ติ่งตัวเองก็มีนะจ๊ะ! ดาราที่อินละครตัวเอง ทำเอาแฟนๆ ยิ่งสนุกตามไปใหญ่

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่ใช่แค่แฟนคลับหรอกที่ดูละครแล้วอิน เพราะดารา-นักแสดงหลายคนก็อินกับละครและบทบาทของตัวเองเหมือนกัน ถ้าใครเล่นทวิตเตอร์จะเห็นได้ชัดเลยว่า ช่วงที่ผ่านมามี ดาราที่อินละครตัวเอง ขนาดที่ว่าทวิตข้อความถี่ยิบ แทบทุกฉาก จนแฟนๆที่ฟอลโลว์กันอยู่ต้องตามไปดูย้อนหลังกันรัวๆเลยทีเดียว ว่าแต่มีใครบ้างที่ติ่งตัวเองสุดๆ ไปดูกัน

 

ดาราที่อินละครตัวเอง ติ่งตัวเองแบบน่าร้าก

 

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข พระเอกคนนี้ติ่งตัวเองมาตั้งแต่ละครเรื่องแรกเลยทีเดียวจ้า แถมติ่งตัวเองทุกเรื่องด้วย ล่าสุดคือละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว วันไหนที่ละครออนแอร์ ลองเปิดทวิตเตอร์เข้าไปดูสิ จะเห็นว่าหนุ่มเจมส์ทวิตทุกฉาก ทุกตอน แซวบทของตัวเองบ้าง แซวตัวละครอื่นๆ บ้าง แทบจะทุกนาทีเลยทีเดียว แถมสำนวนการเขียนก็เหมือนแฟนคลับดูละครมากๆ เอ็นดูว์

ดาราที่อินละครตัวเอง

ดาราที่อินละครตัวเอง

 

วิว วรรณรท สนธิไชย พอสาววิวมาเล่นทวิตเตอร์ ก็ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะเข้าถึงเธอได้ง่ายขึ้นเป็นกอง ล่าสุดเธอมีผลงานเรื่อง กาหลมหรทึก ที่เพิ่งลาจอไป ทุกวันที่ละครออนแอร์ จะเห็นเธอประจำการอยู่ที่ทวิตเตอร์ คอยทวิตบอกแฟนๆ ว่า แต่ละฉาก แต่ละตอนมีเหตุผลยังไง และกว่าจะเป็นฉากนั้นต้องผ่านอะไรบ้าง น่ารัก และดูอินกับบทบาทมากๆ เลย

ดาราที่อินละครตัวเอง

 

เบลล่า ราณี แคมเปน เคยมีทวิตเตอร์อยู่ครั้งหนึ่ง แต่ก็เลิกเล่นจนปล่อยร้าง จนละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ดังเปรี้ยงปร้างนี่แหละ เธอจึงกลับมาเล่นทวิตเตอร์อีกครั้ง แถมยังอินละครตัวเองหนักมากชนิดที่ว่าทวิตข้อความแทบทุกฉากเลยทีเดียว แซวตัวเองก็มี เล่นเอาแฟนๆ เอ็นดูมากๆ ตามดูทวิตเตอร์ของเธอทุกครั้งที่ละครออนแอร์เลยแหละ

 

เก้า สุภัสสรา ธนชาต อีกหนึ่งดาราสาวที่ติดทวิตเตอร์ และติ่งตัวเองไม่น้อยเลย เวลาใครพูดถึงเธอหรือมีภาพถ่ายที่แท็กเธอมา เธอจะรีทวีตบ่อยมาก ยิ่งตอนละครเรื่อง คมแฝก ออนแอร์นะ เธอทวิตข้อความบ่อยมากๆ เหมือนจะลุ้นตามไปกับคนดูด้วย แถมบางครั้งก็ตอบแฟนคลับด้วยนะ น่ารักจริงๆ เลย

 

นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ เพราะมีดาราอีกหลายคนเลย ที่แอบติ่งตัวเองอยู่เหมือนกัน ซึ่งก็น่าจะติ่งอยู่หรอก เพราะไม่มีใครซึ้งไปกว่าพวกเขาอีกแล้วว่า กว่าจะผ่านแต่ละฉากแต่ละซีนมาได้ ทั้งดาราและทีมงานทุ่มเทกายใจไปมากน้อยแค่ไหน ว่าแล้วก็มาช่วยกันติ่งละครไทยต่อไป เป็นกำลังใจให้มีคนผลิตละครสนุกๆออกมาให้เราดูกันอีกเยอะๆนะจ๊ะ #สุดฯแม่บ้านการละคร

 

ภาพจาก Twitter : @Jirayu_jj , @wannarotvill , @bl_bellacampen , @supassra_bliss / Instagram : @jirayu_jj , @villwannarot , @bellacampen , @supassra_sp

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

อยากรับใช้นายหัว… นายหัว จากละครเรื่องไหน กระชากใจคนดูสุดๆ

หลงรักราชนาวี! พระเอกเป็นทหารเรือ จากละครเรื่องไหน ทำให้เราเคลิ้ม

ละครรักต้องห้าม เจ้าหญิงกับองครักษ์ เรื่องไหนประทับใจไม่รู้ลืม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up