น่าร้าก-ก-ก เมื่อ เจ้าหญิงดิสนีย์ มารวมตัวอยู่ในหนังเรื่องเดียวกัน #สาวกเจ้าหญิงห้ามพลาด

Alternative Textaccount_circle
event

ปล่อยภาพออกมาให้ฮือฮากัน แถมตามมาติดๆ ด้วย Trailer สำหรับหนังแอนิเมชั่นเรื่อง Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 ที่ฮือฮากันก็เพราะว่า ในภาคนี้มีแขกรับเชิญไม่ธรรมดา นั่นคือเหล่า เจ้าหญิงดิสนีย์ ที่ไม่ได้มาแค่องค์สององค์ แต่มาแบบครบทุกเรื่อง ถึงแม้ไม่ใช่สาวกของหนังเรื่องนี้ แต่ถ้าใครเลิฟเจ้าหญิงดิสนีย์ก็ต้องมีกรี๊ดบ้างแหละ

 

เจ้าหญิงดิสนีย์ รวมตัวกันในหนังเรื่องเดียวกัน

 

หนังเรื่อง Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 เป็นภาคต่อของเรื่อง Wreck-It Ralph ที่สร้างในปี 2012 ซึ่งในภาคแรกนั้นพูดถึง ราล์ฟ ตัวร้ายในเกมอาร์เคต 8 บิต ที่เซ็งกับการเป็นตัวร้ายมาตลอดระยะเวลา 30 ปี เลยตัดสินใจบุกเข้าไปในเกม Hero s Duty เกม First Person Shooting สุดทันสมัย เพื่อจะเอาชนะเกมและทำให้เขาเป็นฮีโร่ แต่เขาดันไปปลดปล่อยตัวร้ายในเกมให้ออกมาป่วนเกมอื่นๆ จนทำให้โลกแห่งเกมสั่นสะเทือน

 

ภาคแรกจบไปอย่างสนุกสนานและประสบความสำเร็จ ดิสนีย์จึงทำภาค 2 ต่อ ซึ่งภาคนี้สนุกมากขึ้น เพราะมีเจ้าหญิงดิสนีย์ และตัวละครอื่นๆ ในภาพยนตร์และแอนิเมชั่นของดิสนีย์และพิกซาร์มาร่วมแจมกันอุ่นหนาฝาคั่ง ซึ่งเรื่องราวของภาค 2 ก็คือเจ้าหญิงดิสนีย์ ซูเปอร์ฮีโร่ และอียอร์ เจ้าลาอมทุกข์ ต่างรวมตัวเพื่อช่วยให้ราล์ฟออกตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต ไปหาอะไหล่สำหรับรักษาเกมส์ชูการ์ รัช ของเพื่อนซี้ตัวน้อย-ว๊อบแว๊บเวเนโลปี้- ให้คงอยู่ได้

ตอนที่ปล่อย Trailer ออกมา จะเห็นว่าว๊อบแว๊บเวเนโลปี้ไปโผล่อยู่ในโลกของดิสนีย์ เจอตัวละครต่างๆ มากมาย และเธอได้หลุดเข้าไปในห้องของเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ ซึ่งว๊อบแว๊บเวเนโลปี้ก็บอกว่าเธอเป็นเจ้าหญิงเหมือนกัน เลยโดนรุมสอบสวนว่า มีอะไรมายืนยันจ๊ะ มีผมวิเศษมั้ย? มีมือวิเศษมั้ย? คุยกับสัตว์ได้หรือเปล่า? โดนยาพิษหรือคำสาปหรือเปล่า? หรือว่าโดนลักพาตัวบ้างมั้ย? แต่ในที่สุดแล้วบรรดาเจ้าหญิงดิสนีย์ก็ยอมเชื่อ เพราะว๊อบแว๊บเวเนโลปี้สรุปว่า ปัญหาทุกอย่างของเธอคลี่คลายเพราะมีหนุ่มกล้ามโตมาช่วย (ซึ่งนั่นคือราล์ฟ) เอ้อ แบบนี้ก็ได้นะ (ฮา)

 

เหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ที่ออกมาแว้บๆ ในเราเห็นใน Trailer บอกเลยว่ามากันครบ (แม้บางคนจะมาแบบไม่เห็นหน้าเต็มๆ ก็เถอะ) ไปดูกันว่ามีเจ้าหญิงองค์ไหนที่มาบ้าง

เจ้าหญิงดิสนีย์

เจ้าหญิงดิสนีย์
แอเรียล เจ้าหญิงเงือกน้อย / สโนว์ไวท์
เจ้าหญิงดิสนีย์
เอลซ่า (จากเรื่อง Frozen) / เจ้าหญิงเมอริด้า (จากเรื่อง Brave) / เจ้าหญิงโมอาน่า (จากเรื่อง Moana)
เจ้าหญิงดิสนีย์
มู่หลาน / เบลล์ (จากเรื่อง Beauty and the Beast)
เจ้าหญิงดิสนีย์
ทีอาน่า (จากเรื่อง เจ้าชายกบ) / เจ้าหญิงออโรร่า (จากเรื่อง เจ้าหญิงนิทรา)
เจ้าหญิงดิสนีย์
โพคาฮอนทัส / ราพันเซล / อันนา (จากเรื่อง Frozen) / เจ้าหญิงจัสมิน (จากเรื่อง อาละดิน) / ซินเดอเรลล่า

 

และสุดฯเดาว่า ยกทัพกันมาขนาดนี้พวกนางไม่น่าจะโผล่มาแค่ในตัวอย่างแน่ๆ เพราะตามเนื้อเรื่องคือเหล่าเจ้าหญิงต้องช่วยราล์ฟไปหาอะไหล่สำหรับซ่อมเกม จึงน่าจะมีทีเด็ดอะไรซ่อนอยู่ในหนังอีก ใครอยากดู อดใจรออีกนิด เพราะจะเข้าฉายในวันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์จ้า

 

ภาพจาก Trailer Ralph Breaks the Internet : Wreck-It Ralph 2

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องลุคเรียบหรูของเจ้าหญิงอลิซ ใน ลิขิตรัก The Crown Princess เป๊ะทุกลุค

10 เคล็ดลับความสวย แบบเจ้าหญิงตัวจริง

เมแกน มาร์เคิล คู่หมั้นเจ้าชายแฮร์รี่ ว่าที่เจ้าหญิงองค์ต่อไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up