คัดมาแล้ว 5 ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอบรัก เขิน อิน ฟินจิกหมอน!

Alternative Textaccount_circle
event

ซีรี่ย์แนวแอบรัก ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด!

ก่อนนอนคืนนี้มาเพิ่มความฟิน ด้วย 5 ซีรี่ย์แนวแอบรัก ที่สุดฯ คัดมาให้รับรองว่าฟิน สนุก จนลืมเวลาแน่นอน มาดูกันดีกว่าว่าจะมีเรื่องไหนกันบ้างนะ 

 

Producer

เรื่องราวการแอบรักระหว่างโปรดิวเซอร์หนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงกับโปรดิวเซอร์รุ่นพี่ เรียกได้ว่าเป็นความรักต่างวัยที่ชวนฟินสุดๆ แต่ไม่ได้มีแค่การแอบรักของรุ่นน้องหนุ่มเท่านั้น แต่ในเรื่องยังเห็นเรื่องราวแอบรักระหว่างเพื่อนที่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ใจตัวเองอีกด้วย โดยเนื้อเรื่องเล่าถึง เบื้องหลังของคนในวงการบันเทิง ถูกตีแผ่ผ่านซีรี่ย์เรื่องนี้ที่ให้เห็นชีวิตการทำงานของเหล่าโปรดิวเซอร์และคนทำงานเบื้องหลังรายการในช่องโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของเกาหลี อีกทั้งซีรี่ย์เรื่องนี้ได้เหล่านักแสดงแถวหน้าของเกาหลี มารับบทนำทั้ง กงฮโยจิน, ชาแทฮยอน, คิมซูฮยอน และ ไอยู

 

The Time We Were Not In Love

การแอบรักเพื่อนมักเป็นเรื่องราวสุดคลาสสิคที่ทำให้หลายคนเสียน้ำตา อย่างซีรี่ย์เรื่องนี้ก็เช่นกัน เนื้อเรื่องเล่าถึงเรื่องราวของเพื่อนข้างบ้านที่คบกันมายาวนานกว่า 20 ปี และอายุก็เริ่มมากขึ้น จนท้ากันว่าใครได้แต่งงานก่อนอายุ 35 จะได้เงินพนันไป ทั้งๆ แท้จริงแล้วพระเอกหลงรักนางเอกมาตั้งแต่สมัยมัธยม แต่มีบางอย่างที่ทำให้ไม่สารภาพออกไป พูดได้เพียงว่ารักกันไม่ได้ ฝ่ายนางเอกเอกก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะคิดจริงจังกับพระเอก เพียงแต่หากไปไหน เรียกว่าเป็นความรักที่ทำให้รู้สึกหน่วงๆ ข้างในหัวใจของผู้ชมสุดๆ บวกกับได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง ฮาจีวอนประกบคู่กับอีจินอุค ช่วยเพิ่มความฟินให้กับซีรี่ย์เรื่องนี้ได้อย่างดี

 

She was pretty

อีกหนึ่งซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอเมดี้ที่ได้กระแสตอบรับดีมากในบ้านเรา ด้วยเนื้อเรื่องและตัวละครที่ฮาจัดเต็มกันตั้งแต่ EP แรก ทุกตัวละครมีมิติมีที่มาที่ไปที่ชวนให้ติดตาม แถมเรายังได้เห็นพัฒนาการความสวยของนางเอกที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บอกได้เลยว่าซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่สาวๆ ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากเรื่องจะสนุก ตลกแล้ว หนุ่มๆ ในเรื่องก็หล่อน่ากรี๊ดไม่แพ้กัน เนื้อเรื่องเล่าถึงสาวสวยมากจากครอบครัวที่ร่ำรวย แต่หลังจากครอบครัวของเธอล้มละลาย ทำให้ชีวิตของเธอยากลำบากและสูญเสียความสวยไปเพราะไม่มีเวลาตัวเอง ในขณะที่เด็กหนุ่มขี้เหร่ที่ตกลงหลุมรักสาวสวยคนนั้น โตขึ้นกลายเป็นหนุ่มหล่อและเป็นบรรณาธิการที่ประสบความสำเร็จ เมื่อพวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้งแต่ชายหนุ่มคนนั้นกลับจำเธอไม่ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร สามารถหาดูได้ที่ viu

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up