โอตะปลื้ม… เฌอปราง-มิวสิค BNK48 คว้าเซ็นบัตสึใน WRD48 สำเร็จ!

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งผ่านพ้นไปกับการประกาศผลเลือกตั้ง World Senbatsu ซึ่งสมาชิก BNK48 ของเราก็ได้เข้าร่วมเลือกตั้งด้วย และมีสมาชิกที่ติดเซ็นบัตสึในยูนิต WRD48 (World 48) ที่จะรวมเอาสาวๆ 48 Group จากทั่วโลกมาออกซิงเกิ้ลพิเศษร่วมกัน นั่นคือ เฌอปราง และมิวสิค งานนี้ทำเอาโอตะปลื้มปริ่มน้ำตาจะไหลเลยทีเดียวแหละ

 

เฌอปราง-มิวสิค คว้าเซ็นบัตสึใน WRD48

 

งานประกาศผลเลือกตั้งครั้งนี้จัดขึ้นที่นาโกย่าโดม เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น รวมเอาสาวๆ 48Group จาก 8 วงทั่วโลกที่ลงเลือกตั้ง World Senbatsu เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในซิงเกิ้ลพิเศษ AKB48 53rd Single World Senbatsu General Election สาวๆ BNK48 ของเราลงสมัครด้วยกันทั้งหมด 10 คน คือ เฌอปราง อิซึรินะ จ๋า มิโอริ มิวสิค ไข่มุก เคท เจนนิษฐ์ ซัตจัง และนิ้ง

WRD48

 

ในการประกาศผลครั้งนี้ย่อมต้องมีโชว์พิเศษจากสาวๆ 48Group ด้วย โดยพวกเธอได้โชว์ร่วมกันในเพลง Koisuru Fortune Cookie (คุกกี้เสี่ยงทาย) ซึ่งในโชว์ครั้งนี้ สาวเฌอปรางของเราได้เป็นเซ็นเตอร์ด้วยนะ รวมถึงมีสมาชิกอีก 2 คนร่วมด้วยนั่นคือเจนนิษฏ์และมิวสิค (แค่ได้เป็นเซ็นเตอร์ในคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้ โอตะก็ปลื้มจะแย่แล้ว)

 

ความน่ารักของงานนี้คือรุ่นพี่ 48Group อย่าง จูรินะ แห่งวง SKE48 ผู้คว้าอันดับ 1 World Senbatsu ในครั้งนี้ ก็พยายามเป็นเจ๊ดัน ดึงเฌอปรางให้ออกมาพูดกลางเวที แถมพอรู้ว่าเฌอปรางพูดญี่ปุ่นได้ ก็พยายามให้พูดบ่อยๆ เฌอปรางก็พยายามพูด แม้ขณะกำลังหลั่งน้ำตาแห่งความดีใจที่ได้เป็นเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ก็ตาม

WRD48

เมื่อวินาทีตื่นเต้นมาถึง คนไทยที่ถูกเอ่ยชื่อเป็นคนแรกใน World Senbatsu คือ มิวสิค BNK48 ที่คว้าอันดับที่ 72 ไปครอง ทันที่ที่ประกาศชื่อ เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับช็อก อ้าปากค้าง จนคนขำกับความน่ารักเด๋อด๋าเป็นธรรมชาตินี้ทั้งฮอลล์ ดีที่ได้อิซึรินะ สมาชิกชาวญี่ปุ่นของ BNK48 ช่วยแนะนำว่าควรทำยังไง เดินไปทางไหน เกิดเป็นภาพที่น่ารัก อบอุ่นมากจริงๆ

 

เท่านั้นยังไม่พอจ้า เพราะแคปเฌอของเราก็ไม่หลุดโผ คว้าอันดับที่ 39 ไปครอง นอกจากจะพูดขอบคุณแฟนคลับและบริษัทแล้ว เธอยังให้เครดิตอิซึรินะ ผู้เป็นรุ่นพี่ AKB48 ที่ยอมมาอยู่กับ BNK48 แถมยังคอยช่วยเหลือทุกอย่าง รวมถึงเป็นล่ามให้พวกเธอในงานนี้ด้วย อิซึรินะก็เลยบ่อน้ำตาแตกตามไปด้วยเลย

https://twitter.com/i/status/1007919232389021699

WRD48

 

การติดอันดับของทั้งเฌอปรางและมิวสิคในครั้งนี้ ถึงจะไม่ได้อยู่ใน 16 สมาชิกหลักของซิงเกิ้ลใหม่ แต่ก็ถือว่าเป็น Upcoming Girl ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่จะได้ร่วมงานกับพี่ๆ AKB48 ในอนาคต นอกจากนี้ยังทำให้ BNK48 เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น โดยเฉพาะแฟนคลับชาวญี่ปุ่น ที่ตอนนี้ให้ความสนใจในตัวเฌอปรางและมิวสิคมากๆ จนถึงขั้นลงหนังสือพิมพ์กรอบใหญ่เลยทีเดียว

 

ขอแสดงความยินดีกับสาวๆ ทุกคนเลย และขอให้การลงเลือกตั้งปีหน้า BNK48 ของไทยเราสามารถไต่อันดับที่สูงขึ้นไปได้อีกนะ สุดฯ เอาใจช่วยค่ะ

 

ภาพจาก Twitter :  / Instagram : @music.bnk48official , @cherprang.bnk48official

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

โอตะพร้อมมั้ย?? เฌอปราง BNK48 เล่นหนังครั้งแรกกับค่าย GDH

อุ๊ต่ะ! จำได้มั้ย? มิวนิค BNK48 เคยเล่นละครกับ บอย ปกรณ์ ด้วยนะ

ส่องสาวๆ อดีตสมาชิก BNK48 หลังจากประกาศแกรดฯ พวกเธอทำอะไรอยู่นะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up