พระรองไทย หล่อเด็ด แซ่บไม่แพ้พระเอก

Alternative Textaccount_circle
event

เพื่อเพิ่มสีสันให้กับละคร นอกจากจะมีพระเอก-นางเอกแล้ว ก็ต้องมีคู่พระรอง-นางรองด้วย ถึงจะน่าติดตาม ละครไทยเราก็มีพระรองหลายคนที่หล่อแซ่บ แบบว่าสู้พระเอกได้สบายๆ ที่ไม่ได้รับบทพระเอกเลยไม่รู้ว่าเลือกเอง เพราะอยากเล่นบทที่ท้าทาย หรือโอกาสยังมาไม่ถึงสักที ไปดู พระรองไทย เหล่านี้กัน

 

พระรองไทย แซ่บไม่แพ้พระเอก

 

เดี่ยว-สุริยนต์ รับมาแล้วหลายบทบาทตั้งแต่พระรองยันตัวร้าย สำหรับหนุ่มซิกซ์แพ็คแน่นคนนี้ พูดเลยนะว่า เวลาเล่นบทพระรองแต่ละที คว้าใจสาวๆ ได้มากกว่าพระเอกอีก ยิ่งถ้ามาในบทคาแร็คเตอร์กวนนิดๆ ฮาหน่อยๆ บอกเลยว่าสาวกรี๊ดเพียบ

พระรองไทย

อเล็กซ์ เรนเดล จริงๆ ผู้ชายคนนี้ผ่านมาหลายบทบาท ทั้งพระเอก ตัวร้าย และพระรอง  โดยเฉพาะบทตัวร้ายกับบทพระรองนี่ครองใจสาวๆ เพียบ ด้วยความที่เป็นคนตั้งใจแสดงทุกบทบาท จึงเข้าถึงจนคนดูอิน เรียกว่าพอมีบทไหนมา คนก็เทใจให้หนุ่มคนนี้ไปเต็มๆ

พระรองไทย

มาสุ จรรยางค์ดีกุล เป็นพระรองมาแทบจะตลอด แต่ขอบอกว่าคนกรี๊ดเยอะกว่าพระเอกเสียอีก เพราะถึงแม้จะเล่นละครมาไม่กี่เรื่อง แต่คาแร็คเตอร์อบอุ่น ยิ้มสวย ดูใจดี กลายเป็นภาพจำของหนุ่มคนนี้ไปแล้ว สาวๆ หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารักน่าชังจนอยากครอบครอง แอร๊ย-ย-ย

พระรองไทย

กิก-ดนัย หนุ่มมาดขรึมคนนี้ก็กวาดมาแล้วทั้งบทดีและบทร้าย เป็นพระรองที่สาวๆ หลายคนแอบปลื้ม ด้วยคาแร็คเตอร์นิ่งๆ น่าค้นหา ดวงตามีความดุนิดๆ แถมหล่อล่ำกล้ามเป็นมัดๆ เพราะเป็นหนุ่มนักกีฬาตัวจริง จะมาเป็นพระรองหรือบทร้าย บทดี บทอะไรก็เลิฟหมดแหละค่า

พระรองไทย

หน่อง-ธนา น้องชายของบอย-ปกรณ์ เริ่มเข้าวงการมาได้สักพัก แต่ก็มีแต่บทพระรองให้เล่น แต่บทที่ได้ก็ไม่ไก่กานะ อย่างน้อยก็เด่นจนแย่งซีนพระเอกได้ก็แล้วกัน และด้วยคาแร็คเตอร์กวนๆ ตามสไตล์ ยิ่งทำให้คนรักเขามากขึ้น ก็มารอดูกันว่าเมื่อไหร่จะได้ขึ้นแท่นพระเอกตามพี่ชายไปบ้าง

กอล์ฟ-พิชญะ คนนี้ก็รับมาแล้วทั้งบทพระเอกและพระรอง แต่ดูเหมือนว่าคาแร็คเตอร์ในบทพระรองจะโดนใจสาวๆ มากกว่านะ โดยเฉพาะในเรื่อง สายลับรักป่วน บอกเลยว่าความกวนนิดๆ เก๊กหน่อยๆ เบอร์นี้ล่ะสาวรักสาวหลง จนแฟนๆ อยากดูผลงานเรื่องต่อไปของเขาเลยว่าจะออกมาแนวไหน

 

ภาพจาก Instagram : @suriyont , @alexrendell , @masu_ms , @kikdanai_rider7 , @hanongh , @golfpichaya

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พระเอกหนุ่มในบท ตำรวจ-ทหาร สาวๆ เทใจให้ฝั่งไหน

เต้ย-พงศกร จากพระเอกนักรบสู่พระเอกนักรัก

5 พระเอกซีรีส์ที่โด่งดังจาก บทพระรอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up