ช้าแต่แซ่บ! Get It เพลงใหม่ล่าสุดจากสาวๆ Pristin V (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

 Pristin V ยูนิตสาวแซ่บในเพลง Get It

แซ่บสุด! สมกับที่รอคอยสำหรับ MV เพลงใหม่ล่าสุดของยูนิตย่อย Pristin V ถึงทำนองเพลงจะไม่ได้เต้นกันมันส์สุดๆ แต่เผยความเซ็กซี่ขี้เล่นให้หนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถวๆ วันนี้เรามาทำความรู้จักสาวๆ และความแซ่บของเพลงนี้ด้วยกันจ้า

 

เกิร์ลกรุ๊ปวงน้องใหม่แต่ไฟแรงเวอร์อย่างพริสทินจากค่าย Pledis Entertainment อีกหนึ่งค่ายที่น่าจับตามองมากที่สุด ณ เวลานี้เป็นค่ายต้นสังกัดของศิลปินมากความสามารถอย่าง After School, Orange Caramel, Nu’est และ Seventeen สาวๆ วงพริสทินมีสมาชิกทั้งหมด 10 คน ได้แก่ นายอง, โรอา, ยูฮา, อึนอู, เรนา, คยอลกยอง(พิงค์กี้), เยฮานา, ซองยอน, ชียอน และไคลา ก่อนหน้าจะมาเป็นวงพริสทินสมาชิกเกือบทุกคนเคยร่วมเข้าแข่งขันในรายการค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังไปทั่วโลก Produce 101 ซึ่ง 2 สาว นายองและคยอลกยอง เป็นผู้ชนะในรายการได้ร่วมเดบิวต์กับผู้ชนะจากค่ายอื่นๆ เป็นวงไอดอลเกาหลีที่ใช้ชื่อว่า I.O.I และเมื่อสิ้นสุดสัญญาการโปรโมท ทั้งสองสาวก็กลับมาเดบิวต์อีกครั้งในค่าย Pledis Entertainment ตามเดิม

วงพริสทินเดบิวต์อย่างเป็นทางการวันที่ 21 มีนาคม ค.ศ. 2017 ซึ่งก่อนหน้านั้นสาวๆ ได้เป็นเทรนนีอยู่ในค่ายภายใต้ชื่อ Pledis Girlz และเริ่มมีแฟนคลับเห็นความสามารถและเชียร์ให้เดบิวต์เร็วๆ ที่ไทยเราเองก็มีกระแสของวงนี้ตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ด้วยซ้ำ เนื่องจากมีการแชร์คลิปวิดิโอของสาวชียอน ที่ทั้งร้องและแรพได้เก่งมากๆ อีกทั้งหน้าตาที่น่ารักขนาดที่ว่าผู้หญิงด้วยกันเองยังปลื้ม จึงทำให้วิดิโอนั้นกลายเป็นวิดิโอไวรัลในบ้านเรา และเริ่มมีคนรู้จักสาวๆ กันมากขึ้น

 

ในปี 2017 ที่ผ่านมาวงพริสทินได้ปล่อยมินิอัลบั้มเดบิวต์ที่ชื่อว่า Hi!Pristin มีเพลงไตเติ้ลคือ WeeWoo ที่ฮิตติดหูทั้งในเกาหลีและบ้านเรา ภายในปีเดียวกันสาวๆ ก็ได้ปล่อยมินิอัลบั้มที่สองออกมาชื่อว่า SCHXXLOUT และเพลงไตเติ้ลที่ยังคงคอนเซ็ปต์ติดหูคนฟังอย่าง We Like หลังจากนั้นสาวๆ ก็ได้เงียบหายจากการออกอัลบั้มไปเกือบหนึ่งปีจนวันที่ 17 พฤษภาคมปีนี้ เวลาเที่ยงวันของเกาหลี ทางค่ายได้ปล่อยภาพปริศนาออกมา 1 เซต เพื่อเป็นการบอกใบ้ถึงสมาชิกทั้ง 5 คนในการโปรโมทยูนิตย่อยของวงที่ใช้ชื่อว่า Pristin V ที่มีคาแรคเตอร์ยูนิตเป็นสาวแสบ

 

ก่อนหน้าวันที่มีการปล่อย MV หนึ่งวันทางค่ายก็ได้เฉลยสมากชิกในยูนิตย่อยนี้ออกมาเป็นภาพทีเซอร์ของสาวๆ ทั้ง 5 คน ได้แก่ เรนา, นายอง ,โรอา ,อึนอู และคยอลคยอง ซึ่งสมกับคาแรคเตอร์ของยูนิตจริงๆ เพราะพวกเธอสวยแซ่บแสบไม่ใช่เล่น

และวันที่รอคอยก็มาถึง ในวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมาได้มีการปล่อย MV เพลง Get It เพลงโปรโมทของยูนิต PristinV ออกมา เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก ด้วยทำนองเพลงที่มีความเซ็กซี่ผสมกับความน่ารักของสาวๆ แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เพลงติดหูร้องตามได้ง่ายๆ จึงเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโซเชียล โดยเนื้อเพลงกล่าวถึงพวกเธอที่ไม่ใช่สาวหวาน เรียบร้อย น่ารัก เพราะพวกเธอแสบกว่าที่คิด ถ้าหนุ่มๆ คนไหนอยากทำความรู้จักต้องกล้าๆ หน่อย เป็นเนื้อเพลงที่น่ารักเข้ากับคอนเซ็ปต์ยูนิตมากๆ เลย อย่าลืมเป็นกำลังใจให้สาวๆ ทั้ง 5 คนในการเดบิวต์ยูนิตครั้งแรกนี้ด้วยนะจ๊ะ ^^

 

 

ภาพ : hallyukstar, Youtube

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

Viu Thailand ตอบโจทย์คนชอบดูซีรีส์เกาหลีไว้ครบที่สุดในหนึ่งเดียว !!!

สแกนความสวย คิมยอนอา พรีเซนเตอร์กี่สิบแบรนด์คนก็ซื้อ !

เกือบไม่ได้เป็นดารา 5 นักแสดงเกาหลี ที่เกือบไปเอาดีสายไอดอล

สัตว์เลี้ยงสุดรักของเหล่าไอดอล ที่น่ารักไม่แพ้เจ้าของเลย

เพราะมาก! 4 เพลงฮิตเกาหลี ศิลปินฟีเจอริ่งข้ามค่าย (มีคลิป)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up