาอึล จากเรื่อง Boys Over Flowers หรือ F4 ฉบับเกาหลี ที่รับบทโดย คิมบอม และ คิมโซอึน เรียกได้ว่าเป็นคู่รองขวัญใจคอซีรี่ย์ตลอดกาล โซอีจอง (คิมบอม) คือคาสโนวาตัวพ่อ เป็นที่หมายปองของสาวๆ แต่เมื่อคาอึล (คิมโซอึน) สารภาพรักกับเขา มุมมองความรักของโซอีจองก็เปลี่ยนไป และทุ่มเทความรักให้กับคาอึล แม้ฐานะของเธอจะด้อยกว่าเขาก็ตาม กลายเป็นความรักหวานๆ ที่ทำเอาคนดูจิกหมอนขาดไปหลายใบ

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแจ้งเกิดให้กับทั้งคิมบอมและคิมโซอึนเลยก็ว่าได้ เพราะทำให้พวกเขาได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ มากมาย และที่การันตีความฟินของการะเป็นพระรอง-นางรองของทั้งคู่ได้ดีที่สุดก็คือรางวัลสาขา Best Couple จาก 2 เวทีด้วยกันคือ 2009 Arirang TV 1000th Episode Poll และ 2010 DienAnh.Net Movie Awards (DMA)

ปัจจุบัน คิมบอมยังคงรับงานแสดงอยู่ และปีนี้ก็เพิ่งมีภาพยนตร์เรื่อง Detective K: Secret of the Living Dead ที่ฉายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่วนคิมโซอึน ในปีนี้ก็มีผลงานซีรี่ย์เรื่อง That Man Oh Soo (ได้ขึ้นแท่นนางเอกแล้วด้วยนะจ๊ะ) และมีบทนางรองเกาหลีในภาพยนตร์เรื่อง Are We in love?

คู่รองในซีรี่ย์เกาหลี

 

ยุนซันยอง-อีโบนา จากเรื่อง Heirs รับบทโดย คิมมินฮยอก (CN Blue) และ คริสตัล (f(x)) อีโบนา (คริสตัล) คือสาวสวยมาดคุณหนู ที่รักยุนซันยอง (คิมมินฮยอก) แฟนหนุ่มของเธอมาก ก็แหม ผู้ชายแสนดี เอาใจเก่ง มีความเป็นผู้ใหญ่ ใครๆ ก็เกรงใจ แบบนี้เป็นใครก็หึงมั้ยล่ะ โดยเฉพาะตอนที่เห็นนางเอกเข้ามาคุยกับแฟนของเธอ เรียกได้ว่าเหวี่ยงไม่ลืมหูลืมตาเลยแหละ แต่ความน่ารักของคู่พระรอง-นางรองเกาหลีคู่นี้คือความหวานที่แสดงออกอย่างชัดเจน จนคนดูอดยิ้มตามไม่ได้

การร่วมงานของคิมมินฮยอกและคริสตัลในเรื่องนี้ ทำให้ทั้งคู่สนิทกันมากๆ จนคิมมินฮยอกเลือกให้คริสตัลเป็นเพื่อนนักแสดงหญิงที่สนิทที่สุด ความสนิทนี้ทำให้ทั้งคิมมินฮยอกและคริสตัลถูกจับตามองว่าคบกันจริงหรือเปล่า แต่สรุปก็ไม่มีอะไรในกอไผ่นะจ๊ะ

ตอนนี้คิมมินฮยอกกำลังจะเข้ากรมรับใช้ชาติในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว ส่วนคริสตัลเมื่อยังไม่มีงานเพลง ก็เลยทุ่มเทเวลาในกับการแสดง โดยปีนี้เธอมีทั้งซีรี่ย์เรื่อง Player ซีรี่ย์จีนเรื่อง Graduation Season และภาพยนตร์จีนเรื่อง Unexpected Love

คู่รองในซีรี่ย์เกาหลี

 

ซอแดยอง-ยุนมยองจู จากเรื่อง Descendants of the Sun  รับบทโดย จินกู และ คิมจีวอน สำหรับเรื่องนี้หลายคนอาจจะฟินคู่หลักอย่าง กัปตันยูและหมวดคัง แต่อีกคู่ที่ลืมไม่ได้เลยก็คือคู่รอง ยุนมยองจู (คิมจีวอน) เป็นแพทย์ทหาร ส่วนซอแดยอง (จินกู) คือทหารคู่หูของกัปตันยู ทั้งจ่าซอและหมวดยุนต่างมีใจให้กันและกัน แต่มีอุปสรรคและปัญหาต่างๆ มากมาย เป็นบทที่ต้องใช้อารมณ์ลึกมาก และทำเอาเสียน้ำตาไปหลายปี๊บทั้งนักแสดงและคนดู

ซีรี่ย์เรื่องนี้นอกจากจะเรียกเรตติ้งของคู่รักซง-ซงให้ทะลุทะลวงชนเพดานแล้ว จินกูกับคิมจีวอนก็ถูกพูดถึงในฐานะสุดยอดคู่รองด้วยเหมือนกัน และทำให้ทั้งคู่โด่งดังสุดๆ ทั้งในเกาหลีและโซนเอเชีย ทั้งคู่กวาดรางวัลมากมาย และยังได้รางวัลสาขา Best Couple คู่กันจากเวที 30th KBS Drama Awards ด้วยนะ

ปัจจุบันคิมจีวอนมีงานแสดงเพียบยาวถึงปีหน้าเลยนะจ๊ะ ในปีนี้เธอมีซีรี่ย์เรื่อง Mr. Sunshine ในบทรับเชิญ ส่วนปีหน้า เธอจะได้รับบทนางเอกเรื่อง Asadal Chronicles สำหรับจินกู ปีนี้เขาเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง Heung-boo: The Revolutionist ปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในตอนเดียวกับคิมจีวอนในเรื่อง Mr. Sunshine และได้รับบทพระเอกในซีรี่ย์เรื่อง Prometheus: War of Fire

คู่รองในซีรี่ย์เกาหลี

 

แทโอ-ชาซีอา จากเรื่อง Legend of the Blue Sea รับบทโดย ชินวอนโฮ และ ชินฮเยซอน  นอกจากเรื่องน่ารักๆ ของพระเอกและนางเอกแล้ว คู่รองของเรื่องนี้ก็ฟินไม่แพ้กัน แทโอ (ชิวอนโฮ) เคยโกหกคนอื่นว่าชอบ ชาซีอา (ชินฮเยซอน) ซึ่งเป็นรุ่นพี่ แต่สิ่งนั้นทำให้ชาซีอามีความมโนและคิดว่าแทโอชอบจริงๆ เธอเลยทำดีกับเขาหลายต่อหลายอย่าง จนกลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว แทโอก็ชอบชาซีอาขึ้นมาจริงๆ

เป็นซีรี่ย์เรตติ้งดี ที่ถึงแม้คนดูจะลุ้นไปกับคู่นักต้มตุ๋นกับนางเงือกสาวมากกว่า แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคู่รองก็น่ารัก และทำให้เรื่องมีสีสันขึ้นมากทีเดียว ชินวอนโฮเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ Cross Gene และยังมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้เขามีซีรี่ย์เรื่อง Risky Romance ส่วนชินฮเยซอนก็มีงานแสดงเขามาไม่ขาดสาย โดยปีนี้มีซีรี่ย์ถึง 2 เรื่องด้วยกัน คือ Hymn of Death และ Still 17

คู่รองในซีรี่ย์เกาหลี

 

ยมทูต-ซันนี่ ในเรื่อง Goblin รับบทโดย อีดงอุค และ ยูอินนา นอกจากบทลุงยักษ์และลุงยมจะกุ๊กกิ๊กน่ารักชวนจิ้นกันเองแล้ว ความน่ารักของคู่รองจริงในเรื่องก็ฟินไม่แพ้กันนะ ยมทูต (อีดงอุค) ที่มีหน้าที่พาวิญญาณไปยังดินแดนหลังความตายเพื่อไปเกิดใหม่ ถ้าแตะโดนตัวใครมักจะเห็นภาพในอดีตของคนนั้น เขาได้เจอกับ ซันนี่ (ยูอินนา) ที่หลงรักยมทูตตั้งแต่แรกพบ แม้จะสับสนกับพฤติกรรมแปลกๆ ของเขานิดหน่อย แต่ก็ทำให้สนใจในตัวเขามากขึ้น ส่วนยมทูตก็พยายามทำทุกอย่างให้ซันนี่พอใจ

ซีรี่ย์เรื่องนี้จัดได้ว่าทำเรตติ้งถล่มทลาย โด่งดังในหลายประเทศ และเพิ่มเรตติ้งให้กับทั้งอีดงอุคและยูอินนาอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ทั้งสองก็รับงานแสดงอยู่เรื่อยๆ อีดงอุครับบทพระเอกในซีรี่ย์เรื่อง Life ที่กำลังจะออนแอร์ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ส่วนยูอินนาก็มีรายการวาไรตี้โชว์ Cafe Amor โดยเธอเป็นสมาชิกหลักของรายการ

คู่รองในซีรี่ย์เกาหลี

 

แต่สังเกตกันไหมว่า พระรองเกาหลี – นางรองเกาหลี บางทีก็พลิกบทบาทมาเป็นพระเอก-นางเอกได้นะ และทุกคนก็มีฝีมือ แสดงบทไหนก็ทำให้คนดูอิน ฟินสุดๆ ไปเลย

 

ภาพจาก www.allkpop.com , recklesselegance.tumblr.com , www.soompi.com , hot.detik.com , piasalvadorpamintuan.wordpress.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ครบ 10 ปีที่เข้าวงการ! สุดฯ คัด 5 เพลงสุดฮิต 5 ซีรี่ย์สุดฮ็อต ของ ไอยู สาวมากความสามารถ

คัดมาแล้ว 5 ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอบรัก เขิน อิน ฟินจิกหมอน!

ซีรี่ส์พาฟิน มโน สายวาย #นางเอกยังจำเป็นอยู่ไหม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up