I’M OK เพลงใหม่เป๊ก ผลิตโชค ดีงามสมการรอคอย

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากถอดหน้ากากก็มีงานเข้ารัวๆ เลยสำหรับ เป๊ก ผลิตโชค หนึ่งในสามีแห่งชาติในตอนนี้ ไม่ว่าจะเดินสายออกอีเว้นท์และคอนเสิร์ต รวมถึงออกซิงเกิ้ลเพราะๆ ให้ได้ฟังกันด้วย และหลังจากปล่อยให้เหล่านุชes รอกันประมาณ 2 เดือน ตอนนี้ เพลงใหม่เป๊ก ผลิตโชค อย่างเพลง I’M OK ก็ได้ออกมาให้ฟังกันแล้วจ้า

 

I’M OK เพลงใหม่เป๊ก ผลิตโชค

 

ตอนนี้ไม่ว่าเป๊ก ผลิตโชค จะออกเพลงใหม่มากี่เพลง แฟนๆ ก็ตั้งตารอกันทั้งนั้นแหละ แถมยังฝึกร้องตามกันได้ในเวลาอันรวดเร็วด้วย ถ้านับตั้งแต่ถอดหน้ากากมา เป๊กมีซิงเกิ้ลใหม่มาแล้ว 3 เพลงด้วยกัน คือ โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) , นี่แหละความรัก (This is Love) และ First Lady แต่ละเพลงได้รับความนิยมจากพลังนุชes จนยอดวิวพุ่งเกินล้านวิวทุกเพลงเลยนะจ๊ะ

 

สำหรับเพลงใหม่อย่างเพลง I’M OK นี้ เป็นแนวโซล กรู๊ฟเสียงลงตัว ฟังสบาย โชว์เสียงและลูกเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างเต็มที่ ตัวมิวสิควิดีโอมีคอนเซ็ปต์แนวเรโทร บรรยากาศเหมือนอยู่ในคลับยุค 80s เนื้อหาเพลงบอกถึงความรู้สึกหน่วงๆ ปลอบใจตัวเองว่าถึงแม้เธอจะไม่รักหรือไม่สนใจก็ไม่เป็นไร แค่ได้รักเธอแบบนี้ก็โอเคแล้ว (เศร้าเว่อร์) แถมคุณหลวงเป๊ก ผลิตโชค ก็มาแบบมาดนิ่ง ร้องเพลงหล่อๆ กระชากใจนุชไปเลย ไม่เชื่อไปดูรูปกัน

เพลงใหม่เป๊ก ผลิตโชค

เพลงใหม่เป๊ก ผลิตโชค

เพลงใหม่เป๊ก ผลิตโชค

 

แต่ความพิเศษในเพลงของเป๊ก ผลิตโชค เพลงนี้คือ ยังไม่ปล่อยช่องทางอื่นนอกจากทาง LINE TV เท่านั้น ทั้ง Teaser ตัวเต็มและมิวสิควิดีโอ (แต่เชื่อไหมว่าแค่ปล่อยวันแรก ยอดวิวใน LINE TV ก็พุ่งสูงกว่า 2 แสนวิวแล้วจ้า) ถ้านุชesคนไหนพลาด ยังไม่ได้ฟัง พุ่งไปที่ LINE TV กันด่วนๆ จ้ะ หรือไม่ก็คลิกที่ภาพได้เลย สุดฯ เอามาเสิร์ฟแล้วจ้า

 

ออกเพลงเนื้อหาเศร้าๆ มาอ้อนแฟนๆ ขนาดนี้ เชื่อว่าเหล่านุชes ของเป๊ก ผลิตโชค ต้องอยากคลานเข่าเข้าไปช่วยซับน้ำตาให้แน่นอน ยังไงก็ขอให้เพลงนี้ของเป๊กฮิตติดชาร์ต ยอดวิวพุ่งทะลุเพดานไม่แพ้เพลงอื่นๆ เลยนะคะ #โบกป้ายเชียร์

 

ภาพจาก มิวสิควิดีโอ I’M OK

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

หวีดคูณสองไปเลยจ้า เป๊ก ผลิตโชค กับ แบมแบม GOT7 โคจรมาเจอกันในโฆษณาตัวใหม่

เป๊ก ปลื้มแฟนๆ ทำเซอร์ไพร้ส์ + เขินสาวมารีญาหนักมาก! ในคอนเสิร์ต First Date

ดาราชายหน้าหวาน หล่อก็ได้ น่ารักก็ดี ยิ่งมองยิ่งเคลิ้ม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up