มีไอจีส่วนตัวแล้วนะจ๊ะ 4 สาว วง BLACKPINK เปิดได้ 4 วัน ยอดฟอลคนละ 2 ล้าน!

Alternative Textaccount_circle
event

การคัมแบ็กในรอบ 1 ปีของสาวๆ วง BLACKPINK ดูเหมือนว่าจะมีอะไรดีๆ ปังๆ และเป็นก้าวใหม่อีกขั้นของทั้ง 4 สาวเลยทีเดียว เพราะหลังจากอัพรูปผ่านอินสตาแกรม Official ของวงมาปีกว่าๆ ตอนนี้พวกเธอมีอินสตาแกรมส่วนตัวกันแล้วจ้า สมการรอคอยของ Blink (ชื่อแฟนคลับ) เขาละ

 

4 สาว วง BLACKPINK มีไอจีส่วนตัวแล้วนะจ๊ะ

 

ก็ต้องยอมรับว่าพลังแห่งการรอคอยยิ่งใหญ่จริงๆ เพราะเพลงใหม่ DDU-DU-DDU-DU ของ BLACKPINK ก็โกยยอดวิวไปเกือบ 70 ล้านวิวแล้วในตอนนี้ รวมถึงขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงดิจิตอลทุกชาร์ตของเกาหลี หนำซ้ำแท่งไฟ Official ที่เพิ่งออกมาก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า และหลังจากปล่อยให้เหล่าบลิ๊งค์ติดตามความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของวงมานานเป็นปี ตอนนี้สาวๆ ก็ได้รับอนุญาตให้มีอินสตาแกรมส่วนตัวกันแล้ว

วง BLACKPINK

 

ซึ่งเป็นเรื่องปกตินะ ที่วงไอดอลที่เพิ่งเดบิวต์ไม่นานจะถูกห้ามไม่ให้มีช่องทางโซเชียลส่วนตัว เพราะค่ายอยากให้ศิลปินโฟกัสกับงาน และฟอร์มวงให้แข็งแรงก่อน แต่เมื่อกระแสตอบรับดี และศิลปินมีความประพฤติดี ก็ไม่ผิดอะไรที่จะมีช่องทางสื่อสารกับแฟนคลับ สาวๆ BLACKPINK ก็เลยเพิ่งได้รับอนุญาตให้เปิดอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากคัมแบ็กเพียง 1 วัน เชื่อไหมว่าเพียงไม่กี่นาที พวกเธอก็มียอดฟอลโล่ว์พุ่งไปถึงหลักแสน และภายใน 4 วันที่ผ่านมานี้ ยอดผู้ติดตามก็มากถึงคนละ 2 ล้านกว่าๆ แล้ว

วง BLACKPINK

วง BLACKPINK

 

 วง BLACKPINK

วง BLACKPINK

 

ไม่ได้มีแค่แฟนคลับปุถุชนคนธรรมดานะที่ติดตามพวกเธอ เพราะมีเซเลบและดาราไม่น้อยเลยที่รีบคลิกปุ่มฟอลโล่ว์ทันทีที่รู้ว่า BLACKPINK มีไอจี เช่น โจ๊ก โซคูล ผู้ซึ่งออกตัวแรงมาแต่แรกว่าปลื้มปริ่มลิซ่ามากๆ , ขนมจีน-กุลมาศ ที่ทั้งกดไลค์และคอมเมนท์ทุกครั้งที่สาวๆ อัพภาพ , แสตมป์-อภิวัชร์ ที่บอกเลยว่าผมเป็นติ่งเกาหลีครับ , หญิง-รฐา สาวแซ่บที่ปลื้มในความเผ็ซแรงของ BLACKPINK , บี้ KPN กับการสารภาพความในใจแทบทุกรูปว่าชอบสาวๆ มากๆ และอยากให้เป่าเปาหน้าเหมือนเจนนี่
หรือแม้แต่ดีเจมะตูม ที่บอกว่า “ขนาดพี่เป็นตุ๊ดยังหลงหนูเลยลูกเอ๊ย” นี่ยังไม่รวมดาราที่ ‘รักนะ แต่ขอกดไลค์เงียบๆ’ นานๆ คอมเมนท์ที เช่น แก้ม-วิชญาณี , มุก-วรนิษฐ์ , เต๋อ-ฉันทวิชช์ , เจ้านาย-จินเจษฎ์ , เดียร์น่า ฟลีโป , เจมส์-ธีรดนย์ , ฝน-ศนันทฉัตร , แต้ว-ณฐพร , เก้า-สุภัสสรา ฯลฯ

 

การเปิดไอจีส่วนตัวของ BLACKPINK ในครั้งนี้ทำให้รู้ว่าพวกเธอมีแฟนคลับมากขนาดไหน แถมยังมีคนดังที่แอบชื่นชมอยู่เพียบ ใครที่อยากติดตามสาวๆ บ้าง เชิญช่องทางตามนี้เลยจ้า จีซู IG : @sooyaaa__ / เจนนี่ IG : @jennierubyjane / โรเซ่ : IG : @roses_are_rosie / ลิซ่า : @lalalalisa_m 

 

ภาพจาก Instagram : @blackpinkofficial , @sooyaaa__ , @jennierubyjane , @roses_are_rosie , @lalalalisa_m

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

บอกแล้วว่าเผ็ซ! ซิงเกิ้ลใหม่ BLACKPINK สามวันฟันไป 55 ล้านวิว!!

สวยปัง สวยแรง สวยแพง นาทีนี้ต้องยกให้ Jennie BLACKPINK

BLACKPINK คัมแบ็กแล้วจ้า! กับมินิอัลบั้มแรก Square Up

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up