คิมแจจุง พาทัวร์อพาร์ทเมนท์หรู มูลค่ากว่า 146 ล้านบาท!! #หล่อและรวยมากจริงๆ

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นนักร้องเกาหลีที่มีผลงานมาตั้งแต่เมื่อสิบกว่าปีก่อนจนโด่งดังทั่วโลก สำหรับ คิมแจจุง ความขยันและตั้งใจในการทำงานทำให้เขามีรายได้และทรัพย์สินมากมาย นอกจากจะนำส่วนหนึ่งไปบริจาค แจจุงยังซื้อความสุขให้ตัวเองด้วย ล่าสุดในรายการโทรทัศน์ของญี่ปุ่น แจจุงก็ได้เปิดให้ดูอพาร์ทเมนท์สุดหรูของเขา ซึ่งมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดในนั้นมหาศาลเลยทีเดียว!

 

อพาร์ทเมนท์หรูของ คิมแจจุง

 

อพาร์ทเมนท์ของแจจุงมีเพดานสูงถึงราวๆ 5-6 เมตร เพราะเขาซื้อ 3 ชั้นบนสุดของตึกไว้ทั้งหมด ถือว่าอลังการมากๆ สำหรับพื้นที่ที่ค่อนข้างแออัดในโซล แถมความหรูหราคือ เขามีลิฟท์ส่วนตัวด้วยจ้า ไม่ต้องปะปนกับใคร

คิมแจจุง
เพดานสูงมาก
คิมแจจุง
แจจุงกำลังอธิบายว่าเขาซื้อชั้นบนสุดทั้ง 3 ชั้นของตึกนี้
คิมแจจุง
ห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยสีขาว โล่ง โปร่ง สบาย
คิมแจจุง
ห้องครัว มีเคาน์เตอร์ครัวอยู่ตรงกลาง
คิมแจจุง
โต๊ะกินข้าวหินอ่อนตัวนี้ราคาประมาณ 1.4 ล้านเอง เบาๆ

 

สำหรับห้องนอน แจจุงเลือกใช้สีทึบ มีเตียงคิงไซส์อยู่กลางห้อง และรอบเตียงมีเบาะกั้นอีกชั้นหนึ่ง อพาร์ทเมนท์ของแจจุงมีห้องน้ำถึง 4 ห้อง! (มีทำไมเยอะแยะ) และยังมีอ่างอาบน้ำที่ติดตั้งทีวีไว้ให้ดูเพลินๆ ระหว่างแช่น้ำด้วย

 

ตู้รองเท้าของแจจุงเป็นตู้กระจก และยังมีตู้ใส่เครื่องประดับอยู่กลางห้อง เหมือนร้านขายเสื้อผ้า-รองเท้าเลยมั้ยล่ะ ความเด็ดคือ หลังตู้รองเท้ามีประตูลับด้วยนะ ถ้ายังหรูไม่พอ ขอเพิ่มเติมว่า บ้านดาราหนุ่มคนนี้มีดาดฟ้าส่วนตัว เอาไว้จิบกาแฟยามเช้า หรือสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็ตามสะดวก

 

สาวๆ จินตนาการบ้านดาราว่าเป็นยังไงบ้าง ถ้าเป็นนักร้องก็คงต้องมีแผ่นเสียงหรือเครื่องดนตรีเต็มไปหมดเลยใช่มั้ย แต่สำหรับบ้านของแจจุงนั้น เต็มไปด้วยงานศิลปะราคาแพง ชนิดที่ว่าแทบจะเปิดบ้านเป็นพิพิธภัณฑ์ได้เลย ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

คิมแจจุง
เดินเข้าประตูมาจะเจอกับภาพถ่ายภาพนี้ ที่มีมูลค่ามากถึง 592,758 บาท
คิมแจจุง
ฟักทองลายเก๋ ผลงานของ Yayoi Kusama ถูกตั้งอยู่ในกล่องนิรภัยอย่างดี ชิ้นนี้ราคาเกือบ 6 ล้านบาท!
คิมแจจุง
โมเดลไอรอนแมน ขนาดเท่าตัวจริง ไอเท็มที่ผู้ชายหลายคนใฝ่ฝัน สนนราคาอยู่ที่เกือบๆ 6 แสนบาท
คิมแจจุง
ภาพที่ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่มีอะไร เพราะราคาตั้ง 899,126 บาท เลยทีเดียว
คิมแจจุง
ที่เห็นวางบนพื้นนี่ ราคาเกือบ 9 ล้านบาทเลยนะจ๊ะ
คิมแจจุง
โคมไฟน้องม้าขนาดเบิ้มตัวนี้น่าจะเป็นของแต่งบ้านที่ราคาเบาที่สุดในห้องนั่งเล่นแล้วละมั้ง โดยเจ้าม้าตัวนี้ราคาประมาณ 2 แสนบาทนิดๆ
ส่วนพรมลายเก๋ผืนนี้ราคาอยู่ที่ล้านกว่าๆ

 

ความหล่อและรวยมากของนักร้องเกาหลีคนนี้ยังไม่หมดค่ะ เพราะแจจุงมีรถหรูถึง 5 คัน ทั้ง Ferrari, Porsche, Rolls Royce และ Mercedes Benz 2 คัน ซึ่งทุกคนจอดอยู่บนที่จอดรถส่วนตัวของเขา ทั้ง 5 คันนี้รวมมูลค่าประมาณเกือบ 50 ล้านบาทเลยทีเดียว

ภายในรถสั่งตกแต่งพิเศษไปอีก

 

แจจุงบอกว่า ก่อนที่จะย้ายมาอยู่อพาร์ทเมนท์แห่งนี้ เขารู้สึกว่าที่อยู่เดิมของเขาใหญ่เกินไปสำหรับการอยู่คนเดียว เลยตัดสินใจซื้อที่นี่ ซึ่งรวมมูลค่าทั้งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และรถของเขา จะมากถึงกว่า 146 ล้านบาท! แล้วคิดดูว่าแจจุงยังเหลือเงินไปบริจาคทุกปี เขาจะทำรายได้มหาศาลแค่ไหน อย่างนี้เรียกได้ว่า หล่อ ใจดี สปอร์ต โซล ของจริง!

 

ข้อมูลและภาพจาก www.koreaboo.com

ภาพเปิดบางส่วนจาก Instagram : @jj_1986_jj

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

บุกหลังบ้าน พลพล และเหล่าครอบครัวคนดัง #ลูกน่ารัก #ภรรยาสวยมาก

คิมแจจุงยิ่งรู้จักจะยิ่งรักผู้ชายคนนี้

วงเกาหลี ในยุคที่โตมาพร้อมกับเร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up