เดี่ยว สุริยนต์ กับผลงานน่าร้าก-ก-ก #ดูแล้วหลงเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

อีกหนึ่งนักแสดงเจ้าบทบาทที่สามารถเล่นได้ทั้งบทร้าย บทดี (ขาดก็แต่บทพระเอกนี่แหละ) เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล เป็นดาราหนุ่มที่สาวรักสาวหลงกันทั้งบ้านทั้งเมือง เพราะนอกจากหน้าตาดี รูปร่างแซ่บ เล่นละครเก่ง ยังมีอัธยาศัยน่ารักกับแฟนๆ เสมอ เห็นเขามาหลายบทบาท ตามเชียร์มาก็หลายปี สุดฯ เลยอยากจะรวมผลงานของเขาในบทน่ารักๆ มารำลึกกันสักหน่อย เผื่อใครยังเก็บไม่ครบ บอกเลยแต่ละเรื่องทำเอาใจบางเว่อร์ #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

 

เดี่ยว สุริยนต์ กับผลงานน่ารักจนใจบาง

 

ผู้กองยอดรัก ในบท พันตรีนายแพทย์สุทธิสาร เหมือนจะเป็นตัวร้าย แต่มีบทตลกแทรกตลอดเวลา ในเรื่องคุณหมอสุทธิสารมีใจให้นางเอก (มาร์กี้) อยู่ เมื่อดูเหมือนว่าจะมีคู่แข่งหัวใจเป็นแค่พลทหาร (เต๋อ ฉันทวิชช์)  เลยยอมไม่ได้ ต้องคอยข่มตลอดเวลา ทำให้ดูแล้วทั้งหมั่นไส้ และอมยิ้มตาม เพราะมีหลุดความโก๊ะ ความฮา ชนิดที่ว่าต้องเก็บมาด และหน้าตาย แถมตอนหลังก็ไม่ได้ร้ายอย่างที่คิด เพราะเริ่มมีบทมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกับเพื่อนนางเอก (เอ๋ มณีรัตน์) ซึ่งทั้งคู่เล่นได้น่ารักน่าหยิก สุดฯจึงยกให้เรื่องนี้เป็นผลงานอีกเรื่องหนึ่งที่เดี่ยวเล่นได้มีเสน่ห์มากๆ เลย

เดี่ยว สุริยนต์

 

นางสาวทองสร้อย คุณแจ๋วหมายเลข 1 ในบท ทองโปรย เป็นพี่ชายของนางเอก ซึ่งรู้เห็นเป็นใจกับการที่นางเอก (จ๊ะ จิตตาภา) ปลอมตัวไปเป็นคนใช้ที่บ้านหลังใหญ่หลังหนึ่ง และช่วยปกปิดเรื่องราวมาตลอด คาแร็คเตอร์ของทองโปรยคือพี่ชายที่รักน้องสาว และยอมน้องแทบทุกอย่าง แต่ก็มีมุมกุ๊กกิ๊กและเรื่องราวความรักของตัวเอง เป็นอีกบทบาทของเดี่ยว สุริยนต์ที่สุดฯ รู้สึกว่าเล่นแล้วเข้าทาง แถมน่ารักมากด้วย

เดี่ยว สุริยนต์

 

รักกันพัลวัน ในบทบาทของ ฐานัท หรือ “พี่นัท” ผู้ชายที่นางเอกซึ่งเป็นทอมกลับใจ แอบมีใจให้อยู่ เป็นผู้ชายใจดี นุ่มนวล อบอุ่น พูดจาเพราะ เรียกว่าใครชอบก็คงไม่แปลก (แปลกตรงนางเอกเป็นทอมนี่แหละ) ตัวเขาก็เอ็นดูนางเอกอยู่ไม่น้อย และรู้ระแคะระคายด้วยว่านางเอกมีใจให้ แต่ก็ไม่บอกออกไป สุภาพบุรุุษจนทำเอาสาวๆ ใจละลายไปหลายคนเลยทีเดียว แถมละครเรื่องนี้ก็แอบถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็คบ่อยไปอี๊ก

 

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ในบท พระยากำแหง เรียกว่าเป็นบทบาทละครพีเรียดที่เราไม่คุ้นตานัก แต่เดี่ยวก็ทำได้ดี คาแร็คเตอร์ในเรื่องนี้คือผู้ชายอบอุ่น ขี้อาย มีใจให้นางเอก แต่ก็ชวนให้สาววายจิ้นไม่น้อย เพราะเวลาที่คุยกับออกพระศรีขันทินก็มีความนุ่มนวล แถมสายตาและความเขินบางเวลาก็ชวนกรี๊ดไปอีก (ตกลงคุณพี่ชอบออกพระศรีขันทินหรือแม่แมงเม่าเจ้าคะ ได้โปรดชี้แจงเจ้าค่ะ) เอาเป็นว่าถึงแม้จะมีมุมโหดอยู่บ้าง แต่เป็นตัวละครที่อบอุ่น น่ารักมากเลยทีเดียว

 

ภาพจาก www.popcornfor2.com , dara.trueid.net , drama.tlcthai.com , pantip.com , www.sanook.com / Twitter : @Apantree_joy

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เดี่ยว-สุริยนต์ จะพระรองหรือตัวร้าย ใครๆ ก็รัก

พระรองไทย หล่อเด็ด แซ่บไม่แพ้พระเอก

ติ่งตัวเองก็มีนะจ๊ะ! ดาราที่อินละครตัวเอง ทำเอาแฟนๆ ยิ่งสนุกตามไปใหญ่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up