#TheMaskProjectA โปรเจ็กต์สับขาหลอกจาก The Mask Singer งานนี้มีเซอร์ไพร้ส์แน่

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งจบซีซั่น 4 ไปหมาดๆ ก็มีอะไรให้เซอร์ไพร้ส์กันอีกแล้ว กับรายการ The Mask Singer ที่ปล่อยโปรโมทรายการ #TheMaskProjectA ทำเอาแฟนคลับหน้ากากตื่นเต้นจนแฮชแท็กในทวิตเตอร์ขึ้นเทรนด์อันดับต้นๆ เลยทีเดียว โปรเจ็กต์นี้มีอะไรน่าสนใจ ไปดูกันค่ะ

#TheMaskProjectA จากรายการ The Mask Singer

 

เพิ่งเปิดตัวกันไปเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 61 ก็สร้างความคึกคักให้แฟนๆ เหล่าหน้ากากกลับมาดูรายการนี้อีกครั้งอย่างล้นหลาม เพราะจาก 4 ซีซั่นที่ผ่านมา มีนักร้องทั่วเมืองไทยมาโชว์เสียงร้องภายใต้หน้ากากกันเพียบ ทางรายการก็เลยผุดไอเดียใหม่ขึ้นมาโดยการชวนนักร้องที่เคยมาออกรายการ The Mask Singer แล้ว มาร้องเพลงภายใต้หน้ากากชุดใหม่ใน The Mask Project A แน่นอนละว่าหน้ากากแต่ละคนต้องผ่านรอบลึกๆ มาแล้วทั้งนั้น เท่านั้นยังไม่พอนะ เพราะอาจจะมีหน้ากากหน้าใหม่เข้ามาร่วมแจมด้วยก็ได้

#TheMaskProjectA

 

ความสนุกจะอยู่ที่กรรมการแต่ละคนมีความคุ้นเสียงของเหล่าหน้ากากอยู่แล้ว และต้องถามคำถามเพื่อระบุตัวตนของหน้ากากเหล่านั้น นักร้องแต่ละคนก็ต้องคอยเลี่ยงตอบคำถาม เพื่อไม่ให้กรรมการจับได้ว่าเขาเคยเป็นหน้ากากอะไรมา และยังให้หน้ากากอื่นๆ ร่วมแจม ร่วมเกทับกันเองด้วย กลายเป็น The Mask Singer ในรูปแบบที่ค่อนข้างแตกต่างไปจากเดิม และสร้างความสดใหม่ คนดูหลายคนบอกว่า ให้ความรู้สึกเหมือนตอนดู The Mask Singer ซีซั่น 1 เลย

#TheMaskProjectA

 

และในเทปแรกก็มีเซอร์ไพร้ส์จากหน้ากากขวัญใจคนดูอย่าง “หน้ากากจิงโจ้” เป๊ก ผลิตโชค , “หน้ากากทุเรียน” ทอม อิศรา และ “หน้ากากอีกาดำ” เอ๊ะ จิรากร มาร้องเพลงร่วมกันให้หายคิดถึง (นี่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุให้แฮชแท็กขึ้นเทรนด์แน่ๆ)

#TheMaskProjectA

 

The Mask Project A จึงมีความลุ้นทุกตอน ทางรายการบอกว่า หน้ากากเก่าอาจจะกลับมาล้างแค้น หน้ากากใหม่อาจจะมาเซอร์ไพร้ส์ หน้ากากในวันนี้อาจจะโผล่ในวันโน้น หน้ากากในตอนนั้นอาจจะโผล่มาในวันนี้ โอ้โห สับขาหลอกสุดอะไรสุด

 

อยากพบกับความเซอร์ไพร้ส์และให้ความรู้สึกเหมือนกลับไปดูรายการ The Mask Singer ใหม่ๆ ก็เป็นกำลังใจให้เหล่าหน้ากากได้ใน The Mask Project A ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง Workpoint 23 นะจ๊ะ

 

ภาพจาก Twitter : The Mask Project A

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

8 หน้ากากสุดเซอร์ไพรส์ ถอดออกแล้วคนดูฮือฮามากที่สุด #The Mask Singer

เส้นทางสายดนตรีและวิถีแชมป์ 2 รายการของ หน้ากากเป็ดน้อย นนท์ ธนนท์

หน้ากากผึ้ง นิว นภัสสร กับเส้นทางสายดนตรีที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up