ตั๊ก บงกช กลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ เป๊ะขนาดนี้เพราะวินัยล้วนๆ

Alternative Textaccount_circle
event

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ถ้าพูดถึงดาราสาวสุดเซ็กซี่ ชื่อของ ตั๊ก บงกช ต้องติดอยู่ในอันดับต้นๆ แน่ แต่หลังจากที่เธอแต่งงาน ไปเป็นแม่บ้านให้กับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ก็ดูเหมือนเธอจะปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนน้ำหนักเลยเถิด แต่บอกเลยว่า ตอนนี้ตั๊กคนเดิมกลับมาแล้วนะจ๊ะ เพราะเธอตั้งใจลดน้ำหนักและออกกำลังกาย จนรูปร่างกลับมาเป๊ะปัง ทวงบังลังก์ความเซ็กซี่อีกครั้ง

 

ตั๊ก บงกช กลับมาเป๊ะได้เพราะวินัยล้วนๆ

 

ถ้าย้อนไปช่วงพีคสุดของตั๊ก (ด้านน้ำหนัก) เธอเคยหนักมากถึง 88 กิโลกรัมเลยทีเดียวเชียว จากการอ้วนหลังคลอด และไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่หลังจากที่ลูกชายโตพอที่คุณแม่ยังสาวอย่างตั๊กจะมีเวลาใส่ใจตัวเองบ้าง เธอก็หันมาตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง เริ่มแรกจากการควบคุมอาหาร ซึ่งก็ดูเหมือนว่าไม่ได้ผลนัก เพราะเธอดูผอมลงก็จริง แต่ก็ดูโทรม และยังคงดูเจ้าเนื้ออยู่

แต่ถ้ามาสังเกตในอินสตาแกรมของตั๊กเมื่อไม่นานมานี้ จะเห็นได้ว่าเธอมีวินัยในการออกกำลังกายมากๆ โดยเธอจะต้องวิ่งรอบหมู่บ้านทุกวัน ในช่วงเย็น (เธอบอกเธอตั้งใจวิ่งให้ได้วันละ 6 กิโล) ส่วนตอนเช้าก่อนออกไปทำงาน เธอจะวิ่งบนเครื่องลู่วิ่งในบ้าน 45 นาที เป็นประจำทุกวัน ตั๊กบอกว่าเธอมีเป้าหมายว่าจะลงวิ่งมาราธอน 10 กิโล ดังนั้นจึงพยายามวิ่งทุกวัน นอกจากจะได้ออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักแล้ว ยังเตรียมร่างกายให้แข็งแรงพร้อมวิ่งมาราธอนด้วย และเธอจะเข้าคลาสกับเทรนเนอร์สัปดาห์ละครั้ง เพื่อออกกำลังกายกระชับกล้ามเนื้อด้วยการแพลงก์และสเตรชชิ่ง

ตั๊ก บงกช
ตอนเช้าวิ่งเครื่องลู่วิ่ง ตอนเย็นวิ่งรอบหมู่บ้าน

 

ตั๊ก บงกช
แพลงก์เพื่อกระชับสัดส่วน สร้างกล้ามเนื้อ

 

เรื่องอาหารการกินก็สำคัญ เธอไม่เข้าสูตรลดน้ำหนักแบบเมื่อก่อนแล้ว (เพราะกินน้อยเกินไป เป็นสาเหตุให้โยโย่ได้ง่าย) แต่ใช้วิธีเลือกกินอาหารคลีนที่ควบคุมแคลอรี่ได้ และพยายามหาซื้อวัตถุดิบมาทำเองเมื่อมีโอกาส แต่หากไม่มีโอกาสทำอาหารคลีนกินเอง เธอก็จะเลือกอาหารที่เน้นผัก-ผลไม้ งดอาหารมันและทอด

ตั๊ก บงกช

 

เปรียบเทียบให้ดูชัดๆ กันไปเลยค่ะ ภาพแรกคือเธอตอนที่น้ำหนักเริ่มลดแล้ว แต่ยังไม่ได้ออกกำลังกายอย่างจริงจัง ส่วนอีกภาพคือหลังจากที่เธอออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอมาระยะหนึ่ง เป๊ะและเฟิร์มขึ้นเยอะเลย

ตั๊ก บงกช

 

เรียกว่าเป็นดาราอีกคนหนึ่งที่มีวินัยกับตัวเองมากๆ จนประสบความสำเร็จ กลับมาสวยเป๊ะได้ด้วยการออกกำลังกาย ตอนนี้จะใส่ชุดอะไรก็ปัง กลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่อย่างสง่างาม แถมยังเป็นผู้หญิงเก่งรอบด้าน เพราะนอกจากจะเริ่มกลับมาเริ่มมีงานแสดงแล้ว ล่าสุดเธอยังเป็นทั้งคนเขียนบท ผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้สร้างภาพยนตร์ และโปรดิวเซอร์อีกด้วย ขอปรบมือรัวๆ ให้เลยจ้า

ตั๊ก บงกช
หุ่นเป๊ะแล้ว ใส่อะไรก็สวย

 

ตั๊ก บงกช
ชุดเข้ารูปก็ไม่หวั่น

 

ตั๊ก บงกช
เอวคอดกลับมาแล้วนะจ๊ะ

 

ภาพจาก Instagram : @bong_kod_tak

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ติ่งตัวเองก็มีนะจ๊ะ! ดาราที่อินละครตัวเอง ทำเอาแฟนๆ ยิ่งสนุกตามไปใหญ่

สต๊าฟหน้าใช่ไหม พูด! 10 ดาราหน้าเป๊ะ สิบปีที่แล้วเป็นยังไง ตอนนี้ยังเหมือนเดิมเด๊ะ!!

ขยี้ตาแรง! 5 ดาราไอดอล หน้าเหมือนสุดๆ ฉบับไทย-เกาหลี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up