อุ๊ต่ะ! จำได้มั้ย? มิวนิค BNK48 เคยเล่นละครกับ บอย ปกรณ์ ด้วยนะ

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดตัวสมาชิกรุ่น 2 ไปได้ไม่เท่าไหร่ สาวน้อย มิวนิค BNK48 ก็คว้าหัวใจโอตะไปได้หลายต่อหลายคน ด้วยความน่ารักสดใส รอยยิ้มหวานๆ และความสวยสไตล์ไอดอลญี่ปุ่น ก็เลยทำให้เธอเป็นที่จับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในสมาชิกรุ่นที่ 2 ของ BNK48 ทีเดียวเชียวแหละ แต่รู้มั้ยว่าสาวน้อยคนนี้เคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาก่อนด้วยนะ

 

มิวนิค BNK48 เคยเล่นละครกับ บอย ปกรณ์

 

ทำความรู้จักมิวนิคกันก่อนดีกว่า มิวนิค นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล ตอนนี้อายุ 16 ปี เรียนชั้นอยู่ ม.5 สายศิลป์-ภาษา เอกภาษาอังกฤษ แต่เรียนที่ไหน ต้นสังกัดของ BNK48 ขอปิดเป็นความลับ เพื่อความเป็นส่วนตัวของน้อง

มิวนิค BNK48

มิวนิค BNK48

 

น้องมิวนิคมีความสามารถหลากหลาย และมีผลงานในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆ โดยก่อนจะมาเป็นสมาชิกรุ่นที่ 2 ของ BNK48 เธอทั้งเล่นโฆษณา เป็นพิธีกรรายการดิสนีย์คลับ และเคยผ่านงานแสดงละครมาด้วย ถ้าย้อนกลับไปเมื่อปี 2552 มิวนิคเคยเล่นละครเรื่อง “ไฟรักอสูร” ทางช่อง 3 โดยรับทเป็น “กุ้งนาง” ลูกสาวของ “แก้ว” ที่รับบทโดย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ตอนนั้นมิวนิคอายุแค่ 7 ขวบเท่านั้นเอง แต่ก็แสดงได้น่ารักจนแฟนละครเอ็นดูกันมากมาย

 

หลังจากที่ได้ร่วมงานกับสาวๆ BNK48 ในรายการ Davinci เกมถอดรหัส เฮียบอย ปกรณ์ ของเราก็คงจะอิน เพราะล่าสุด เฮียโพสต์รูปลงอินสตาแกรมระลึกความหลังว่า ใครจะเชื่อว่า ลูกสาวของเฮียในวันนั้น จะกลายมาเป็นสมาชิก BNK48 ในวันนี้ และยังฝากเชียร์น้องมิวนิคอีกด้วย #เฮียรักของเฮียอะเนอะ

มิวนิค BNK48
น้องมิวนิค (คนขวา) น่ารักไม่เปลี่ยนเลย …ส่วนเฮียบอย เฮียแซวทรงผมตัวเองไว้เรียบร้อยแล้ว (ฮา)

 

ใครอยากติดตามความน่ารักสดใส และอยากตามเชียร์มิวนิคในฐานะ BNK48 หรือใครโอชิมิวนิคตั้งแต่แรกเห็น และอยากรู้จักเธอให้มากขึ้น ก็ไปติดตาม อินสตาแกรมของน้องได้ที่ @mewnich.bnk48official นะจ๊ะ 

 

ภาพจาก entertain.enjoyjam.net / Instagram : @mewnich.bnk48official , @boy_pakorn

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

โอตะพร้อมมั้ย?? เฌอปราง BNK48 เล่นหนังครั้งแรกกับค่าย GDH

ส่องสาวๆ อดีตสมาชิก BNK48 หลังจากประกาศแกรดฯ พวกเธอทำอะไรอยู่นะ

มาแล้ว!! เผยโฉมหน้าสาวๆ ทั้ง 27 คนของ BNK48 รุ่น 2

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up