Viu Thailand ตอบโจทย์คนชอบดูซีรีส์เกาหลีไว้ครบที่สุดในหนึ่งเดียว !!!

Alternative Textaccount_circle
event

สาวกซีรีส์เกาหลีต้องลุกขึ้นปรบมือรัว ๆ ให้ Viu Thailand ที่มาเนรมิตฝันที่เป็นจริงให้พวกเราแล้ว  ต่อจากนี้ไปเราก็ไม่ต้องสมัครหลาย ๆ แอป หรือหาเว็บเถื่อนเพื่อตามดูซีรีส์เกาหลีที่อยากดูอีกต่อไป เพราะวันนี้ทาง Viu เขาประกาศออกมาแล้วจ้า! ว่าได้นำเข้าลิขสิทธิ์ซีรีส์เกาหลีใหม่ ๆ รวมทั้งรายการวาไรตี้สุดฮิตจากช่อง tvNและ OCN มาให้พวกเราได้ฟินกันแบบเต็มอิ่ม จุใจสุด ๆ กันไปเลย

 

Viu Thailand เสิร์ฟความฟินจุใจ

 

เปิดประเดิมความฟินกันด้วยเรื่องแรก

About Time ขอบอกว่าครบทุกอารมณ์ของความเป็นซีรีส์เกาหลีสุด ๆ เรื่องนี้นำแสดงโดยสาวอีซองคยองในบทของ “ชเวมิเคลล่า” นักแสดงละครเวทีผู้มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นนาทีชีวิตที่เหลืออยู่ของผู้คนได้ เธอรู้ว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 167 วันเท่านั้น!! ทำให้เธอตั้งใจจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ให้เต็มที่ วันหนึ่งเธอได้เจอกับ “อีโดฮา” ชายผู้หยุดเวลาได้ (แสดงโดยอีซังยุน) เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ การพบกันของทั้งคู่คือเรื่องบังเอิญหรือพรหมลิขิตกันแน่นะ ต้องไปติดตามดูกัน เริ่มดู EP.1 ได้ ที่นี่ เลย

Viu Thailand

 

Lawless Lawyer เป็นเรื่องราวของทนายนักเลงเก่า“บงซังพิล” (นำแสดงโดย อีจุนกิ) ที่ใช้หมัดและช่องโหว่ของกฎหมายในการต่อสู้กับพวกเผด็จการบ้าอำนาจ เขาตัดสินใจกลับบ้านเกิดเพื่อเปิดสำนักงานกฎหมาย รวมทั้งสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายของแม่! ติดตาม EP. 1 ได้ ที่นี่ เลยจ้า

Viu Thailand

 

What’s Wrong with Secretary Kim? เรื่องราวของ “อียงจุน”  (พัคซอจุน) ประธานบริษัทผู้ฉลาด หล่อ และรวย แต่มีนิสัยหยิ่งยโสและหลงตัวเอง โดยมี “คิมมีโซ” (พัคมินยอง) เป็นเลขาคู่ใจ ที่ทำงานกับเขามาถึง 9 ปี  แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ขอลาออกโดยที่ไม่มีใครรู้สาเหตุว่าเพราะอะไร (สงสัยงานนี้พวกเราจะอยู่เฉยไม่ได้แล้วต้องตามไปหาสาเหตุของการลาออกครั้งนี้กัน แต่ท่านประธานหล่อขนาดนี้จะลาออกทำไมกันนะ!!!)

Viu Thailand

 

ยังไม่หมด ! การมาครั้งนี้ของ Viu ไม่ได้มีดีแค่ซีรีส์เท่านั้นนะ  เขายังยกรายการวาไรตี้ยอดนิยมหลายๆ รายการมาให้ชมกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น

 

Street  Food Fighter :  สามารถดูซับไทยได้ทุกวันพุธ

Viu Thailand

 

One Night Food trip 3 : สามารถดูซับไทยได้ทุกวันพฤหัสบดี

 

Thrifter ’s Guide to Luxurious Travels : สามารถดูซับไทยได้ทุกวันจันทร์

 

ครบรสจบในหนึ่งเดียวแบบนี้ จะรอช้าอยู่ทำไม รีบไปสมัครสมาชิก Viu Premium กันดีกว่า ง่าย ๆ แค่นี้เราก็ได้ดูซีรีส์และวาไรตี้เกาหลีที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มอิ่มแล้ว (ที่สำคัญถูกลิขสิทธิ์ด้วยนะ) นาทีนี้เราต้องขอยกนิ้วโป้งให้ Viu เค้าแล้วละ …มาสมัคร Viu Premium เพื่อฟินกับ tvN และ OCN กันดีกว่า #วิวดูที่ไหนเมื่อไหร่ก็ฟิน #ดูเกาหลีต้องดูที่Viu

 

ดาวน์โหลด App Viu สำหรับ iosได้ที่ https://itunes.apple.com/th/app/viu/id1036095179?mt=8

สำหรับระบบ Android ได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viu.phone&hl=th

หรือรับชมผ่านเว็บ www.viu.com

 

ข้อมูลและรูปภาพจาก Viu

เรียบเรียง Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 รายการวาไรตี้เกาหลี สนุก น่าติดตาม ที่หาดูได้ในแอพ viu

รวม 15 ซีรี่ย์ย้อนยุค ที่หาดูได้ใน Netflix และ VIU

ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ พร้อมเสิร์ฟ ที่คอซีรี่ย์ไม่ควรพลาด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up